BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Các mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ vừa đẹp vừa rẻ đáng xây nhất

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của quá trình đô thị hóa, có rất nhiều gia chủ lựa chọn mẫu nhà có sân vườn là nơi sinh hoạt, nghỉ dưỡng hằng ngày. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách những mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ vừa đẹp vừa rẻ đáng xây nhất năm 2022.

Một số ưu điểm nổi bật của nhà vườn

#1 Sở hữu không gian mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên cây cỏ

Không giống với nhà phố, nhà vườn có thiết kế đặc thù là khoảng sân thoáng mát, rộng rãi, được bài trí nhiều cây cảnh, hoa lá, tiểu cảnh…

Với sự đầu tư chi tiết, khu vực này trở nên hoàn hảo, không kém phần nổi bật và quan trọng so với thiết kế nội thất. Từ đó giúp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho tất cả các thành viên trong gia đình.

#2 Cầu nối cho các thành viên trong gia đình

Nhà không những là nơi để ở mà còn rất thích hợp làm nơi du lịch để nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần. Ngôi nhà có diện tích sân đủ lớn để các thành viên trong gia đình có thể vui chơi ngoài trời cùng nhau, hoặc những buổi tiệc nhẹ nhàng để họp mặt gia đình.

#3 Tiết kiệm chi phí thiết kế, xây dựng

Để có thể xây dựng mẫu nhà này, thường các gia chủ sẽ chú tâm đến việc trang trí khoảng không gian sân vườn. Đối với việc thiết kế nhà có thể lựa chọn những phong cách, hình dạng giản đơn, không gò bó về diện tích. Từ đó, quý vị không cần phải đầu tư quá nhiều tiền bạc vào ngôi nhà, nhưng vẫn phải đảm bảo đúng chất lượng của ngôi nhà sau khi được hoàn thành.

 

Mẫu nhà vườn không cần đầu tư quá nhiều tiền bạc nhưng căn nhà vẫn đẹp rạng ngời

#4 Phù hợp với những gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ có thiết kế rất phù hợp, thuận lợi với nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong một gia đình. Ngoài ra, khi ngôi nhà có công năng đầy đủ kết hợp với không gian sống thoải mái sẽ đem lại một nguồn năng lượng tích cực cho người ở.

Các mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ giá cả phải chăng – đáng xây

#1. Mẫu nhà vườn 4 phòng ngủ mái Thái

Nhà mái Thái sân vườn mang nét đẹp độc đáo

Toàn bộ khối kiến trúc của ngôi nhà được đồng bộ hài hòa mang phong cách hiện đại. Không cần quá cầu kỳ, hệ mái Thái màu xanh than sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật trên nền trắng của tường nhà. Hệ bậc ngũ cấp và chân tường được ốp gạch giả gỗ vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vừa tạo cảm giác sạch sẽ, dễ chịu.

Ngoài ra, không gian sân vườn còn được bố trí rất nhiều cây cảnh, hoa cỏ kết hợp cả sân bê tông mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn so với thực tế. Công năng sử dụng của ngôi nhà ngoài có 4 phòng ngủ ra thì còn có thêm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn và 1 phòng vệ sinh chung, rất thuận tiện trong quá trình sinh hoạt.

#2. Mẫu nhà vườn 4 phòng ngủ mái Nhật

Nhà mái Nhật sân vườn thoáng mát

Chắc hẳn những gia chủ yêu nhà đẹp không còn quá xa lạ với, mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái Nhật này. Bởi nó được các chuyên gia đánh giá cao về tính thẩm mỹ và rất hợp phong thủy. Đặc biệt, hệ mái Nhật ngói màu xanh than, là xu hướng thiết kế thể hiện nên nét đẹp đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

Không gian sân vườn vô cùng rộng, gia chỉ có thể lựa chọn trồng những loại cây cảnh, giống hoa theo sở thích của mình. Khoảng không gian sân còn lại có thể tận dụng để đặt thêm một bộ bàn ghế dùng để ăn bánh, thưởng trà, đọc sách vào mỗi buổi chiều.

#3. Mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái lệch

Nhà mái lệch sân vườn có thiết kế sáng tạo, độc đáo

Lối thiết kế độc đáo kết hợp với hệ mái lệch sẽ mang đến sự mới lạ. Sử dụng hệ cửa kính khung xingfa phù hợp với xu hướng mọi thời đại. Cách phối màu hài hòa giữa màu của tường và màu xanh than của rìa mái thể hiện nên sự cá tính, thẩm mỹ của gia chủ.

Tuy là mẫu nhà một tầng nhưng lại không hề lép vế so với những mẫu nhà cao tầng khác. Bởi lẽ mẫu nhà này có khoảng sân rộng, quý vị có thể dùng làm nơi đỗ xe và mở rộng diện tích sinh hoạt cho gia đình. Để cho khung cảnh xung quanh không bị nhàm chán thì tiểu cảnh là không thể thiếu.

#4. Mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng

Nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng giản đơn nhưng vẫn đẹp

Với khối thiết kế vuông vức, vững chắc. Mái bằng giúp ngôi nhà trở nên trẻ trung và năng động hơn. Mẫu nhà này sẽ phù hợp với những cặp gia chủ trẻ yêu thích sự đơn giản và mong muốn sống hòa hợp với thiên nhiên.

Sở hữu khoảng sân vườn thông thoáng, gia chủ có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: tổ chức các buổi tiệc BBQ, đỗ xe, hóng gió, thư giãn… hoặc có thể thỏa thích bố trí theo ý muốn của mình.

#5. Mẫu nhà vườn có hồ bơi

Khu vực hồ bơi mang lại không gian tươi mát

Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển đã tạo nên một không gian tuyệt vời với vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ này. Cũng là mái Thái, những có thiết kế lại nổi bật với các chi tiết cầu kỳ. Kèm theo đó, gia chủ cũng có thể trang trí thêm hệ đèn chùm tại sảnh chính để tăng thêm ánh sáng cho ngôi nhà, mang đậm tính sang trọng, bắt mắt.

Điểm đặc biệt nhất ở kiểu này chính là thiết kế có khu vực hồ bơi mát mẻ. Đây cũng là một nơi vui chơi tại gia giúp gia chủ có thể thư giãn và gắn kết với nhau hơn. Không những thế, ngôi nhà vẫn còn rất nhiều khoảng không gian khác để quý vị có thể thỏa sức với thú vui trồng cây, nuôi cá của mình.

Trên đây là một số gợi ý bổ ích về những mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp mà chúng tôi muốn gửi đến quý vị. Với nhiều phong cách thiết kế và bày trí khác nhau, chúng tôi hy vọng rằng quý vị có thể tìm ra được một mẫu nhà ưng ý cho chốn lui về của mình.

5/5 (1 Review)
Exit mobile version