Tổng hợp các mẫu nhà ống 3 tầng mái Thái đẹp độc đáo 2022

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 22-07-2022 11:05 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà ống mái Thái mang phong cách hiện đại đang trở thành xu hướng hiện nay. Bởi mẫu nhà này sở hữu lối kiến trúc tuy đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại, độc đáo. Vì vậy, trong bài biết này chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách một số mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp độc đáo nhất 2022. Mời quý khách tham khảo qua!

Nhà ống mái Thái độc đáo ra sao?

Nhà mái Thái sở hữu đường nét kiến trúc độc đáo theo kiểu Thái. Điểm nhận biết của mẫu nhà này là phần mái Thái dốc, được xếp chồng lên nhau. Thiết kế nhà ống mái Thái là sự kết hợp rất hài hòa giữa nhà có thiết kế hình khối vuông vức, vững chắc và hệ mái thái độc đáo, nhẹ nhàng.

Thiết kế mẫu nhà ống mái thái 3 tầng hiện đại đẹp từng cm

Thiết kế nhà ống mái Thái 3 tầng có tính thẩm mỹ cao

Thiết kế nhà ống mái Thái có nhiều ưu điểm nổi bật so với những mẫu nhà khác, do đó mẫu nhà này đã lấy được sự tin yêu của rất nhiều gia chủ:

  • Kiến trúc nhà phố mái Thái tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang chảnh, độc đáo phù hợp với mọi phong cách từ tân cổ điển, cổ điển, đến hiện đại.
  • Thiết kế mái Thái có khả năng chống thấm, chống dột tốt. Đặc biệt, mái dốc còn giúp thoát nước nhanh, tránh ứ đọng, ứ nước tại phần mái.
  • Khả năng chống nóng nực tốt vào mùa hè, tạo cảm giác mát mẻ để không gian sống tránh khỏi sự bị bí bách.
  • Không gian sống hiện đại, đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng cần thiết của gia chủ.
  • Chi phí xây dựng khá hợp lý, thời gian thi công nhanh và không kén về diện tích.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây dựng nhà ống mái Thái 3 tầng

Để có thể thuận tiện trong việc ước tính được khoản chi phí xây dựng nhà ống mái thái, quý vị cần phải liệt kê ra được những khoản cần chi tiêu. Tuy nhiên là những khoản này vẫn sẽ có sự chênh lệch khá lớn bởi chi phí xây dựng còn phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí xây nhà - Bất Động Sản

Chi phí xây dựng nhà bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

#1 Địa điểm được chọn để xây nhà

Vị trí xây nhà là yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến chi phí xây dựng. Để xây dựng một ngôi nhà phố 3 tầng thì yếu tố đầu tiên là cần có một nền đất có kết cấu vững chắc để có thể chịu được tải trọng của ngôi nhà. Nếu xây nhà tại vị trí nền đất yếu thì quý vị cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để xử lý nền móng.

Ngoài ra, phụ thuộc vào vị trí mà quý vị muốn xây nhà là ở thành thị hay nông thôn thì sẽ có mức giá khác nhau ví dụ như giá nhân công, giá đất, giá vật liệu…

#2 Thời gian để xây nhà

Nguyên vật liệu cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí xây dựng nhà. Bởi vì giá cả của nguyên vật liệu xây dựng sẽ biến động theo thời gian. Vậy nên quý vị nên xây nhà vào mốc thời gian mà giá của vật liệu ở mức trung bình hoặc thấp thì sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

#3 Phương án thiết kế

Phong cách thiết kế sẽ ảnh hưởng đến chi phí xây dựng căn nhà ống mái Thái 3 tầng. Phụ thuộc vào phong cách thiết kế mà quý vị có thể lựa chọn là phong cách nào? Cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, thiết kế đơn giản hoặc là cầu kỳ thì sẽ có một mức giá khác nhau.

Toỏng hợp một số mẫu nhà ống 3 tầng mái Thái đẹp 2022

Nhà ống mái Thái sẽ có rất nhiều cách thiết kế khác nhau, tuy nhiên mỗi phong cách thì sẽ mang một vẻ đẹp độc đáo riêng. Nếu quý vị đang có ý định xây dựng mẫu nhà này thì có thể tham khảo qua các mẫu nhà sau đây:

#a. Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại, thiết kế đơn giản

Đã mắt với mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum mái thái tân cổ điển

Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng này mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Tại cửa chính tầng 2 và tầng 3 được bố trí thêm hệ mái che mang đến sự độc đáo cho căn nhà. Ngôi nhà được các kiến trúc sư sử dụng tone màu chủ đạo đó là màu trắng thể hiện nên nét đẹp tinh tế, nhẹ nhàng.

Toàn bộ hệ cửa được làm từ kính cường lực khung nhôm xingfa giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát và đón sáng tốt. Mặt tiền tầng 1 được các kiến trúc sư ốp đá granite sang trọng, vừa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ vừa giữ được độ sạch sẽ bởi vì loại đá này rất dễ lau chùi.

#b Thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng có sân thượng rộng rãi

Review 15 mẫu nhà 3 tầng có sân thượng thu hút các chủ đầu tư

Thiết kế mẫu nhà ống mái Thái 3 tầng có sân thượng rộng rãi

Mẫu nhà này nổi bật với hệ trụ cột vững chắc giúp tổng thể ngôi nhà trông bề thế hơn. Ngoài ra tại mỗi cột còn bố trí thêm hệ đèn trang trí và được ốp đá granite màu đen ở phần chân cột để tạo điểm nhấn.

Đặc biệt tại tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà được các kiến trúc sư dành ra một khoảng diện tích vừa đủ lớn để thiết kế làm sân thượng. Không gian tại đây vô cùng thông thoáng, rất phù hợp làm nơi thư giãn, đọc sách hay họp mặt gia đình vào những buổi chiều gió mát.

#c Thiết kế nhà ống mái Thái có thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên nhờ có “vườn đặt trong nhà”

Nhà ống có thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Mẫu nhà này có khối kiến trúc không quá cầu kỳ, điểm nhấn tập trung vào cách bố trí cây cảnh, hoa lá xung quanh. Căn nhà hướng đến sự gần gũi với thiên nhiên nên được thiết kế hệ lam trang trí tại ban công, rất thuận tiện trong việc sắp xếp, chăm sóc cây cảnh, tạo ra một không gian thư giãn tuyệt vời.

Ngôi nhà có màu sắc chủ đạo là màu trắng thuần khiết kết hợp với hệ thống cửa kính khung xingfa tạo nên sự đồng nhất cho toàn bộ ngôi nhà. Ngoài ra, căn nhà còn được bố trí rất nhiều cửa sổ giúp không gian bên trong ngôi nhà có thể tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, hưởng được nhiều gió trời và mở rộng được không gian.

#d Mẫu nhà ống 3 tầng mái Thái có gara để xe

TOP 5 Mẫu Nhà Ống 3 Tầng Có Gara Đẹp Lung Linh - Homemy

Mẫu nhà có gara đỗ xe riêng

Ngôi nhà này sở hữu rất nhiều đường nét thiết kế thông minh và tiện lợi. Đầu tiên phải kể đến việc có khu vực gara riêng thuận lợi cho việc di chuyển và đỗ xe, không chiếm diện tích sinh hoạt của gia chủ. Tại đây, ngôi nhà được đảm bảo an ninh bằng hệ cửa cuốn thông minh, hiện đại.

Nhìn từ phía bên ngoài, chúng ta có thể thấy tại tầng 2 của ngôi nhà, các kiến trúc sư của chúng tôi đã sử dụng một vách kính cường lực có kích thước lớn giúp ngôi nhà mở rộng không gian, mở rộng tầm nhìn và tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà.

#e Thiết kế mẫu nhà phố mái Thái có vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát

Mẫu nhà ống 3 tầng có gara tiện lợi nhất

Ngôi nhà mang nét đẹp trẻ trung, hài hòa

Ngôi nhà khoác lên mình vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng cùng với đó là những hình khối vuông vức thể hiện được vẻ ngoài hiện đại và đầy năng động. Hệ bậc tam cấp mặt đen kết hợp cổ trắng mang đến sự khang trang cho tổng thể căn nhà.

Ngoài ra, ngôi nhà còn được trang trí bằng những thanh đá ốp gạch đen tại bồn hoa để tạo nên điểm nhấn và tính độc đáo cho ban công. Điều này còn gián tiếp giúp tạo nên một vẻ ngoài nổi bật cho căn nhà. Bên cạnh đó, hệ mái thái dốc nhẹ cũng mang đến vẻ đẹp cân đối và hài hòa.

Trên đây là tổng hợp những mẫu nhà ống 3 tầng mái thái đẹp 2022 được chúng tôi tổng hợp và biên soạn. Qua đây, chúng tôi  cũng mong rằng quý vị có thêm thật nhiều lý tưởng độc đáo và thú vị dành riêng cho căn nhà của mình. 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?