Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đẹp nên tham khảo

Người đăng: Hùng Nguyễn | Ngày đăng : 19-05-2022 16:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Được xem là mẫu nhà có tính thẩm mỹ cao cũng như đáp ứng công năng sử dụng cho cả gia đình. Vì vậy trên thị trường hiện nay, các loại nhà 2 tầng 800 triệu xuất hiện ngày một nhiều với nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau. Nếu như gia chủ chưa có ý tưởng xây nhà 2 tầng như nào, vậy hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu nhà hợp xu hướng hiện nay sau đây!

Những thiết kế nhà 2 tầng nông thôn được ưa chuộng hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đang là xu hướng xây nhà hiện nay

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đang là xu hướng xây nhà 2022 này

  • Không gian mở: điều này đem đến cảm giác mát mẻ và giúp cải thiện sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Thông thường thì kiểu thiết kế này sẽ sử dụng nhiều cửa kính giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên mặt trời một cách tối đa. Kiểu thiết kế nhà này loại bỏ những bức tường cứng rắn và đem đến sự thoải mái và rộng rãi cho không gian.
  • Nội thất thiết kế tối giản: nhà ở theo phong cách tối giản hiện nay đang trở thành xu hướng hiện nay. Kiểu thiết kế việc bỏ qua những đường nét cầu kỳ cũng như tối giản nhưng lại mang đến tiện nghi.
  • Không gian xanh: Không gian sống hòa quyện với thiên nhiên và đem đến sự thoáng đãng cho không gian.
Đây là mẫu nhà 2 tầng đẹp, hợp xu hướng cho gia chủ tham khảo

Mẫu nhà 2 tầng đẹp và hợp xu hướng cho gia chủ tham khảo

Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu hợp xu hướng

  • Nhà mái Nhật 2 tầng: với thiết kế đơn giản và tinh tế thì sự kết hợp hài hoà của màu sắc cùng các vật liệu cùng những đường nét thiết kế đều được tối giản mang đến không gian sống thoải mái tiện nghi.
  • Nhà mái Thái 2 tầng: đây là kiểu nhà vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cao cũng như công năng sử dụng và chi phí xây dựng cũng không quá đắt. Phong cách thiết kế nhà hai tầng mái Thái đẹp mắt, hiện đại và phù hợp với xu hướng xây dựng nhà đẹp.
  • Kiểu nhà vuông 2 tầng: kiểu không gian sống sở hữu nhiều lợi thế phong thủy và tính ứng dụng thực tiễn cao. Gia chủ sẽ có thêm nhiều không gian sinh hoạt hơn nhưng vẫn đảm bảo được sự gắn kết và ấm áp giữa các thành viên.

Phong cách thiết kế cho nhà 2 tầng nông thôn tầm 800 triệu!

Có rất nhiều phong cách thiết kế giúp quý gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn cho không gian sống của mình, dưới đây là vài ví dụ:

Mẫu nhà 2 tầng phong cách hiện đại

Loại nhà sử dụng các gam màu trung tính như màu ghi, màu be, màu đen, màu trắng, màu kem,… những màu này mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình. Nội thất sử dụng là các nguyên liệu như thủy tinh, bê tông, kim loại, gỗ ép,… Các vật dụng này có kiểu dáng đẹp hiện đại & nhiều chức năng thông minh và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho gia đình.

Phong cách hiện đại giúp tối ưu hóa không gian nội thất nhà, điều này đem lại cho gia chủ cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực.

Phong cách hiện đại thường được lựa chọn cho những nhà có diện tích hẹp

Phong cách hiện đại là phong cách được lựa chọn cho những nhà có diện tích hẹp

Mẫu nhà phong cách tân cổ điển

Kiểu thiết kế này giúp đảm bảo được sự tinh tế, trau chuốt trong từng chi tiết. Những chi tiết được sử dụng không hề cầu kỳ mà lại rất nhẹ nhàng. Các họa tiết này thường được dùng ở các mảng tường, trần nhà hoặc nội thất bên trong để tạo điểm nhấn cũng như toát lên sự nổi bật lên trong không gian.

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sử dụng gam màu sáng như: Kem, xám, xanh dương, vàng, … điều này giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng.

Phong cách tân cổ điển vừa sang trọng vừa tinh tế, công năng sử dụng đầy đủ

Phong cách tân cổ điển vừa sang trọng vừa tinh tế mà phần công năng sử dụng đầy đủ

Mẫu nhà phong cách cổ điển

Từ xưa thì phong cách thiết kế nội thất cổ điển dựa trên các nguyên tắc, sự cân bằng & đối xứng. Điểm nhấn của căn nhà này là những đường nét, chi tiết phào chỉ của những hoa văn được chạm trổ công phu, đẹp mắt.

Màu sắc như màu vàng, nâu, đen,… là những màu được ưu tiên lựa chọn trong kiến trúc cổ điển. Nội thất nhà tân cổ điển thường mang hình dáng cầu kỳ, được chạm trổ tinh xảo mang dáng dấp đẳng cấp quý tộc của vua chúa những thế kỷ trước.

Thiết kế nhà theo phong cách cổ điển, thể hiện đẳng cấp gia chủ

Thiết kế nhà theo phong cách cổ điển mang phong thái sang trọng quý phái

Lưu ý xây nhà khoảng 800 triệu đẹp để tiết kiệm chi phí

800 triệu là khoản tiền khá lớn để xây dựng được một ngôi nhà khang trang và đẹp đẽ. Tuy nhiên thì gia chủ cần đảm bảo những tiêu chí sau để có được căn nhà như ý.

  • Chọn những kiến trúc đơn giản với điểm nhấn mái ngói thái đẹp và tinh tế sẽ giúp gia đình tiết kiệm chi phí.
  • Chọn những vật liệu trung bình đến khá khi hoàn thiện các mẫu nhà này để vừa tối giản chi phí vừa đảm bảo độ bền cho công trình.
  • Thông thường những mẫu nhà 2 tầng kinh phí 800 triệu thường có diện tích sàn khoảng 80m2 đến 100m2. Vì thế gia chủ cần tính toán diện tích các phòng, diện tích sử dụng của các bộ phận như cầu thang, bếp, wc một cách hợp lý nhất.
  • Tìm đến một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm. Ngôi nhà của quý vị sẽ được tính toán xây dựng vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Trên đây là những mẫu nhà 2 tầng nông thôn 800 triệu đẹp, gia chủ có thể tham khảo và lựa chọn. Nếu như quý vị có bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp thì hãy liên hệ với Thảo Lương Home chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ một cách nhanh nhất.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?