BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Tổng hợp các mẫu cổng nhà vườn đẹp nhìn là mê ngay

Tổng hợp các mẫu cổng nhà vườn đẹp nhìn là mê ngay

Mẫu cổng nhà vườn đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm hơn, bởi nó thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ. Cổng nhà đẹp mắt kết hợp với khoảng sân vườn xanh mát được chăm chút 1 cách tỉ mỉ tạo nên không gian mặt tiền nhà hoàn hảo, thấy rồi thì chỉ có mê thôi. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến quý vị top những mẫu cổng đẹp, đáng để chiêm ngưỡng nhất.

Làm thế nào để thiết kế cổng nhà vườn đẹp?

Cổng nhà vườn đẹp mắt được rất nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ ngôi nhà

Nhà vườn mang nét nhẹ nhàng, yên bình, thoáng mát nên cổng nhà cần được thiết kế một cách rất cẩn thận và tỉ mỉ. Kiểu thiết kế này rất phù hợp với những người yêu thích thiên nhiên. Quý vị có thể trồng những hàng rào cây xanh uốn lượn quanh cổng, mang sinh khí cho toàn ngôi nhà.

Thiết kế cổng nhà cần phải đúng phong thủy để đón vượn khí và nguồn năng lượng tốt vào căn nhà. Gia chủ cần chú ý đến hướng nhà, hình dáng, kích thước cổng, màu sắc để hợp mệnh chủ nhà và đúng chuẩn phong thủy.

Cổng nhà cần phải phù hợp với không gian sân vườn và ngoại thất của căn nhà. Từ các chi tiết nhỏ như bàn ghế, hàng rào, tiểu cảnh, lối đi,… đều phải đồng nhất, hòa hợp với nhau. Thiết kế cổng nhà đẹp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, giúp sân vườn và ngôi nhà của quý vị ấn tượng hơn.

Một số loại cổng nhà được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

#1 Những cổng nhà vườn đẹp bằng gỗ

Cổng nhà vườn bằng gỗ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau

Gỗ là nguyên liệu phổ biến nhất trong thiết kế nội ngoại thất ở Việt Nam. Đây là kiểu thiết kế khá đơn giản và dễ thi công. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà gia chủ có thể thiết kế cổng gỗ có nhiều hoa văn trạm trổ và kích thước phù hợp cùng màu sơn bắt mắt.

Kiểu cổng gỗ này phù hợp với những căn nhà ở thôn quê, khi được cách điệu lên thì chúng sẽ rất phù hợp với những căn nhà đồ sộ theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Tuy nhiên, nếu là mẫu cổng gỗ đơn giản và bình dị thì sau một thời gian sử dụng sẽ rất dễ bị mối mọt cong vênh.

#2 Cổng nhà vườn bằng sắt đẹp và đa dạng mẫu mã

Mẫu cổng nhà vườn bằng sắt đẹp, hiện đại và hợp xu hướng

So với các mẫu cổng gỗ thì cổng sắt sẽ có tính bền, cứng hơn nên sẽ được nhiều gia đình lựa chọn. Kiểu cổng này có nhiều mẫu mã cho quý vị lựa chọn từ giản đơn đến CNC, nghệ thuật,… Ngoài ra để tăng độ bền, giúp cho cổng không bị han gỉ thì quý vị có thể sơn một lớp sơn tĩnh điện để tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ được cổng.

Cổng sắt thường sẽ được thiết kế đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia chủ. Bên cạnh đó, kiểu cổng này còn tạo sự thông thoáng cho khoảng sân nhà và không lo vấn đề biến dạng hay cong vênh khi tác động của ngoại lực và thời tiết.

#3 Mẫu cổng nhà vườn bằng nhôm đúc đẹp và bền

Cổng nhà vườn bằng nhôm đúc nổi bật với các đường nét uốn lượn

Cổng bằng nhôm đúc ra đời đã khắc phục được hết những nhược điểm của cổng gỗ lẫn cổng sắt như: không gỉ, bền màu, hình dáng và màu sắc theo ý muốn và thời gian sử dụng lâu dài.

Các hoa văn, họa tiết của cổng nhôm này thường mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung. Không cầu kỳ nhưng lại rất nổi bật. Gia chủ có thể thiết kế cổng nhà đẹp kiểu mái dốc hoặc mái Thái hợp xu hướng hiện nay, không bao giờ lỗi mốt.

#4 Cổng nhà vườn đẹp bằng cây trồng độc đáo và đơn giản

Cổng bằng cây trồng lạ mắt, đơn giản

Quý vị có thể sử dụng những cây trồng để tạo thành cổng sân vườn đẹp. Kiểu thiết kế này tạo được cảm giác gần gũi với thiên nhiên với không gian xanh mát đẹp mắt. Những loại cây được chọn để làm cổng thường là cây thân dàn leo như cây hoa giấy, thân gỗ, cây sanh…

Tuy nhiên, để tạo được cổng bằng cây trồng có tính nghệ thuật cao thì cần mất rất nhiều thời gian, tỉa, người chăm sóc, tạo dáng cổng theo đúng ý muốn gia chủ.

Tổng hợp những mẫu cổng nhà vườn đẹp rất đáng để chiêm ngưỡng

#A Cổng nhà vườn đẹp ở thôn quê

Mẫu cổng nhà vườn ở thôn quê với nhiều chất liệu khác nhau

Cổng sắt 2 cánh, 4 cánh với rất nhiều thiết kế đơn giản, phù hợp với khá nhiều ngôi nhà ở nông thôn. Những mẫu cổng này vừa có giá rẻ, vừa để trang trí và bảo vệ ngôi nhà của quý vị. Gia chủ cũng có thể sử dụng cửa gỗ, đậm chất thiên nhiên mang đến nét yên bình, bình dị và rất mộc mạc.

Ngoài ra, gia chủ có thể chọn lựa mẫu cổng được đúc từ đồng, hoặc từ thép với những chi tiết và hoa văn được uốn lượn tỉ mỉ và chạm khắc tinh xảo. Kiểu thiết kế này tạo được sự hút mắt người nhìn và làm nổi bật được không gian sống.

#2 Thiết kế cổng được thiết kế theo phong cách hiện đại

Thiết kế cổng ngày được cải biến để đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhà

Mẫu cổng được làm từ chất liệu nhôm đúc bền đẹp và sang trọng rất thích hợp với những ngôi nhà cao tầng, biệt thự… Tuy nhiên thì cổng nhôm đúc có giá thành khá cao nên tùy theo điều kiện của mỗi gia đình mà các kiến trúc sư sẽ lựa chọn mẫu cổng phù hợp với sở thích, thẩm mỹ và tài chính của gia chủ.

Các hoa văn, hoạ tiết ở cổng mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung nhưng không quá cầu kỳ. Nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng đẹp mắt, kiểu thiết kế mang đến vẻ đẹp hiện đại, độc đáo cho ngôi nhà.

#3 Thiết kế cổng nhà mang phong cách tân cổ điển sang trọng

Cổng nhà phong cách tân cổ điển rất phù hợp cho những công trình đồ sộ

Cổng nhà tân cổ điển đẹp dành cho những những tòa nhà bề thế hay những ngôi biệt thự lớn, sang trọng, lịch lãm. Mẫu cổng được thiết kế với nhiều hoa văn độc đáo để tăng thêm nét thẩm mỹ và nổi bật cho ngôi nhà. Ngoài ra, quý vị cũng có thể thiết kế những cánh cổng được làm bằng 2, 3 vật liệu khác nhau như sắt, gỗ, inox,…

Cổng nhà mang phong cách tân cổ điển và mẫu mã phong phú, đa dạng cho gia chủ tự do lựa chọn. Nếu có trồng cây trước nhà thì gia chủ cần phải cắt tỉa gọn gàng để lối vào nhà được sáng láng và nhiều sinh khí.

Trên đây là tổng hợp một số mẫu cổng nhà vườn đẹp cho quý vị tham khảo và lựa chọn. Tùy vào nhu cầu của gia chủ, không gian sống mà sẽ có cách lựa chọn mẫu cổng phù hợp. Những mẫu cổng nhà này giúp tôn lên nét đẹp của kiến trúc căn nhà. Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nhà, thiết kế cổng nhà đẹp thì hãy nhấc máy và liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version