Tổng hợp 5 mẫu quạt trần 3 cánh giá rẻ

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 15-11-2021 21:07 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

giá bán luôn nhân tố quan yếu trước lúc quyết định tậu quạt. Sau đây là tổng hợp quạt trần 3 cánh giá rẻ đang được bán chạy nhất hiện nay:

1. Quạt trần Panasonic F-60MZ2-KMS:

Quạt è cổ Panasonic F-60MZ2-KMS sở hữu chiều dài ti 22cm là mẫu công trình mới ra mắt của Panasonic, xây dựng thời thượng giá tiền có lí.

– thiết kế có 5 level gió

– công suất: 66W

– Lưu lượng gió 215m3/phút

– xây đắp tinh tế với màu trắng viền tiến thưởng bắt mắt, Quạt nai lưng 3 cánh Panasonic này sẽ góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà của người chơi.

– Đây là mẫu quạt trần 3 cánh giá rẻ chỉ mang hơn một triệu đồng phù hợp lắp ở quán cafe, bệnh viện tuồi học…

>> Xem thêm: Top 5 chiếc quạt è cổ dưới 1 triệu bán chạy

2. Quạt trần KDK M60XG:

Quạt nai lưng KDK M60XG 3 cánh thuộc nhãn hàng nhật bản độ bền cao hoạt động êm ái, ko gây tiếng ồn tạo cảm giác thỏa mái cho người dùng.

– Công suất: 78 W

– đường kính cánh quạt: 142.2 centimet

– Số cánh quạt: 3 cánh

– Quạt trằn KDK M60XG Công tắc bật tắt điều chỉnh 5 chế độ gió dễ dàng tiêu dùng và mang rộng rãi chọn lọc làm mát cho người sử dụng.

– bạn đang mua loại quạt trần 3 cánh giá rẻ thì M60XG sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời chạy êm, độ bền cao đến trong khoảng nhãn hàng Nhật bạn dạng KDK.

3. Quạt trần Mitsubishi C60-GY WH:

Quạt trần Mitsubishi C60-GY WH 3 cánh tiện dụng lắp được phổ thông không gian khắc nhau. chi phí hợp lý đang được cung ứng giá phải chăng tại điện máy Quốc Dân.

– Chiều dài ti: 49cm

– Công suất: 68W

– tốc độ gió: 4 vận tốc

– Số cánh quạt: 3 cánh

– Quạt è 3 cánh Mitsubishi C60-GY có thiết kế 3 cánh quạt được khiến trong khoảng kim loại và phủ lớp chống gỉ sét sẽ góp phần làm ngày càng tăng tính thẩm mỹ cho cánh quạt. kiểu quạt trần 3 cánh giá rẻ này điều khiển bằng hộp số nên cho độ bền rất cao, mang tới 4 tốc độ gió để các bạn chọn lựa.

4. Quạt trần Panasonic F‑48CZL:

Quạt è Panasonic F‑48CZL 3 cánh mang chiều dài ti 14cm cộng xây cất bé gọn phù hợp sở hữu không gian bé, khác biệt ăn nhập lắp cho phổ biến cư è cổ tốt.

– đường kính cánh 120cm, Chiều dài ti 14cm

– 3 cấp độ bình yên (Dây nối, công tắc ngắt, khóa cánhgiúp bảo vệ)

– 3 màn chơi gió, công suất 55W

– Điều khiển trong khoảng xa với bộ hẹn giờ tắt ( một – 3 – 6 giờ ), 03 level gió mạnh, tác dụng khác lạ rhythm cho cơn gió nhẹ theo lập trình mô hình giúp ích cho sức khỏe khi ngủ sâu ( sleep mode ).

5. Quạt trần KDK M11SU:

Quạt è cổ KDK M11SU mang trọng lượng chỉ 5,1kg tiện lợi cho việc lắp đặt trên è nhà, bảo đảm cho thành phầm hoạt động bất biến, trong khoảng thời gian dài và rất an ninh, công trình dai sức hơn so mang những mẫu quạt tầm thường khác.

– Sải cánh: một,1m

– Chiều dài ti: 14cm

– Remote thông minh: mang

– Công suất: 20W – 54W

– vận tốc gió: 3 tốc độ

– M11SU là cái quạt è cổ mini đẹp thế hệ nhất của KDK chuyên lắp cho phổ biến cư trần thấp phòng có diện tích nhỏ.

các dòng quạt treo trần 3 cánh giá rẻ trên quá hoàn hảo, giá bán còn hấp dẫn. Vậy sao game thủ không sỡ hữu ngay cho gia đình mình? Để đặt sắm vui mắt inbox fanpage dienmayquocdan hoặc liên quan hotline:0395.519.899. Để được tham vấn và giúp đỡ.

Nguồn: https://dienmayquocdan.com/
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?