Tổng hợp 100+ mẫu trang trí phòng khách nhà ống 4m có cầu thang đẹp

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 05-07-2022 23:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Các mẫu nhà ống ở thành thị có bề ngang hẹp nên không gian cũng khá nhỏ. Do vậy, rất nhiều gia chủ mong muốn trang trí không gian phòng khách sao cho vừa đẹp mắt, lại đáp ứng đầy đủ không gian sinh hoạt tiện nghi cho cả gia đình. Nếu gia chủ đang tìm kiếm những thiết kế phòng khách đẹp thì tuyệt đối không nên bỏ qua “tổng hợp 100+ cách trang trí phòng khách nhà ống 4m có cầu thang đẹp hút mắt nhất 2022” sau đây:

Điểm danh các mẫu trang trí phòng khách nhà ống 4m có cầu thang đẹp bậc nhất hiện nay

#1 Các mẫu phòng khách nhà ống mang phong cách hiện đại

9 nguyên tắc bố trí phòng khách đẹp theo thời gian lại hợp phong thủy

Trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại và mới mẻ

Cách trang trí không quá cầu kỳ kết hợp cùng bộ sofa và hệ thống đèn trần thiết kế lạ mắt là điểm nhấn của toàn bộ căn nhà. Làm cho không gian phòng khách trở nên hiện đại, sang chảnh. Đặc biệt, trần và tường nhà sử dụng tone màu trắng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thuần khiết và tăng hiệu ứng ánh sáng, mang đến không gian sống với thẩm mỹ vô cùng cao.

#2 Các mẫu phòng khách nhà ống 4m phong cách cổ điển, sang trọng hút mắt

Phong cách nội thất cổ điển mang đến một không gian đẳng cấp

Phong cách cổ điển đem đến không gian phòng khách độc đáo

Không cần sử dụng quá nhiều hoạ tiết, vật dụng trang trí nhưng căn phòng vẫn toát lên sự sang trọng tuyệt vời. Chi tiết này được các kiến trúc sư sử dụng tone màu chủ đạo là trắng kết hợp với chút vàng của kim loại tạo cảm giác không gian sáng ngời, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, thu hút.

#3 Các mẫu phòng khách nhà ống phong cách đơn giản

15 cách bố trí phòng khách nhà ống 4m có cầu thang đẹp 2022

Phòng khách nhà ống 4m có cầu thang phong cách đơn giản phù hợp với mọi gia đình

Hướng đến phong cách đơn giản nên không gian căn nhà được các kiến trúc sư hạn chế tối đa việc sử dụng các màu sắc và các món trang trí. Hệ cửa kính được sử dụng thông trần tầng 1 với tầng 2 là 1 ý tưởng khá hay giúp tăng sáng và thoáng mát cho kiểu nhà ống 4m. Việc sử dụng những món trang trí có nguồn gốc tự nhiên và cây xanh mang đến không gian sống lành mạnh, đơn giản, rất phù hợp với phong cách nhà này.

Các công thức trang trí phòng khách nhà ống 4m

Có 2 công thức đang được áp dụng để trang trí nhà ống 4m như sau:

CT1: Trang trí phòng khách theo thứ tự phòng khách – cầu thang

Thường thì công thức này dùng cho những ngôi nhà có thứ tự sắp xếp không gian phòng khách, rồi mới tới cầu thang. Việc bố trí hài hòa này mang đến sự tiện lợi cho việc di chuyển của các thành viên.

50 mẫu phòng khách đẹp có cầu thang hot nhất 2020

Trang trí phòng khách nhà ống 4m – Công thức 1

Thường thì các kiến trúc sư sẽ thiết kế hệ lam hoặc vách ngăn có chức năng che chắn, trang trí cho không gian phía sau. Tùy theo phong cách và sở thích của mình, gia chủ có thể chọn chất liệu kính, gỗ hoặc nhựa để có thể tách biệt hai không gian.

CT2: Trang trí phòng khách theo thứ tự cầu thang – phòng khách

Công thức thứ 2 sẽ áp dụng cho căn nhà có cầu thang đặt trước không gian phòng khách. Ưu điểm của thiết kế này chính là mang đến sự sang trọng, tạo điểm nhấn thú vị cho không gian. 

101 Mẫu Trang Trí Cầu Thang Phòng Khách Đẹp Không Tưởng - Nội Thất Hằng Phát

Trang trí phòng khách nhà ống 4m – CT2

Đặc biệt, khi trang trí phòng khách nhà ống 4m theo công thức này thì gia chủ có thể tận dụng luôn gầm cầu thang để đặt tủ tivi. Như vậy sẽ tối ưu được công năng của ngôi nhà.

Mốt số điều cần lưu ý khi trang trí phòng khách nhà ống có cầu thang

Top 5 Xu Hướng trang trí nội thất phòng khách ấn tượng 2021 - Thiết kế và trang trí nội thất

Cần chú ý việc phối màu và kết hợp các chi tiết giúp nội thất nhà ống thêm phần bắt mắt

Để sở hữu không gian phòng khách đẹp bắt mắt, tuyệt đối đừng bỏ qua những kinh nghiệm trang trí phòng khách nhà ống được tổng kết sau đây:

Đầu tiên, tối giản khâu thiết kế phòng khách nhà ống 4m

Việc tối giản từ màu sắc tới những chi tiết trang trí sẽ giúp căn phòng thông thoáng, tạo cảm giác không gian rộng hơn đáng kể. Không chọn những nội thất to lớn, hình khối gồ ghề vì như vậy sẽ tăng cảm giác chật chội, gò bó cho không gian phòng khách.

Thứ hai, đồng nhất phong cách thiết kế phòng khách nhà ống 4m

Trước khi bắt đầu thiết kế và trang trí phòng khách nhà ống 4m, gia chủ nên định hình thiết kế cho căn nhà của mình. Từ đó, làm cơ sở để trang trí cũng như là chọn các món đồ nội thất để các không gian được hài hòa với nhau.

Thứ ba, phối màu phòng khách nhà ống 4m theo tỷ lệ hợp lý

Bước phối màu đóng vai trò rất quan trọng trong việc trang trí không gian phòng khách của nhà ống. Phong cách thiết kế hiện đại, được kết hợp những tone màu đối lập sẽ tạo nên sự nổi bật và mới mẻ cho không gian nhà ở. Tuyệt đối không sử dụng nhiều hơn 5 màu sắc, bởi vì điều này có thể gây mất cân đối, rối mắt.

Cuối cùng, chú ý điểm nhấn cho không gian phòng khách nhà ống 4m

Để phòng khách trở nên trở nên độc đáo hơn, gia chủ có thể chọn một chi tiết nổi bật để tạo điểm sáng cho không gian này. Chú ý điểm nhấn cần phải phù hợp, tránh việc bố trí quá nhiều các chi tiết gây cảm giác rối loạn màu sắc, mất thẩm mỹ.

Trên đây là những thông tin về “100+ mẫu trang trí phòng khách nhà ống 4m có cầu thang 2022 đẹp hút mắt” được rất nhiều gia chủ yêu thích hiện nay. Hy vọng là qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng riêng cho căn nhà của mình.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?