Tôn Panel Cách Nhiệt

Người đăng: Panel Việt | Ngày đăng : 19-05-2022 10:16 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tôn Panel Cách Nhiệt Là Gì?

  • Tôn panel cách nhiệt là loại tôn được chế tạo các thành phần cách nhiệt, chống nóng, cách âm
  • Là loại panel cách nhiệt được làm từ tôn
  • Cấu tạo tuỳ theo loại

Cơ bản thì các loại đều có cấu tạo chống nóng, nhưng về mặt vật lý và chất liệu thì được sản xuất khác nhau. Cùng Panel Việt tìm hiểu sâu hơn nhé

Tôn panel cách nhiệt

Tôn chống nóng giả ngói

Tôn chống nóng giả ngói là tấm lợp mái cách nhiệt giả ngói, dạng ngói luôn luôn chiếm lĩnh được lòng người bởi tính cổ điển, sang trọng, và đa màu sắc, tính thẩm mĩ cao. Phù hợp nhiều căn biệt thự, khu nghỉ dưỡng, sang trọng, góp phần hiện đại cho công trình.

Tôn chống nóng dạng sóng

Tôn chống nóng dạng sóng còn gọi là Tôn panel cách nhiệt, cách nhiệt, chống nóng, được sử dụng loại tôn – xốp – tôn, có đa dạng mẫu mã, kích thước, và đặc biệt nhiều sóng theo yêu cầu chủ đầu tư, các loại sóng này được nhiều chủ đầu tư lựa chọn, bởi nó linh động đc kích thước, khổ ngang hữu dụng, chiều dài sản xuất theo yêu cầu. ngoài ra có nhiều mẫu mã và nhiều màu, thậm chí độ dày mỏng cũng theo yêu cầu của chủ đầu tư, phù hợp với giá tiền từng công trình

Tôn panel cách nhiệt này được dùng rộng rãi cho các công trình nhà xưởng,nhà hàng, siêu thị, kcn, nhà trọ, vách ngăn cách nhiệt cho tất cả các công trình nào khách hàng cần.

Tác dụng chủ yếu là cách nhiệt, thẩm mĩ, chống nóng, và tiết kiệm chi phí, thi công nhanh.

Tôn chống nóng Pu

Là loại tôn – Pu – tôn, được cấu tạo 3 lớp, 2 mặt ngoài là tôn, lớp giữa là PU, có đủ màu vân gỗ, pu giấy bạc, đa màu vân gỗ đáp ứng hết tất cả những gì mà chủ đầu tư cần, độ dày linh hoạt, chiều dài dễ cắt, các công trình dùng PU là hàng cao cấp, bởi PU luôn luôn cách nhiệt tốt nhất.

Hotline liên hệ tư vấn thêm: 0904 033 111

Tôn Panel Cách Nhiệt PU

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?