Tìm xưởng may áo golf tại Sài Gòn

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 19-03-2021 08:00 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Áo golf là thị trường rất lớn của may mặt Việt Nam. Với nhu cầu sử dụng một hoặc vài lần rồi bỏ đi, tỉ lệ xoay vòng của dòng sản phẩm này là rất kinh khủng. Nếu bạn là nhà đầu tư hoặc đơn vị xuất khẩu áo Golf bạn sẽ rất quan tâm đến các xưởng may nào sẽ có khả năng sản xuất áo golf. Xưởng dệt vải Việt Ấn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

>> Xem thêm: Vải may áo Golf

Công ty TNHH Mac Man

Là công ty sản xuất khá kín tiếng trên truyền thông tuy nhiên Mac Man sở hữu năng lực sản xuất khá lớn. Với 8 chuyền sản xuất hiện tại Mac Man có khả năng tiếp nhận những đơn hàng lớn với thời gian sản xuất ngắn.

công ty may áo golf mac man

Công ty may Mac Man có trụ sở tại huyện Củ Chi Tp.HCM. Công ty chuyên sản xuất, gia công các loại mặt hàng thời trang trong nước và xuất khẩu với yêu cầu cao.

Công ty may APD

Có trụ sở tại Tp.HCM và nhiều xưởng may tại miền tây. Xưởng may APD nổi lên từ thời kỳ sản xuất áo thun đồng phục cho các tập đoàn lớn. Ngoài các sản phẩm thời trang thường ngày, APD còn tham gia sản xuất áo Golf.

công ty may áo golf APD

Hiện tại công ty đang có khoảng 8 chuyền sản xuất có thể đáp ứng được nhiều đơn hàng lớn, cần thời gian ngắn để hoàn thành.

Công ty Global Fashion

Có trụ sở tại huyện Hóc Môn, Global fashion có 6 chuyền sản xuất cùng kinh nghiệm phong phú trong ngành may mặc. Công ty có kinh nghiệm sản xuất hàng xuất khẩu cho các đơn vị lớn như Walmart.

công ty may áo golf global fashion

Nhắc tới áo Golf, Global Fashion là đơn vị đã đồng hành cùng xưởng dệt vải Việt Ấn trong một số đơn hàng lớn.

Nếu bạn cần mua vải may áo Golf hãy liên hệ xưởng dệt vải thun lạnh Việt Ấn.

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, TP.HCM

Website: Xưởng dệt vải Việt Ấn

Tel: 0964 511 511 hoặc 0929 292 606

Nguồn: Xưởng dệt vải thun

5/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?