TÌM HIỂU VỀ NHỮNG GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG TỪ MÓN BÒ BÍT TẾT

Người đăng: PizzaTexgrill Hoàng | Ngày đăng : 27-03-2023 16:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Món ăn bít tết bò được yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các quốc gia phương Tây. Thực đơn này sử dụng thịt bò cao cấp, được ướp gia vị và nướng hoặc chiên trên một mặt nồi hoặc trong lớp dầu nóng. Bít tết bò là một món ăn hấp dẫn và cung cấp giá trị dinh dưỡng cao, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người. Cùng với Texgrill, hãy khám phá thêm về món ăn này!

1. Bít tết – món ăn cung cấp lượng protein dồi dào cho cơ thể

Thịt bò là một trong những thực phẩm giàu protein nhất và cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Trong mỗi 100g thịt bò, chúng ta có thể tìm thấy khoảng 28g protein và 10g lipid, cùng với các loại vitamin như B12, B6, khoáng chất như cacnitin, kali, kẽm, sắt, và cung cấp 280 kcal năng lượng. Tất cả đều là những nguồn hữu cơ cung cấp năng lượng cho cơ thể của chúng ta.

Bít tết - món ăn cung cấp lượng protein dồi dào cho cơ thể

 

Bít tết – món ăn cung cấp lượng protein dồi dào cho cơ thể

Protein là một chất dinh dưỡng rất quan trọng vì chúng chứa các amino acid, là thành phần cơ thể sử dụng để xây dựng và phục hồi mô cơ. Cơ thể cần phải có cơ bắp khỏe mạnh để có thể di chuyển và hoạt động thể chất hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, protein còn có lợi ích trong việc giảm cân, bởi vì nó giúp giảm cảm giác đói và nhu cầu ăn uống sau bữa ăn sẽ giảm đáng kể. Với một phần bít tết tại Texgrill, bạn sẽ đáp ứng đủ lượng protein được đề xuất cho khẩu phần ngày của người lớn.

2.  Bít tết – món ăn có lượng sắt cao

 

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc kiệt sức, thì việc thưởng thức một phần bít tết sẽ giúp bạn phục hồi nhanh chóng. Bởi vì một trong những lợi ích sức khỏe của bít tết là nó cung cấp 2.4mg sắt trong mỗi 85 gram bít tết. Sắt là một khoáng chất quan trọng giúp cung cấp oxy cho phổi, hỗ trợ hệ tiêu hóa và mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể. Nếu thiếu sắt, bạn có thể gặp phải các vấn đề như mệt mỏi, thiếu máu, mất tập trung và các vấn đề hành vi khác.

Bít tết - món ăn có lượng sắt cao

 

Bít tết – món ăn có lượng sắt cao

Tuy vậy, nếu bạn muốn tăng lượng sắt trong chế độ ăn uống của mình, hãy xem xét sử dụng cả những thực phẩm giàu sắt khác như đậu, rau xanh, hạt và ngũ cốc nguyên hạt để đa dạng hóa bữa ăn của bạn!

3.  Bít tết – món ăn cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể

 

Bít tết cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin B, có tác dụng đa phần đến sức khỏe của con người, bao gồm tiêu hóa, hoạt động thần kinh và hệ miễn dịch. Trong đó, vitamin B12 được biết đến như một chất ngăn ngừa bệnh ung thư và bệnh tim. Ngoài ra, vitamin B còn bao gồm riboflavin, giúp duy trì sức khỏe của da, móng tay và mắt. Tuy nhiên, để có chế độ ăn uống đầy đủ, bạn nên kết hợp ăn bít tết với các thực phẩm khác giàu vitamin B như thịt gà, cá, trứng, ngũ cốc và rau xanh.

Bít tết - món ăn cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể

 

Bít tết – món ăn cung cấp nhiều loại vitamin cho cơ thể

Texgrill hy vọng rằng thông tin về giá trị dinh dưỡng của món bò bít tết sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn hấp dẫn liên quan đến bít tết, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt bàn ngay nhé!

>>> Xem thêm: Món ngon Hải Phòng

 

Pizza ngon Hải Phòng

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THÁNG 3

 

Món quà dành cho người thân thương

– Giảm 10% cho toàn bộ menu của Texgrill

– Thời gian áp dụng từ 01/03/2023 cho đến 31/03/2023

– Áp dụng tại Texgrill Imperia, Texgrill Minh Khai, Texgrill Văn Cao, Texgrill Waterfront

 

Chương trình khuyến mãi tháng 3

Chương trình khuyến mãi tháng 3

 

Món quà dành cho người thân thương

Món quà dành cho người thân thương

 

Thời gian áp dụng từ 01/03/2023 cho đến 31/03/2023

Thời gian áp dụng từ 01/03/2023 cho đến 31/03/2023

 

 

Texgrill tự hào là một trong những thương hiệu về F&B lớn nhất của Thành phố Cảng với hơn 15 năm tạo dựng và phát triển. Đến này thương hiệu Texgrill đã có 5 cơ sở trên các khu phố sầm uất của Hải Phòng nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực chuẩn Âu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên lên tới 400 người và đặc biệt là những đầu bếp tài hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm – Texgrill mang đến cho thực khách các món ăn được chế biến với công thức chuẩn như pizza, spaghetti, steak,… giúp bạn thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Châu Âu.

Ngoài ra, với kinh nghiệm lâu năm các đầu bếp của nhà hàng còn sáng tạo ra các món ăn vừa mang đậm chất Châu Âu vừa được thổi hương vị của người Việt giúp khách hàng có thể thưởng thức những hương vị đặc biệt. Nhà hàng được trang trí sang trọng theo phong cách Châu Âu chắc chắn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời khi cùng những người thân yêu hay bạn bè trải nghiệm ẩm thực tại Texgrill.

 

Texgrill Hải Phòng 

Nơi thưởng thức món Enchiladas Mexico ngon nhất với nhiều loại món ăn kèm vô cùng được ưa thích như: pizza hải sản, pizza bò, pizza cá hồi, beefsteak, mì Ý v..v

– Xem thực đơn pizza ngon nhất

– Xem khuyến mại pizza mua 1 tặng 1 thứ 4

– Xem khuyến mại pizza mới nhất

– Xem thực đơn Mì Ý

– Xem thực đơn Steak

 

Để cho việc phục vụ được tốt nhất, khách hàng nên gọi điện đặt trước với nhà hàng

☎ TexGrill 1:  ️02253.822.689 (27 Minh Khai)

☎ TexGrill 2:  ️02253.653.450 (111C Văn Cao)

☎ TexGrill 3:  ️02253.820.883 (BH03-23, Manhattan 10, Vinhomes Imperia)

☎ TexGrill 4:  02253.272.268 (AEON LE CHAN – HAI PHONG)

☎ TexGrill 5: 02253.636.088 (Số 2 đường 5 Waterfront, Lê Chân)

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?