TÌM HIỂU VỀ KIOT BÁNH TRUNG TÂM MUA SẮM

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 28-09-2022 13:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh gian hàng được bày trong các kiot. Xuất hiện trong các khu trung tâm thương mại, các khu chợ. Kiot là thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán, được biết đến qua các tài liệu, văn bản. Kiot đem lại lợi ích rất lớn cho việc kinh doanh,

Vậy kiot là gì và tại sao nên nên thuê kiot để thực hiện kinh doanh. Hãy cùng Hà Tiên tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

https://hatiencorp.vn/kiot-banh-trung-tam-mua-sam.html

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-a-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-nau-thuc-an/bep-au

https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-nau-thuc-an/bep-ga-cong-nghiep

https://hatiencorp.vn/bep-tu-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-theo-mo-hinh-kinh-doanh.html

#hatiencorp #bepcongnghiep #bep_cong_nghiep #bếp_công_nghiệp #phone0932699924 #inoxcaocap #inox304

 

Hiện nay, không khó để bắt gặp hình ảnh gian hàng được bày trong các kiot. Xuất hiện trong các khu trung tâm thương mại, các khu chợ. Kiot là thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh và buôn bán, được biết đến qua các tài liệu, văn bản. Kiot đem lại lợi ích rất lớn cho việc kinh doanh,
Vậy kiot là gì và tại sao nên nên thuê kiot để thực hiện kinh doanh. Hãy cùng Hà Tiên tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kiot là gì?

Kiot là thuật ngữ được phiên âm từ tiếng Pháp “Kiosque”. Được hiểu với nghĩa là quầy hàng. Sử dụng phổ biến trong hoạt động kinh doanh. Thường là những quầy hàng được thiết kế với quy mô nhỏ, dùng để cho thuê mướn hoặc túc trực. Được thiết kế thành các gian hàng hình chữ nhật, hình vuông.
Kiot thường xuất hiện ở những khu chợ, trung tâm thương mại hoặc sân bay,… Những nơi có nhiều nhu cầu mua sắm khác nhau. Mỗi kiot sẽ là một gian hàng kinh doanh một mặt hàng khác nhau. Có từ 1-2 nhân viên làm việc ở mỗi Kiot. Điều này tạo nên sự đa dạng với những dòng sản phẩm, thu hút sự quan tâm chú ý của những người qua lại.
Dựa vào từng mô hình, quy mô, sản phẩm, chi phí, sản phẩm bạn có thể lựa chọn vị trí kiot phù hợp. Nếu bạn chỉ kinh doanh mô hình nhỏ, buôn bán những mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm có giá thành rẻ thì nên chọn những kiot ở khu vực chợ. Tùy vào mặt bằng mà Kiot có giá thuê khác nhau. Dựa vào nơi tọa lạc mà có sự đa dạng khác nhau.
Kiot là gì

Những loại hình kinh doanh Kiot

Để lựa chọn Kiot phù hợp thì phụ thuộc vào các yếu tố đó là sản phẩm, đối tượng khách hàng, ý Mô Hình Kinh Doanh từ đó lựa chọn địa điểm kiot.
Thực tế thì có 3 loại hình kiot phổ biến:
Kiot chợ

Kiot chợ

Kiot chợ thường được thiết kế đơn giản theo loại hình bình dân. không cần tính thẩm mỹ quá cao. Thường sẽ xuất hiện ở những địa điểm ở những khu vực đông người, đông dân cư. Như trường học, chợ, khu dân cư… Vì vậy, các mặt hàng đa phần là các sản phẩm bình dân, giá rẻ. Phù hợp với các đối tượng mục tiêu là học sinh, sinh viên, công nhân và những người lao động có thu nhập thấp. 
Kiot trung tâm thương mại

Kiot trung tâm thương mại

Kiot trung tâm thương mại thường được thiết kế đặc biệt, ấn tượng độc đáo. Thường được đặt ở những nơi như sân bay, trung tâm thương mạI… Những nơi sang trọng. Mặt hàng kinh doanh chủ yếu là những sản phẩm cao cấp hoặc những sản phẩm thông thường nhưng có giá thành cao. Đối tượng khách hàng hướng đến sẽ là những người có thu nhập từ trung bình khá đến cao. Hướng đến những dòng sản phẩm đắt tiền.
ShopHouse

ShopHouse

Kiot này nằm ở khu tầng trệt của các tòa nhà lớn được gọi là ShopHouse. Nhưng với quy mô lớn hơn, hiện đại hơn. Các khách hàng có thể thuê để mở một kiot siêu thị mini, quán cafe quán ăn sang trọng thậm chí các phòng giao dịch cho ngân hàng. ShopHouse chủ yếu xuất hiện ở tòa nhà dân cư, nơi đông người ra vào… Đối tượng chủ yếu của ShopHouse là người dân sinh sống và làm việc tại tòa nhà.

Vì sao nên mở Kiot bánh trung tâm mua sắm

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mô hình kinh doanh bánh ngọt. Nhưng kiot bánh trung tâm mua sắm vẫn được xem là lựa chọn hợp lý. Được coi là phương thức đúng đắn trong việc kinh doanh ốn định và lâu dài.
Thuê kiot trong trung tâm mua sắm sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kinh doanh. Bởi vì bạn không phải chịu cản trở về mặt pháp lý vì phạm quy định về kinh doanh ngoài trời, thời tiết bất lợi hay phải tìm kiến thậm chí tranh giành chỗ bán hàng.
Có mặt bằng ổn định, đa dạng trong việc thuê mặt bằng với nhiều mức giá khác nhau, để bạn yên tâm chọn lựa loại hình phù hợp.
Kiot bánh trung tâm mua sắm

Lợi ích mở kiot bánh trong trung tâm mua sắm

Thuê Kiot trong trung tâm mua sắn được những cá nhân cũng như các doanh nghiệp lựa chọn. Nó đem lại hiệu quả và lợi ích rất lớn cho việc kinh doanh. Cụ thể là những lợi ích sau đây:

Mặt bằng đẹp, tiện lợi cho việc kinh doanh

Mặt bằng vị trí kinh doanh là một trong những yếu tố quan trọng. Là một trong những mấu chốt ảnh hưởng trực tiếp khi quyết định có nên thuê cơ sở kinh doanh hay không của các nhân, doanh nghiệp.
Ở khu kinh doanh lớn sầm uất, các ngành hàng được sắp xếp phân chia phù hợp, bắt mắt. Thuận tiện trong việc mua sắm, buôn bán.

Vị trí kinh doanh thuận lợi

Kiot bánh nằm ở trung tâm thương mại, nơi tập trung đông đúc khách hàng. Vì thế cơ hội bán hàng sẽ gia tăng nếu bày bán. Vì những nơi này luôn có lượt khách ra vào ổn định. 
Kiot đặt ở vị trí thuận lợi, có tỷ lệ người qua lại mỗi ngày ở mức cao, tạo điều kiện cho việc kinh doanh lâu dài và thuận lợi. Vị trí “đắc địa” sẽ giúp thúc đấy phát triển kinh doanh và duy trì lượng khách ổn định.

Đầy đủ tiện nghi

Kiot ngày nay được thiết kế, quy hoạch, trang bị đầy đủ các tiện nghi. Tạo điều kiện cho việc buôn bán, kinh doanh. Các sản phẩm hàng hóa được cất giữ và bảo quản an toàn, cẩn thận. Dễ dàng quản lý, kiểm soát. Tránh những thất thoát không đáng có. Khiến việc dọn hàng, sắp xếp đồ đạc trở nên nhanh chóng thuận tiện.

Các Kiot bánh trung tâm mua sắm được tối ưu hóa về tính áp dụng và thẩm mỹ rất cao. Được thiết kế đẹp mắt. Thậm chí cá nhân, doanh nghiệp có thể tự thiết kế theo phong các của sản phẩm, thương hiệu phù hợp. Không cần phải giữ nguyên những thiết kế gốc.

Tiết kiệm chi phí

Thay vì bỏ ra chi phí lớn để xây dựng cửa hàng thì tiền thuê kiot tiết kiệm hơn rất nhiều. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể áp dụng thêm camera. Ngoài ra, còn có ban quản lý túc trực nên an ninh luôn được đảm bảo.
Đồng thời tiết kiệm chi phí phát sinh cho nhân viên.

Mẫu thiết kế Kiot bánh trung tâm mua sắm hiện đại

Tham khảo các mẫu thiết kế kiot bánh hiện đại

CÁCH MỞ MỘT TIỆM BÁNH

Thiết bị cần có cho kiot bánh

Để tham khảo cách mở một tiệm bánh mì hoặc một tiệm bánh kem, mời quáy vị đọc các bài viết:

Kinh nghiệm để mở tiệm bánh kem hiệu quả

Tiệm bánh mì – Kinh nghiệm thu hút khách hàng khi kinh doanh tiệm bánh

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?