Tìm hiểu tinh dầu vape – pod tại vape pod king

Người đăng: Lâm Hoà Hải | Ngày đăng : 18-04-2023 01:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tinh dầu vape – pod là thành phần không thể thiếu thế giới vape & pod. Đây được xem là một thành quan trọng để sử dụng vape và pod. Tuy nhiên vẫn có một số người sử dụng vẫn chưa hiểu rõ về các thông tin cũng như cách chọn tinh dầu phù hợp cho sản phẩm vape pod. Các thông tin được tổng hợp trong bài hôm nay  sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin về tinh dầu và các mẹo để mua được tinh dầu bảo đảm chất lượng.

Khái niệm về tinh dầu vape – pod

Tinh dầu vape pod còn được biết với cái tên khác là Juice vape : đây là một sản phẩm được cấu tạo ở trạng thái lỏng khá đặc biệt, và được sản xuất ra để dùng trong thuốc lá điện tử. Thành phần cấu tạo của Juice Vape gồm 4 nguyên liệu là: VG,PG, hương liệu và nicotine.

Giải thích các thành phần nguyên liệu có trong tinh dầu Vape:

  • VG và PG: quyết định độ dẻo và đặc của tinh dầu;
  • Hương liệu: là mùi hương và và vị của tinh dầu khi hút. Thường có nhiều vị như: táo, dưa hấu, dâu tây, bạc hà…
  • Nicotine: là chiết xuất ở dạng tinh khiết và có ảnh hưởng đến hương vị của tinh dầu cũng như throat hit của người sử dụng.

Mỗi thành phần này thường có tỷ lệ khác nhau theo từng loại tinh dầu, cũng như của từng nhà sản xuất. Tuy nhiên, chúng đều được kết hợp và hòa quyện vào nhau để tạo ra được cảm giác sảng khoái và độ thơm ngon cho người sử dụng.

Khái niệm về tinh dầu vape - pod

Khái niệm về tinh dầu vape – pod

Khi tinh dầu được đốt cháy sẽ bay hơi, sau đó tạo thành các mảng hơi nước hay các làn khói trắng đục, khá dày và bay lên. Đồng thời, nicotine cũng được giải phóng, làm cho người sử dụng cảm nhận được hương vị cũng như cảm giác sảng khoái do tinh dầu đem lại.

Mỗi loại tinh dầu có hương vị và nồng độ nicotine khác nhau. Do đó mà người sử dụng có thể chọn lựa cho mình các loại tinh dầu phù hợp với nhu cầu cũng như tần suất theo ý thích của mình để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất với thuốc lá điện tử Vape.

Tại sao tinh dầu vape – pod lại chứa Nicotine?

Nicotine là một loại chất làm kích thích thần kinh và có thể gây nghiện nếu sử dụng lâu dài và không kiểm soát. Tuy nhiên, ở tinh dầu Vape lại được bổ sung thêm chất này với nồng độ cho phép với mục đích là giúp cho người hút thuốc lá truyền thống trước đó đang muốn cai thuốc hoặc giảm hút thuốc có thể thích ứng với nồng độ mới và giúp dễ dàng cai thuốc khi dùng Vape.

Nicotine trong thuốc lá sẽ tạo cho người sử dụng có cảm giác hưng phấn. Tuy nhiên, nicotine là một hoạt chất làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng và có thể gây nghiện, chính vì vậy khi sử dụng bạn cần phải cân nhắc và tham khảo khi lựa chọn tinh dầu, bưởi tùy theo loại tinh dầu thì sẽ có hàm lượng nicotine khác nhau.

Tại sao tinh dầu vape - pod lại chứa Nicotine

Tại sao tinh dầu vape – pod lại chứa Nicotine

Nếu bạn chưa sử dụng thuốc lá bao giờ thì bạn nên lựa chọn Vape với các loại tinh dầu không chứa chất nicotine. Bởi loại tinh dầu không chứa nicotine cũng có thể mang đến cho bạn cảm giác mới lạ hay cảm giác trick vape đỉnh cao.

Đối với người nghiện thuốc lá truyền thống, khi chuyển qua Vape thì nên chọn loại tinh dầu có hàm lượng nicotine phù hợp, để vừa hạn chế được cơn thèm và đồng thời cũng có thể dần dần hạ được nồng độ xuống, và cai thuốc lá được tốt hơn.

Bí quyết để chọn tinh dầu vape – pod phụ hợp cho bản thân

1. Xác định được nhóm tinh dầu sử dụng

Trên thị trường, tinh dầu Vape rất đa dạng và được chia thành nhiều nhóm khác nhau tùy theo loại hương vị của chúng. Giúp cho bạn có thể có đa dạng sự lựa chọn hơn trong việc chọn lựa loại hương vị Juice Vape mà mình yêu thích.

Ở mỗi nhóm tinh dầu sẽ mang những đặc điểm riêng. Bạn có thể xem xét để có thể chọn cho mình loại tinh dầu, dựa vào các nhóm bên dưới:

  • Nhóm ngũ cốc, trái cây: Hương vị rất thiên nhiên, vị nhẹ, tươi mát và khá dễ hút, cũng như không bị lạc vị.
  • Nhóm bạc hà: đây được xem là loại tinh dầu the mát và mang đến nhiều sảng khoái khi hút nhất. Loại tinh dầu này phù hợp để sử dụng cho những ngày oi bức.
  • Nhóm đồ uống tráng miệng: mang hương vị thơm ngon đặc trưng và cuốn hút.
  • Nhóm thuốc lá Mộc: đây là loại hương vị giống như thuốc lá truyền thống. Phù hợp cho người đang trong quá trình sử dụng vape để cai thuốc.
Xác định được nhóm tinh dầu sử dụng

Xác định được nhóm tinh dầu sử dụng

2. Chọn lựa nhóm tinh dầu phụ

Tinh dầu phụ nghĩa là các loại tinh dầu cùng chung một nhóm tinh dầu nào đó đã được kể ở trên. Giống như nếu bạn yêu thích hương vị tự nhiên của ngũ cốc, trái cây thì bạn sẽ chọn nhóm trái cây, ngũ cốc và sau đó chọn các hương vị tinh dầu cụ thể có ở trong nhóm này như: cam, xoài, táo, dâu…

Tùy theo nhà sản xuất mà khi đưa ra thị trường thì mỗi nhóm hương vị sẽ có nhiều sản phẩm khác nhau hay nồng độ nicotine, dung tích khác nhau. Một khi xác định được các yếu tố này thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa được một loại tinh dầu vape Juice phù hợp cho mình.

Chọn lựa nhóm tinh dầu phụ

Chọn lựa nhóm tinh dầu phụ

3. Chú ý về tỷ lệ PG/VG

Tỷ lệ PG/VG là yếu tố mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi muốn lựa chọn cho mình một loại tinh dầu tốt khi dùng Vape. VG là yếu tố quyết định khả năng tạo ra khói của tinh dầu Vape, khi VG càng cao thì khói càng nhiều.Còn PG càng lớn thì hương vị tinh dầu sẽ càng đậm, khi đó sẽ có thể làm cho người hút bị gắt cổ và gây khó chịu khi sử dụng. Vì thế, khi mua bạn cần phải xem xét và tìm hiểu giữa 2 thành phần này để có thể chọn cho mình loại hương vị có thể cân bằng được cả 2 tỷ lệ là độ tạo khói lẫn hương vị như ý muốn.

Đôi lúc, khi chọn sai tỷ lệ PG/VG của tinh dầu không phù hợp sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn đối với Vape, tệ hơn là sẽ làm hư hỏng cho thiết bị Vape bởi tinh dầu không phù hợp. Nhưng bạn không cần lo lắng, vì những tỷ lệ sẽ được nhà sản xuất ghi chú rõ ràng trên nhãn mác. Nếu bạn thích đậm vị thì có thể chọn cho mình những loại có độ PH cao hoặc nếu bạn muốn Vape tạo nhiều khói hơn thì có thể chọn cho mình loại tinh dầu có VG cao.

Chú ý về tỷ lệ PGVG

Chú ý về tỷ lệ PGVG

4. Cân đối với nồng độ nicotine

Nồng độ nicotine trong tinh dầu cũng sẽ đa dạng ở các mức khác nhau, giao động từ 0mg – 50mg/ml. Vì thế, bạn có thể thoải mái chọn lựa các loại tinh dầu tùy theo nồng độ nicotine khác nhau cho phù hợp với mình. Nicotine vừa là chất tạo cảm cảm kích thích, vừa là chất độc và có thể gây nghiện.

Nồng độ nicotine có 2 mặt lợi, hại nên bạn cần chú ý khi lựa chọn sản phẩm tinh dầu cho Vape phù hợp, để vừa có trải nghiệm tốt mà còn có thể bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể không sử dụng tinh dầu Vape mà vẫn có được trải nghiệm tuyệt vời.

Cân đối với nồng độ nicotine

Cân đối với nồng độ nicotine

Cách bảo quản tinh dầu vape – pod đúng cách

Thực chất vì tinh dầu ở trạng thái lỏng nên khá dễ bay hơi và đồng thời làm giảm đi hương vị của nó. Vì thế, sau mỗi lần sử dụng thì bạn nên đậy và vặn nắp chai kĩ để có thể bảo quản tinh dầu tốt hơn, bạn cần để tinh dầu ở nơi khô ráo và thoáng khí, tránh đặt ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào, vì sẽ làm giảm đi chất lượng của tinh dầu.

Cách bảo quản tinh dầu vape - pod đúng cách

Cách bảo quản tinh dầu vape – pod đúng cách

Nên mua tinh dầu vape – pod ơ đâu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tinh dầu vape trên thị trường khá cao, do đó có rất nhiều đối tượng lợi dụng để buôn bán các loại tinh dầu không có nguồn gốc, hàng nhái và kém chất lượng,… làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng cũng như việc trải nghiệm Vape. Nếu bạn băn khoăn chưa biết tìm nơi cung cấp nào uy tín thì bạn có thể ghé tại vapepodking để chọn lựa. Vì vapepodking được giới trẻ biết đến là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại thiết bị, tinh dầu, cũng như các loại phụ kiện chính hãng, cũng như chất lượng đi đôi với giá cả.

Nên mua tinh dầu vape - pod ơ đâu

Nên mua tinh dầu vape – pod ơ đâu

Hy vọng qua những thông tin đã được tóm gọn ở trên thì bạn có thể có nhiều kiến thức hơn khi sử dụng Vape cũng như chọn lựa được những loại tinh dầu vape – pod phù hợp cho mình nhé.

Vape Pod KING – Đơn vị cung cấp Vape Pod chính hãng

Vape Pod KING chuyên PodVapepod 1 lần và tinh dầu vape. Đầy đủ các loại phụ kiện vape chính hãng mới nhất, giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam. Hỗ trợ  Ship COD toàn quốc Qua Zalo,Facebook. Hệ thống các chi nhánh các quận đều có giá như nhau. Chính sách rõ ràng và đặt khách hàng ở vị trí luôn được ưu tiên.

Website: https://vapepodking.com/
Địa Chỉ: TP. Hồ Chi Minh
Email: vapepodking@gmail.com
Mua hàng: 0905717074 – Khiếu nại: 0905717074
Facebook: https://www.facebook.com/vapepodking
Pinterest: https://www.pinterest.com/Vapepodking/
Vape: https://vapepodking.com/vape/
Vape Kit: https://vapepodking.com/vape-kit/
Pod: https://vapepodking.com/pod-system/
Pod Kit: https://vapepodking.com/pod-kit/
Closed Pod: https://vapepodking.com/closed-pod/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?