Tìm hiểu những ứng dụng của lưới mắt cáo

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 24-06-2021 07:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ứng dụng của lưới mắt cáo trong đời sống

Trong nhiều dự án, lưới mắt cáo thường được làm hàng rào, cầu thang, làm nhà kết cấu, rọ đá kè đê,… Bởi lưới có tính thẩm mỹ cao nên thích hợp với nhiều phong cách trang trí nhà khác nhau.

Trong ngành nội thất, lưới thường được coi như 1 đồ nội thất sử dụng làm trang trí như giàn không gian để cây cảnh leo hay treo các giỏ hoa. Hoặc dùng làm các vách ngăn nghệ thuật với phổ biến công dụng khác nhau trong ngôi nhà.

Giàn hoa bằng lưới kéo dãn

Trong ngành công nghiệp, vì lưới có phổ biến kích thước mắt lưới khác nhau và dùng làm trong khoảng các chất liệu tốt, có chịu được những va đập mạnh. Nên nó thường được làm những tấp lưới lọc, lưới khử như lưới lọc gas thừa, lọc chất thải,…

Trong ngành nông nghiệp, lưới giập giãn được làm hàng rào phân cách các khu vực nuôi gia súc, gia cầm,… trong khoảng đó giúp chúng ở trong khu vực được chỉ định để dễ dàng hơn trong việc quản lý số lượng lẫn chất lượng.

Trong những ngành khác, lưới mắt cáo cũng được sử dụng như tấm màng bảo vệ giúp máy móc, phụ kiện, linh kiện, phụ tùng trong công ngành công nghiệp sản xuất máy móc như máy điều hòa, vật dụng hút bụi,…

Ưu điểm nổi bật của lưới dập giãn

Lưới mắt cáo có ưu điểm nổi bật nhất là kiểu dáng đẹp nên được sử dụng vào các mục đích khác nhau. Đồng thời có các mắt lưới đều đặn nên rất cứng cáp, có thể chịu được lực va đập lớn, từ đó chống được va chạm.

Được sản xuất theo quy trình được kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong khoảng khâu nguyên liệu đầu vào tới khâu suất ra thành phẩm. trong khoảng đó đảm bảo các mỗi tấm lưới đều có chất lượng tốt tương đương như nhau.

Xe vận chuyển lưới kéo giãn Vì có khối lượng nhẹ nên lưới rất dễ dàng vận chuyển đến tay người tiêu dùng bằng phổ biến loại phương tiện khác nhau. từ đó tiết kiệm rất phổ biến chi phí khi vận chuyển giúp tiết kiệm tài chính cho quý khách.

Lưới kéo giãn có tính linh hoạt cao nên có thể căn cứ vào từng nhu cầu và tình hình thực tế mà có thể điều chỉnh kết cấu cho phù hợp. Đồng thời kích thước và cấu hình của lưới rất dễ dàng thi công lắp đặt tại công trường.

>>> Không thể bỏ lỡ : https://luoiloc304.com/product/luoi-mat-cao/ IME nhà cung cấp lưới mắt cáo uy tín

Ngoài ra vì được gia công đại trà và hàng loạt nên lưới có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với chất lượng tốt mà nó đem lại. Do đó khi sử dụng lưới sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí nguyên nguyên liệu.

CÔNG TY TNHH TM DV TV KỸ THUẬT IME

  • Địa chỉ: Số 16/2H Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 09 38 38 59 57
  • Email: imecomtech@gmail.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?