Tìm hiểu Khoảng cách lắp đặt giữa các đèn năng mặt trời

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 16-12-2021 16:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

những năm vừa mới đây, công cuộc xây dựng nông thôn mới diễn ra khôn xiết hot. Phổ quát vùng nông thôn đã lắp đặt đèn các con phố năng lượng mặt trời. Trên thực tại, đèn tuyến đường tiêu dùng năng lượng mặt trời là sự lựa chọn hàng đầu ở các vùng nông thôn. Khoảng bí quyết lắp đặt của đèn tuyến đường năng lượng mặt trời được xác định theo chiều rộng của tuyến đường, chiều cao của cột đèn, công suất của nguồn sáng và phương pháp chiếu sáng. Tổng thể, ở đâu đèn đường năng lượng mặt trời được sử dụng,Khoảng cách lắp đặt giữa các đèn năng mặt trời khoảng phương pháp là khoảng 20 mét hoặc 25 mét. Ví như khoảng cách to hơn, ánh sáng giữa 2 đèn chẳng thể được kết nối thấp. Vậy khiến cho thế nào để xác định khoảng cách lắp đặt giữa các đèn trục đường điện mặt trời? Nó sở hữu thể được xem xét từ những điểm sau:

Mục lục

Giải đáp: “Khoảng cách lắp đặt thích hợp cho đèn con đường năng lượng mặt trời”

một. Phương pháp chiếu sáng

Đèn đường năng lượng mặt trời thường vận dụng ba phương pháp chiếu sáng sau khi lắp đặt: chiếu sáng một phía, chiếu sáng chéo hai bên và chiếu sáng đối xứng 2 bên. Những tuyến đường đặc biệt như ngã tư, ngã tư hình chữ T, khúc cua sở hữu thể chiếu sáng tùy theo tình hình thực tế. Giả dụ cần chiếu sáng cho cả làn các con phố mang động cơ và không có động cơ, mang thể dùng chiếu sáng 1 bên hoặc 2 bên 2 chiều.

khoảng cách lắp đặt giữa các đèn năng mặt trời-1

Khoảng bí quyết lắp đặt giữa các đèn năng mặt trời

2. Chiều cao của cột đèn các con phố năng lượng mặt trời

Chiều cao của đèn các con phố năng lượng mặt trời tác động trực tiếp đến phạm vi chiếu sáng của đèn led. Cột đèn càng cao thì khuôn khổ chiếu sáng càng rộng. Các danh lam thắng cảnh, công viên nhìn chung thích hợp để lắp đặt đèn các con phố dùng năng lượng mặt trời khoảng 7 mét, đặc biệt đối mang những trục đường xây dựng nông thôn mới có chiều rộng khoảng 7 mét. Vào ban đêm, lưu lượng người đi bộ và phương tiện lưu thông trên các con đường liên lạc nông thôn ko to nên thường lắp đặt đèn tuyến đường led chiếu sáng tương tác 1 mặt, khoảng cách thức lắp đặt khoảng 20-25 mét. Giả dụ nó nhỏ hơn 20 mét, một phần ánh sáng sẽ bị tác động. Bên cạnh đó, nên lắp thêm một đèn tuyến đường ở góc trục đường để giảm thiểu chiếu sáng các điểm mù.

giả dụ bạn muốn lắp đặt đèn các con phố năng lượng mặt trời có chiều cao cột là 8 mét thì bạn phải đảm bảo khoảng cách giữa các đèn con đường từ 25-30 mét. Bạn nên tiêu dùng bí quyết chiếu sáng chéo để lắp đặt cho cả 2 bên. Cách thức này phần đông được sử dụng cho chiếu sáng tuyến đường sở hữu chiều rộng từ 10-15 mét.

Đối có những con đường mang cột đèn 12 mét, khoảng cách theo chiều dọc của những cột đèn điện mặt trời thường được khuyến nghị là 30-50 mét. Nên dùng hệ thống chiếu sáng đối xứng ở cả 2 bên và chiều rộng chiếu sáng tuyến đường phải vượt quá 15 mét.

>> Xem thêm: mẫu cột đèn cao thế chiếu sáng phối hợp mang đèn các con phố

3. Nguồn ánh sáng LED

Công suất của nguồn sáng LED cũng sẽ ảnh hưởng đến khoảng bí quyết lắp đặt của đèn trục đường năng lượng mặt trời. Nếu cùng độ cao, tuy phạm vi chiếu xạ như nhau, nhưng công suất khác nhau thì hiệu quả chiếu sáng rất khác nhau. Hiệu quả chiếu sáng của công suất rẻ ko rẻ bằng công suất cao. Khi này, chúng ta phải tính đến việc rút ngắn khoảng phương pháp lắp đặt của đèn tuyến phố năng lượng mặt trời và đặt chúng gần nhau hơn, điều này sẽ nâng cao hiệu quả chiếu sáng nói chung.

Việc lắp đặt phù hợp có những bắt buộc trên rất có thể đảm bảo yêu cầu chiếu sáng đường mà không gây lãng phí tài nguyên. Ví như lắp đặt đèn tuyến đường điện mặt trời ở khoảng bí quyết gần là không hợp lý, dễ gây hoang toàng tài nguyên, giá thành đầu tư tương đối lớn. Kèm theo, mang nhiều loại đèn đường năng lượng mặt trời và cũng với phổ quát chọn lọc về cấu hình. Chúng tôi chẳng thể đưa ra từng bắt buộc ở đây. Giả dụ bạn vẫn chưa hiểu, bạn cũng sở hữu thể tham khảo nhà sản xuất đèn con đường năng lượng mặt trời chuyên nghiệp, người có thể tùy chỉnh nó theo tình hình của người dùng. Để giải đáp giải pháp chiếu sáng vui lòng liên hệ:0936084765 hoặc inbox fanpage chieusangcaoap để được tương trợ.

Nguồn: https://chieusangcaoap.com/den-led-cao-ap-ngoai-troi-chieu-sang-duong-pho/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?