Tìm hiểu kê bàn ghế gỗ phòng khách

Người đăng: Điện Máy Okitomo | Ngày đăng : 13-09-2021 16:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhiều người thường nghĩ rằng cách kê bàn ghế phòng khách theo phong thuỷ chỉ cần đại khái là được nhưng nếu như để mang lại nhiều tài lộc thì cần phải xem xét lại.

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Vì sao phải kê bàn ghế theo phong thủy?
  • 2. Cách kê bàn ghế phòng khách theo phong thuỷ cho nhiều tài lộc:

1. Vì sao phải kê bàn ghế theo phong thủy?

kê bàn ghế gỗ phòng khách

  • Theo quan niệm từ dân gian xa xưa thì cách kê bàn ghế phòng khách cần phải theo đúng như phong thủy thì mới mang lại nhiều tin tức tốt lành cho chủ nhà và phải tránh nhiều điều cấm kị.
  • Việc bài trí bàn ghế phòng khách theo phong thuỷ nên được đặt theo hướng chủ nhà ngồi tiếp khách sẽ quay lưng ra phía sau nhà và hướng ra phía trước cửa. Điều này tạo ra sự hiếu khách của chủ nhà khi ngồi tiếp khách trên bộ bàn ghế phòng khách nhà mình.

Bộ ghế sofa chân quỳ gỗ sồi Nga SG61

  • Theo quan niệm phong thủy học truyền thống, bàn ghế phòng khách nên được đặt ở hướng lành có thể nhất, không thích hợp với vị trí hung so với mệnh của chủ nhà. Nếu chủ nhà Đông tứ mệnh thì nên tránh để bàn ghế phòng khách ở hướng tây, tây nam tây bắc và hướng đông bắc. Chủ nhà thuộc Tây tứ mệnh thì cần tránh đặt bàn ghế phòng khách ở hướng đông nam, đông nam và hướng bắc. Có như vậy mới đảm bảo quy tắc trạch mệnh tương phối trong bố trí nhà ở gia đình theo phong thủy.
  • Sắp xếp bàn ghế gỗ phòng khách hợp phong thủy không nên quay hướng ra phía cửa vì đó là nơi nạp khí cho cả căn nhà. Ngoài ra cũng không nên đặt hướng đối diện với cửa nhà vệ sinh vì sẽ làm cho người khách cảm thấy không thoải mái khi đi vệ sinh khi tới chơi nhà.

2. Cách kê bàn ghế phòng khách theo phong thuỷ cho nhiều tài lộc:

sofa 2 văng chân oải gỗ sồi Nga SG37 màu óc chó

  • Nhiều người quan niệm rằng những bộ bàn ghế gỗ giá rẻ sẽ khó mang lại tài lộc cho căn nhà của họ. Nhưng sự thực thì việc bài trí nó ra sao mới là vấn đề cốt lõi của việc sinh tài lộc. Với những cách kê bàn ghế phòng khách hợp phong thuỷ cũng phải lưu ý khá nhiều như là không nên đặt dưới xà nhà vì nó kìm hãm sự phát triển của chủ nhà. Tương tự ngay cả các mẫu to tiền như bàn ghế gỗ phòng khách dưới 20 triệu hay bàn ghế gỗ cao cấp khác cũng cần đúng phong thủy mới phát huy tác dụng.
  • Ngoài ra, sắp xếp ghế theo hình bát quái (tạo thành 8 cạnh) đối với các bộ ghế sofa và bàn ghế gỗ tựa sẽ tạo sự may mắn cho gia chủ đồng thời làm cho mọi người cảm thấy gần gũi và bình đẳng, dễ nói chuyện với tất cả mọi người, không phải ‘nói với’, nói ‘qua mặt’ người khác.

kê bàn ghế gỗ phòng khách

Xem thêm: Chốt nhanh 5 cái bàn ghế gỗ kiểu xưa

Như vậy, Quý khách đã biết cách kê bàn ghế gỗ phòng khách theo phong thủy để hút tài lộc về cho căn nhà của mình. Để đặt mua các sản phẩm này, Quý khách vui lòng liên hệ 0967.46.5594 hoặc inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được tư vấn.

  • LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH Nội thất Dung Thủy
  • Địa chỉ: số 36A đường Trung tâm – Khu Dịch vụ Phùng Xá – Thạch Thất – Hà Nội
  • Hotline: 0967.46.5594 – 0973.210.015
  • Email: noithatdungthuy@hotmail.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?