Tìm hiểu có nên mua sofa gỗ không?

Người đăng: Điện Máy Okitomo | Ngày đăng : 24-08-2021 16:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khá nhiều người đang phân vân lo lắng khi không biết quyết định có nên dùng ghế sofa gỗ tự nhiên không? Dưới đây là giải đáp của Dung Thủy dành cho các bạn.

1. Ưu, nhược điểm của ghế sofa gỗ tự nhiên:

nên mua sofa nỉ hay sofa gỗ tự nhiên lót nệm nỉ
  • Trước khi quyết định có nên mua sofa gỗ không, hãy cùng Dung Thủy điểm qua một vài ưu nhược điểm của loại sản phẩm bộ ghế sofa gỗ tự nhiên gia đình đang khá phổ biến trong các căn hộ người Việt hiện nay.
  • Ưu điểm của sofa gỗ tự nhiên là mức độ an toàn với da người sử dụng gần như là tuyệt đối vì đặc tính từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, các mẫu ghế sofa gỗ tự nhiên còn có thêm hương sắc hoang dại giúp người dùng nhanh chóng xua tan đi stress từ công việc hàng ngày. Hầu hết các mẫu ghế sofa gỗ phòng khách chung cư bằng gỗ tự nhiên đều có khả năng chống mối mọt tương đối ổn. Một điểm nhấn nữa là nếu bạn thích sử dụng các bộ ghế sofa gỗ tự nhiên kèm nệm vào mùa đông lạnh giá ở miền Bắc thì cũng sẽ dễ dàng vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.
  • Một vài người vẫn lăn tăn có nên dùng ghế sofa gỗ không khi ngần ngại về nhược điểm của sản phẩm. Mức giá của các sản phẩm sofa gỗ tự nhiên thường tương đối cao so với mức thu nhập bình quân, tuy nhiên nếu cố gắng thì vẫn có thể sử dụng các mẫu sofa gỗ tự nhiên giá dưới 5 triệu. Ngoài ra một điểm nữa là sofa gỗ tự nhiên thường khá nặng nề nên khó di chuyển nếu phải chuyển nhà. Do đó thường hợp với những người đã có nhà ở cố định hoặc thu nhập tương đối ổn.

2. Có nên mua sofa gỗ tự nhiên hay không?

bộ bàn ghế sofa 2 văng chân quỳ SG39

  • Qua những phân tích trên đây hẳn phần nào quý khách đã nắm bắt qua được có nên mua ghế sofa gỗ không rồi phải không nào?
  • Ngoài ra nếu như vẫn chưa thực sự tin tưởng về chất lượng của sản phẩm thì quý khách có thể ghé qua showroom của Dung Thủy tại địa chỉ số 36A đường Trung tâm – Khu Dịch vụ Phùng Xá – Thạch Thất – Hà Nội để trải nghiệm các mẫu ghế sofa gỗ tự nhiên mới nhất tại nơi đây. Tại đây quý khách sẽ được các nhân viên tư vấn miễn phí nên mua sofa gỗ của hãng nào hay nên dùng sofa chất liệu gì tốt cùng một vài chia sẻ về mẹo phân biệt gỗ tự nhiên với gỗ công nghiệp để tránh rơi vào bẫy hàng kém chất lượng.

Xem thêm: Khuyên nhủ nên mua sofa gỗ của hãng nào?

Như vậy, Quý khách đã nắm được có nên dùng ghế sofa gỗ tự nhiên không? Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

  • LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH Nội thất Dung Thủy
  • Địa chỉ: số 36A đường Trung tâm – Khu Dịch vụ Phùng Xá – Thạch Thất – Hà Nội
  • Hotline: 0967.46.5594 – 0973.210.015
  • Email: noithatdungthuy@hotmail.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?