Tìm hiểu bảng báo giá bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên

Người đăng: Kiều Xinh | Ngày đăng : 07-08-2021 10:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Giá bán luôn là điểm nhức nhối của nhiều người trước khi quyết định chốt mua một món đồ nào đó. Dưới đây là bảng báo giá bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên mà Nội thất Hoàn Long muốn dành cho quý khách tham khảo.

Bộ bàn ăn hình bầu dục 6 ghế gỗ xoan đào BAX04

Mục lục [Ẩn]

  • 1.Tại sao nên lựa chọn bàn ăn bằng gỗ tự nhiên?
  • 2. Bảng báo giá bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên tại Hoàn Long:

1.Tại sao nên lựa chọn bàn ăn bằng gỗ tự nhiên?

bàn ăn 6 ghế gỗ sồi BAS06

  • So với các loại bàn ăn gỗ công nghiệp, bàn ăn bằng gỗ tự nhiên có độ bền thường cao hơn, nét thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng cũng ổn hơn do khả năng bám dính bề mặt của sơn PU tốt hơn.
  • Bên cạnh đó, các loại bàn ăn gỗ tự nhiên thường có mùi hương tự nhiên kích thích ngon miệng trong bữa ăn, đặc biệt là các loại bàn ăn gỗ nguyên tấm giúp ta trải qua cảm giác như trong chuyến đi picnic ngay trong chính căn nhà của mình.
  • Tuy nhiên, giá tiền bàn ăn gỗ tự nhiên thường cao hơn tương đối so với các loại gỗ công nghiệp. Đấy luôn là trở ngại dành cho nhiều người. Vậy hãy cùng nhau tham khảo báo giá bàn ăn gỗ tự nhiên để xem có đáng đồng tiền bát gạo không nhé!

Xem thêm: Địa chỉ nơi bán bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên giá rẻ tại Hà Nội

Những mẫu mặt bàn ăn gỗ tự nhiên nguyên tấm trên thị trường hiện rất nhiều. Cũng như hiện có rất nhiều nơi cung cấp bàn ăn gỗ tự nhiên.
Thế nhưng rất khó để chọn mua được bộ bàn ăn, bàn làm việc gỗ tự nhiên ưng ý nếu như quý vị chưa có kinh nghiệm về nội thất gỗ.
Bởi bên cạnh những nơi bán bàn ăn gỗ Me tây uy tín còn có rất nhiều điểm bán vì lợi nhuận đưa ra sản phẩm kém chất lượng.
Vì thế quý vị nên thận trọng với những chiêu trò này. Không nên chọn mua gỗ Me tây nếu mình chưa tìm hiểu kỹ về địa chỉ cung cấp đó.
Để có được báo giá mặt bàn ăn gỗ tự nhiên ở Hà Nội rẻ mà chất lượng sẽ rất khó khăn cho người tiêu dùng.

2. Bảng báo giá bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên tại Hoàn Long:

  • Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội nói chung và huyện Thạch Thất nói riêng có rất nhiều cơ sở đang sản xuất và phân phối các loại bàn ăn gỗ tự nhiên với chính sách giá bán và khuyến mại khác nhau. Do đó, khi tham khảo báo giá bộ bàn ăn gỗ tự nhiên của một doanh nghiệp nào đó, quý khách cần lựa chọn khá kĩ càng khi có nhiều phân khúc dao động từ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên trên dưới 3 triệu tới bàn ăn bằng gỗ tự nhiên trên dưới 5 triệu hay bàn ăn bằng gỗ tự nhiên trên dưới 10 triệu.
  • Tại Nội thất Hoàn Long hiện đang có khá nhiều  mẫu mã với nhiều chất liệu, kiểu dáng hay kích cỡ khác nhau như bàn ăn bằng gỗ sồi, bàn ăn bằng gỗ xoan đào, bàn ăn bằng gỗ me tây; bộ bàn ăn 4 ghế ; bộ bàn ăn 6 ghế ; bộ bàn ăn 8 ghế ; bộ bàn ăn hình chữ nhật ; bộ bàn ăn hình tròn ; bộ bàn ăn hình bầu dục. Các kích thước phổ biến là bộ bàn ăn gỗ 1m2 ; bộ bàn ăn bằng gỗ 1m4 ; bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m6 ; bàn ăn bằng gỗ tự nhiên 1m8 ; bàn ăn bằng gỗ 2m. Do đó, bảng giá bán bàn ăn gỗ tự nhiên cũng sẽ xê dịch ở biên độ khá lớn cho nhiều phân khúc sử dụng từ 5-15 triệu đồng đáp ứng cho nhiều đối tượng với túi tiền khác nhau.

Xem thêm: Địa chỉ cửa hàng bán bàn ăn gỗ tự nhiên uy tín và chất lượng ở Hà Nội

Để biết chi tiết bàn ăn gỗ tự nhiên giá bao tiền, Quý khách vui lòng inbox fanpage Nội thất Hoàn Long để được trợ giúp.

 

Xen thêM: Tìm hiểu địa chỉ nơi bán bộ bàn ăn bằng gỗ tự nhiên giá rẻ tại Hà Nội

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH Nội thất Hoàn Long

  • Địa chỉ: Phùng Xá – Thạch Thất – Hà Nội
  • Hotline: 0969.434.284
  • Email: noithathoanlong@hotmail.com
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?