BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Nguyễn Tấn Thành – Sinh Viên Kinh Tế Đam Mê Thời Trang

THÔNG TIN VỀ THÀNH

Nguyễn Tấn Thành, tên thường gọi là Thành, ngày sinh 09 tháng 05 năm 2002. Quê quán Lai Vung, Đồng Tháp. Sinh ra trong một gia đình có nghề làm nhiếp ảnh từ nhỏ anh đã được dạy về hình ảnh như là chỉnh sửa ảnh thẻ. Hiện tại đang là sinh viên năm ba tại đại học FPT Cần Thơ đang học khối ngành quản trị kinh doanh chuyên ngành Digital Marketing. Có niềm đam mê với thời trang, sáng tạo và kinh doanh. Là một người có sở thích đặc biệt là thời trang luôn mong muốn tìm hiểu và phát triển bản thân trong lĩnh vực thời trang và kinh doanh. Một người con của vùng đất Đồng Tháp với tính cách vui vẻ và hài hước anh luôn mang đến tiếng cười cho những người xung quanh, ở đâu có anh không khí luôn được khuấy động.

HỌC VẤN

Sau nhiều năm học tập các bậc tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông tại quê nhà Đồng Tháp. Sau tốt nghiệp cấp ba anh đã chuyển về học tập và làm việc tại thành phố Cần Thơ. Là một sinh viên năm ba tại ngôi trường sắc cam năng động đại học FPT phân hiệu Cần Thơ, chuyên ngành Digital Marketing. Hiện tại tham gia và hoạt động trong các câu lạc bộ của trường F-Fashion với vị trí model, F-Talk với vị trí học thuật và ban sự kiện. Trải qua những kỳ học tập và làm việc nhận được các chứng chỉ trên nền tảng coursera về Human Resource Magnagement, Social Media Marketing, Information System,… Từ đó anh luôn mong muốn ngày càng phát triển bản thân hơn không cả trong học tập mà còn người xã hội. Đã từng tham gia cuộc thi thời trang tái chế do trường đại học FPT Cần Thơ tổ chức với vai trò người mẫu và giành được giải nhất do cuộc bình chọn từ Facebook.

KỸ NĂNG VÀ KỸ NĂNG MỀM

Là một trong những phần không thể thiếu khi nói về một ai đó. Ngoài việc được trau dồi tiếng Anh thì anh ấy còn được học qua Tiếng Trung được giảng dạy trong quá trình theo học các kỳ tại đại học FPT. Ngoài ra một vài kỹ năng mềm là những điều không thể thiếu khi anh có thể sử dụng cơ bản các phần mềm Microsoft Office và sử dụng khá thành thạo các phần mềm thiết kế như Ps,Ai,ID,… bên cạnh đó kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng giao tiếp là điều quan trọng đối với anh.

KHỞI NGHIỆP

Từng khởi nghiệp với bán áo thun mỹ ở môi trường online tháng 5 năm 2022 hoạt động được 2 tháng nhưng sau đó đã kết thúc. Do lúc đó chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như hạn chế về mặt tiền vốn. Cho nên đã đóng sau 2 tháng hoạt động. Nhưng không vì thế mà anh từ bỏ anh luôn học hỏi và tìm tòi thêm những kỹ năm để phát triển hơn. Bằng việc đã bán lại quần áo đã qua sử dụng của mình qua nền tảng Facebook

HOẠT ĐỘNG

Trong những năm 2021 đến hiện tại anh đã làm việc online tại Mobifone khu vực Thành Phố Cần Thơ với vai trò là một nhân viên xác minh video call. Hoạt động tiêu biểu của năm 2021 tham gia vào động thời trang tái chế do trường đại học FPT Cần Thơ tổ chức với vai trò người mẫu và nhận được giải nhất cuộc thi.

MỤC TIÊU HIỆN TẠI

Luôn mong muốn mình hoàn thiện hơn ngày hôm qua, luôn trao dồi hơn những thiếu sót của bản thân. Hoàn thành tốt nghiệp đại học là điều quan trọng nhất. Trong xã hội hiện nay, ngoại ngữ tốt là một lợi thế cho nên anh luôn trau dồi và phát triển kỹ năng ngoại ngữ của bản thân ngày càng tốt hơn.

ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI

Tuy đã từng dừng lại khi mới vừa bắt đầu start-up những với tinh thần không chịu đầu hàng trước khó khăn anh luôn trau dồi bản thân mình hơn để tương lai có thể bắt đầu lại với việc kinh doanh. Ngoài ra trong tương lai anh còn mong muốn mình trở thành mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang nội địa.

#NguyenTanThanh #TieusuNguyenTanThanh # OJT # Faceseovn

 

 

5/5 (1 Review)
Exit mobile version