Tiểu sử Ngọc Ngân – Sinh viên FPTU Cần Thơ

Người đăng: Ngọc Ngân | Ngày đăng : 22-05-2023 15:53 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

1.Sơ lược về Ngọc Ngân

Xin chào! Mình tên đầy đủ là Trần Thị Ngọc Ngân và tên thường gọi là Yên. Mình được sinh ra và lớn lên tại vùng đất xinh đẹp Cần Thơ cùng với gia đình. Hiện tại là sinh viên năm 3 của trường đại học FPT Cần Thơ với chuyên ngành Digital Marketing. Mình đang có chuyến thực tập tại công ty Faceseo Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh.

Mọi người có thể liên hệ mình qua trang mạng xã hội Facebook https://www.facebook.com/

Sau đây là tiểu sử Ngọc Ngân và những lời tâm sự của mình

Hình 1 - Ngân

Ngọc Ngân – Sinh viên Đại học FPT Cần Thơ

2. Hiểu một chút về Ngọc Ngân

  • Sở thích

Mình có sở thích đi khám phá và chiêm ngưỡng phong cảnh cũng như tìm hiểu về văn hóa trên Thế giới. Đặc biệt là muốn được đặt chân đến những vùng đất tuyệt vời của đất nước mình. Ngoài ra mình muốn và yêu những hoạt động thiện nguyện và muốn được giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình.

Ảnh mình chụp khi đi du lịch

Ảnh mình chụp khi đi du lịch

  • Tính cách 

Trong cuộc sống, mình khá vui vẻ,  hòa đồng và thân thiện với gia đình và bạn bè. Mình đã từng gặp chút khó khăn khi tiếp xúc và trò chuyện với một người lạ, nhưng mình đã và đang cố gắng rèn luyện bản thân mỗi ngày và nó cũng đang dần trở nên tốt hơn.

  • Cuộc sống xung quanh mình

Mặc dù chưa có nhiều thành tựu trong cuộc sống nhưng mình cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ với những gì mình đang có. Điều này giúp mình luôn có động lực và niềm tin để phát triển bản thân mình. Tuy cuộc sống mình không mãi màu hồng, đã không ít lần mình rơi vào khó khăn. Mình cũng từng làm sai nhưng mình đã và đang cố gắng sửa chữa nó để ngày một tốt hơn

  • Điểm mạnh – Điểm yếu

Điểm mạnh: Hòa đồng và thân thiện, mình có khả năng hợp tác làm việc nhóm

Điểm yếu: Hơi nóng tính và còn hạn chế về mặt giao tiếp với người lạ và mình chưa tự tin khi đừng trước đám đông.

  • Câu châm ngôn sống của mình:

“Mọi chuyện trên đời này xảy ra đêu có lý do, nếu không thay đổi được thì phải học cách chấp nhận và thích nghi”. Mình xem câu nói này là động lực cũng như lời động viên an ủi dành cho bản thân trong nhiều hoàn cảnh. Nó mang lại cho mình cảm giác và suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống và điều này làm mình trở nên thoải mái và vui vẻ nhiều hơn.

3. Tâm sự của mình

a. Khi Ngân là học sinh

Suốt cả quãng đường học tập của mình đều học tại Cần Thơ. Trong quá trình học tập mình cũng đã gặt hái được một vài thành công nhất đinh. Mình may mắn khi có mẹ là giáo viên và đồng hành cùng mình những ngày đầu tiên chạm tay đến kiến thức.

Ảnh kỷ yếu của lớp mình học cấp 3

Ảnh kỷ yếu của mình và các bạn năm cấp 3

Đối với mình, học sinh là khoảng thời gian mình cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ khi còn trên ghế nhà trường. Mặc dù đây là lúc chúng ta sẽ phải áp lực và cố gắng học tập nhiều nhất để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp vô cùng quan trọng nhưng nhìn lại đây là một khoảng thời gian mà mình cho rằng đẹp đẽ và ý nghĩa nhất. Mọi thứ đến với mình và diễn ra một cách tự nhiên, trọn vẹn và nó khiến mình luôn nhớ và hoài niệm về khoảng thời gian này. Rất cảm ơn vì thầy cô và các bạn đã đến và góp nên thanh xuân của mình !

Hình 2 - Bạn bè ở Trung học phổ thông

Bạn bè và Cô giáo mình ở Trung học phổ thông

b. Khi Ngân là sinh viên

Mình đã chọn đại học FPT Cần Thơ để bắt đầu cho một hành trình mới. Mình đã và đang học tập ở đây 3 năm và mình đang dần đi đến điểm đích. Trong suốt quá trình học tập ở đây, mình cũng đã gặp nhiều khó khăn và nản lòng. Nhưng mọi chuyện đều đã vượt qua và có cách giải quyết, mình đã học tập được nhiều kiến thức và nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ thầy cô và bạn bè.

Đây là lúc mà mình nghĩ bản than mình sẽ vừa học tập và vừa trưởng thành ở mọi khía cạnh. Từ kiến thức cho đến tính cách, và cả suy nghĩ của mình. Ở thời điểm này mình đã dần cảm thấy cuộc sống đang thay đổi và mình cần phải thích nghi và học hỏi rất nhiều.

Hình 3 - Đốt lửa trại chào mừng tân sinh viên K16

FPTU tổ chức đốt lửa trại chào mừng tân sinh viên K16

 

Hình 4 - Tham gia khóa học Quốc Phòng

Tham gia khóa học An Ninh – Quốc Phòng năm 2020

Mặc dù khóa học này diễn ra chưa mấy gọi là trọn vẹn, nhưng nó cũng đủ để mình cảm nhận những khó khăn, những vui vẻ. Đây có thể được xem là khóa học thú vị đối với mình, trải nghiệm và cảm nhận phần nhỏ cuộc sống của quân như thế nào. Trong quá trình này mình nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ mọi người và những người bạn của mình.

Mình mong rằng cho dù là học sinh, sinh viên hay một chức dành gì đó thậm chí là một người nội trợ thì mình vẫn sẽ có được những niềm vui trong cuộc sống. Mỗi ngày phát triển và trưởng thành một chút, học hỏi được nhiều điều quý giá trong cuộc sống này

4. Mục tiêu và dự định 

Mục tiêu đầu tiên mà mình đặt ra đó chính là hoàn thành thực tập và cố gắng tiếp tục học tập để tốt nghiệp để mình thực hiện những dự định tiếp tiếp theo của mình.

Mình có dự định sẽ kinh doanh về một mặt hàng gì đó sau khi tốt nghiệp đại học, mình muốn bản thân mình sẽ khởi nghiệp và phát triển được những gì mà mình đề ra. Hi vọng trong vài năm tới mình sẽ đạt được một vài những dự định mà mình đã đặt ra và những điều mình thích.

Thông tin liên hệ Ngọc Ngân:

  • Điện thoại: 0939915269
  • Facebook: Ngọc Ngân
  • Mail: ttngocngan18222gmail.com

Cảm ơn mọi người đã đọc Tiểu sử Ngọc Ngân – Sinh viên FPTU Cần Thơ. Mình hi vọng những thông tin tiểu sử trên sẽ có ý nghĩa đối với bạn!

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?