Tiểu Sử Phạm Minh Quốc

Người đăng: Phạm Minh Quốc | Ngày đăng : 05-01-2022 18:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

1. Tiểu sử Phạm Minh Quốc – Chàng sinh viên với đam mê võ thuật Đại học FPT Cần Thơ

Phạm Minh Quốc sinh năm 2000, đang sinh sống và học tập tại Thành phố Cần Thơ. Minh Quốc là sinh viên năm 4 ngành Quản trị kinh doanh của Trường đại học FPT Cần Thơ. Không chỉ có niềm đam mê với võ thuật từ nhỏ, Minh Quốc còn là chàng trai muốn đem niềm đam mê của bản thân đến với các bạn cùng trang lứa tại đại học FPT Cần Thơ.

Được truyền cảm hứng bởi các câu chuyện, chương trình và phim ảnh trên truyền hình. Sở thích và niềm đam mê võ thuật từ sớm đã hình thành trong Minh Quốc.

Niềm đam mê võ thuật của Phạm Minh Quốc – Chàng trai trường F

2. Bước đầu đến với đam mê võ thuật của Minh Quốc

Được biết, 10x từ bé đã tham gia vào nhà văn hóa thành phố và rèn luyện võ thuật. Tham gia các cuộc thi do khu vực tổ chức. Đồng thời, các lĩnh vực như nhảy hiện đại, biểu diễn,… Quốc đều đang hoạt động và làm việc. Việc tham gia vào các hoạt động tại địa phương từ bé đã hình thành nên sở thích và đam mê trong Quốc. Đem niềm đam mê đó lên đến Đại Học và tham gia hoạt động CLB Vovinam tại Trường, Quốc đã phát triển và truyền cảm hứng của bản thân đến những bạn đồng trang lứa.

Minh Quốc đã và hoạt động trong vai trò Chủ Tịch CLB Vovinam tại FPT Cần Thơ

 

Tính cách: Quốc là một người hướng ngoại. Anh luôn chia sẻ, háo hức gặp những người bạn mới và tìm hiểu mọi thứ về họ. Với sự nhiệt tình, thích giao lưu và quyết đoán. Quốc thường tham gia vào các hoạt động có nhiều người, cũng như tổ chức các sự kiện giao lưu võ thuật. Anh ấy khá cởi mở, dễ dàng giao tiếp và chia sẻ với người khác. Mọi người thường nói rằng anh có tinh hài hước. Vì thế, nó là điều đã tạo nên con người của Quốc.

3. Hành trình đến với CLB Vovinam tại FPT Cần Thơ

Với niềm đam mê võ thuật, cũng như đã được rèn luyện từ sớm. Phạm Minh Quốc được sự hướng dẫn từ các anh/chị trong trường và thông qua các cuộc thi võ. Anh đã quyết định tham gia CLB FVC Cần Thơ (Vovinam FPT Cần Thơ). Với sự cố gắng từ bản thân, Minh Quốc đã trở thành Chủ tịch tại CLB với vai trò là cánh buồm dẫn dắt CLB ngày một phát triển. Song song với tài năng ấy, thì Minh Quốc vẫn giữ vững phong độ học tập trong suốt nhiều năm và các thành tích nổi trội của niềm đam mê.

Khoảng khắc đạt giải nhất tại một cuộc thi do Trường tổ chức

Với Quốc, tâm huyết là món quà ý nghĩa nhất bạn có thể dành tặng người khác. “Tình yêu, Nỗ lực và Sự chân thành”. Đó cũng là châm ngôn sống của 10x. Hiện tại, Quốc muốn tập trung hoàn thành tốt việc học trên trường. Sau đó mới theo đuổi đam mê của bản thân.

Blog Faceseo: https://blog.faceseo.vn/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?