Tiểu sử Nguyễn Trúc Phương-

Người đăng: Nguyễn Phương | Ngày đăng : 22-05-2023 17:11 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nguyễn Trúc Phương-tiểu sử chia sẻ hành trình học tập và hoàn thiện bản thân

Thông tin cá nhân

Nguyễn Trúc Phương sinh ngày 06/10/2002 trong một gia đình làm nghề nông. Gia đình Phương hiện đang sống tại ấp Xẻo Lớn, xã Lâm Hải, huyện Năm Căn,tỉnh Cà Mau. Phương hiện đang là sinh viên năm 3 tại trường Đại học ngân hàng TP HCM.

Quá trình học tập của Nguyễn Trúc Phương

Từ lớp 1-5 học tại trường tiểu học 1 xã Viên An Đông, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

Từ lớp 6-9 học tại trường trung học cơ sở xã Viên An Đông, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà mau.

Lớp 10-12 chuyển đến học tại trường trung học phổ thông Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà mau.

Năm 2020, Phương học đại học tại trường đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh với chuyên ngành là Marketing. Hiện tại Phương đang trải nghiệm kỳ thực tập tại công ty Faceseo TPHCM.

Thành tích học tập

Từ khi học đến năm 12 Phương luôn đạt thành tích học sinh Giỏi của Trường. Đồng thời Phương luôn hoàn thành tốt các chương trình, phong trào do trường đề ra.

Hành trình học tập của Nguyễn Trúc Phương

Thời gian học tập từ lớp 1-9

Hành trình học tập của Phương khá vất vả. Sinh ra trên mảnh đất sông nước Cà mau -nơi cuối cùng trên bản đồ Việt nam. Phương đã phải cố gắng, nỗ lực hơn rất nhiều lần so với bạn bè đồng trang lứa để được đến trường và tiếp thu đầy đủ kiến thức như các bạn.

Ngôi trường mà Phương theo học cũng không được đầy đủ, tiện nghi như các bạn. Cơ sở vật chất cũng thiếu thốn khá nhiều, điều kiện học tiếng anh cũng không bằng những vùng khác.

Với những bạn bè thân thiện và sự chăm sóc, ân cần, chu đáo từ gia đình Phương cảm thấy hạnh phúc khi mình được đến trường.

Thời gian học tập 3 năm cấp 3

Từ khi bước vào lớp 10, Phương đã rời khỏi gia đình ra ở trọ và học tập tại huyện Cái Nước, tỉnh Cà mau. Lúc mới đầu, môi trường học tập và làm việc còn xa lạ, bản thân còn khá bỡ ngỡ và lo lắng. Bản thân dần học được cách tự lập, tự học tập, tự chăm sóc cho bản thân, và quản lý chi tiêu của bản thân. Dần dần, Phương gặp được những người bạn mới có những tính cách, cách sống khác mình nhưng cũng dần học được cách hòa đồng, kết nối với mọi người.

Ba năm cấp ba là hành trình ngắn trong cuộc đời nhưng đã để lại nhiều ấn tượng cho Phương. Một sự thay đổi mới khi phải rời xa sự bao bọc, che chở của gia đình để sống và học tập ở nơi khác; Được gặp gỡ những con người mang một phong cách khác nhau tưởng rằng chẳng bao giờ nói chuyện được nhưng lại trở thành những người bạn thân của nhau. Đây là khoảng thời gian bắt đầu cho những dự định, ước mơ bản thân. Dần xuất hiện sự đam mê với Marketing, nó đã khiến Phương trở nên nổ lực hơn đạt được những thành tích trong học tập và đỗ kì thi đại học.

Thời gian học đại học

Bước vào hành trình học đại học tại TP HCM- một thành phố nhộn nhịp, đông đúc và cạnh tranh. Tuy nhiên Phương cũng không cảm thấy áp lực và lo sợ nữa. Vì bản thân Phương rời khỏi gia đình khá sớm nên dần thích nghi với cuộc sống tự lập. Phương không cảm thấy choáng ngợp trước Sài Gòn rộng lớn. Thay vào đó là sự hứng thú, háo hức để tìm tòi cái mới lạ của Sài gòn. Chỉ sau một tháng bước chân lên Sài gòn Phương đã tìm được công việc làm thêm để có khoản chi tiêu nhỏ cho bản thân. Phương vẫn luôn cân bằng giữa việc học và đi làm, đảm bảo học tập,làm việc diễn ra tốt trong vòng 3 năm qua.

Tính cách và sở thích của Nguyễn Trúc Phương

Mặc dù trong học tập, Phương là người luôn đạt thành tích tốt trong học tập. Phương lại khá trầm tính và thiếu tự tin. Phương rất ít khi tham gia hoạt động, phong trào trong trường. Tuy nhiên bản thân Phương vẫn luôn cố gắng trở nên hoàn thiện bản thân hơn. Phương không chỉ học hỏi, tìm tòi kiến thức chuẩn bị cho công việc của bản thân mà còn hoàn thiện tích cách bản thân. Điều đó giúp Phương trở nên tự tin vào bản thân, cởi mở hơn để thích nghi trong công việc một cách tốt nhất.

Đến với kỳ thực tập lần này bản thân Phương mong muốn sẽ có học hỏi tiếp thu được nhiều kiến thức, kinh nghiệm về Marketing cũng như quen biết, gặp gỡ được nhiều người bạn, nhiều mối quan hệ mới.

Về sở thích Phương khá thích đọc sách vào thời gian rảnh. Ngoài ra, Phương còn thích đi du lịch và khám phá những điều mới mẻ.

ảnh đại diện Nguyễn Trúc Phương

Hiện tại Phương hay tìm hiểu kiến thức liên quan đến lĩnh vực mình đang theo học là Marketing. Ngoài ra Phương cũng đang trao dồi, cải thiện khả năng Tiếng Anh của bản thân. Phương mong muốn bản thân mình có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ này và có thể sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày khi gặp mọi người.

Thông tin liên hệ

Số điện thoại: 0859866129

Facebook: Nguyễn Phương

Gmail: nguyentrucphuongabc@gmail.com

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?