Tiểu sử Nguyễn Thị Kim Ngân- cô gái với niềm khát vọng đem sầu riêng của gia đình giới thiệu đến bạn bè quốc tế

Người đăng: Ngân Kim | Ngày đăng : 22-05-2023 15:12 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Giới Thiệu Bản Thân 

Tên thật của mình là Nguyễn Thị Kim Ngân, sinh năm 2002, quê mình ở Cần Thơ. Mình là sinh viên năm 3 tại trường Đại Học FPT Cần Thơ với chuyên ngành là Digital Marketing. Hiện tại mình đang là thực tập sinh tại công ty Faceseo. Và mình có niềm khát vọng đem sầu riêng của gia đình giới thiệu đến bạn bè quốc tế

Sở Thích: Với môi trường sông nước hữu tình tại Cần Thơ thì mình rất tự tin về kĩ năng bơi của bản thân. Mình đặc biệt yêu thích du lịch, nhất là những nơi có khí hậu mát mẻ và ẩm thực phong phú.

Tính Cách

Kim Ngân là một người hòa đồng, năng động và cũng khá chăm chỉ nhưng mình là người hướng nội. Nếu  thân bạn sẽ biết mình là người rất vui tính. Mình luôn cố gắng đảm bảo hoàn thành các công việc sớm và mình không muốn làm gánh nặng cho team. Cũng có thể nếu hoàn thành công việc mình lại được đi chơi với mọi người. Nhưng không phải vì thế mà làm sơ sài đâu nha!!!

Về Quá Trình Học Tập 

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng mình đã và đang có những kiến thức và kĩ năng cần thiết cho tương lai. Nó bắt đầu từ khi là một học sinh đến khi trở thành sinh viên năm 3 như hiện tại. 

  • Tiểu Học (cấp 1): Mình luôn đạt học sinh giỏi liền trong 5 năm tiểu học. Mình rất nhút nhát và thường bị bạn bè ức hiếp. Tuy nhiên, cuối cấp mình đã được chọn đi thi học sinh giỏi cấp tỉnh mà may mắn đoạt giải Nhì. Cũng từ đó bản thân cũng đỡ e dè hơn và bạn bè cũng yêu quý mình hơn. 
  • Trung Học( Cấp 2): Mình mở rộng nhiều mối quan hệ hơn khi lên cấp 2. Mình cũng hoàn thành khá tốt chương trình học với 4 năm đều đạt học sinh giỏi.
  • Trung Học Phổ Thông (cấp 3): Mình đặt ra mục tiêu sẽ tốt nghiệp cấp 3 với thành tích cao. Mình đã thành công dù điểm số không như mình mong đợi. Mình bắt đầu thích kinh doanh và tìm hiểu về bất động sản. Tuy nhiên, mình cảm thấy việc đó rất khó. Mình đã cảm thấy sợ hãi nên đã cất ý định đấy vào tương lai. Và giờ mình lại thấy hối hận vì khi ấy đã không cố gắng hơn. 
  • Đại Học: Mình đã tham gia đăng kí vào ĐH FPT Cần Thơ và chọn ngành Kinh Doanh. Mình đã học được rất nhiều kiến thức, kĩ năng và mở rộng mối quan hệ ở môi trường Đại Học. Mình đánh giá cao về kĩ năng giao tiếp. Nó rất quan trọng và mình vẫn đang tìm tòi học thêm về nó để hoàn thiện hơn. 

Về Kinh Nghiệm 

Mình chưa có nhiều kinh nghiệm về chuyên ngành nhưng mình đã và đang tích cực tham gia một số hoạt động do nhà trường tổ chức. 

Mình đã làm 2 dự án nhỏ về quảng cáo thương hiệu cho fanpage facebook. Một dự án về Lẩu và một chương trình bán hàng tại trường. Mình cũng chạy quảng cáo cho fanpage Sầu Riêng của gia đình trên FB và cả Tiktok . Từ kiến thức và kinh nghiệm bởi 2 dự án mình cảm thấy bản thần còn rất thiếu sót. Bản thân cần được học hỏi thêm. 

Ưu Và Nhược Điểm

Ưu điểm: Kim Ngân là một người luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, biết quan tâm mọi người và luôn có trách nhiệm trong mọi công việc. Luôn cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ một cách hoàn hảo nhất.

Nhược điểm: Khi thấy mọi người làm việc chậm hoặc sơ sài thì cô ấy hơi khó chịu một xíu. Mình cũng rất hay trì hoãn công việc nhưng vẫn đảm bảo thời hạn deadline nhá.

Định Hướng Tương Lai 

Tương lai mình mong muốn có thể dùng thuần thục các công cụ quảng cáo và vận hành chúng một cách hiệu quả để giúp fanpage về Sầu Riêng của nhà mình được chú ý hơn và thành công hơn. Mình hy vọng qua kì thực tập này sẽ lĩnh hội được những kiến thức bổ ích cho bản thân và mở rộng nhiều mối quan hệ hơn. Mình luôn hy vọng rằng với sự chăm chỉ của mình sẽ sớm có thể giúp gia đình.

Ngoài ra mình cũng muốn đưa gia đình đi du lịch ở nhiều nước trên thế giới. Đây cũng là một trong những mục tiêu phấn đầu của mình.

Thông tin liên lạc 

Email: nguyenthikimngan5177@gmail.com 

Facebook: Kim Ngân 

 

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?