Tiểu sử Mai Hải Nguyên -Chàng sinh viên năng động của ngành kinh doanh quốc tế tại trường F

Người đăng: Mai Nguyên | Ngày đăng : 06-02-2023 17:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tiểu Sử về Mai Hải Nguyên chàng sinh viên năng động của ngành kinh doanh quốc tế tại trường F

 

Thông tin cơ bản.

_Tên khai sinh là Mai Hải Nguyên, sinh ngày 09 tháng 10 năm 2002 tại thành phố Cần Thơ. Quê quán tại Quận Bình Thủy, Cần Thơ. Trở thành sinh viên chuyên ngành Kinh Doanh Quốc Tế tại đại học FPT Cần Thơ năm 2020 và là thực tập viên trong mảng Digital Marketing tại công ty Faceseo năm 2023.

Quá Trình Học Tập

    • Tiểu học (cấp 1)

_ Trải qua 5 năm học tập tại trường Lê Văn Tám tại Quận Tân Phú, Sài Gòn. Với Thành tích 3 năm học sinh khá từ lớp 1 đến lớp 3 và 2 năm học sinh giỏi lớp 4, lớp 5. Tuy mức độ khó khăn trong học tập ngày càng nâng cao qua các lớp tiếp theo nhưng với sự cố gắng của bản thân đã cải thiện khả năng học tập và đạt được danh hiệu học sinh giỏi.

  • Trung học cơ sở (cấp 2)

_Theo học trung học 4 năm và hoàn tất trung học cơ sở tại ngôi trường Phan Văn Hớn tại Hóc Môn. Trong quá trình học được trải nghiệm những chuyến đi ngoại khóa ở các khu du lịch Cần Thơ, Vũng Tàu. Ngoài ra còn tham gia các hoạt động xã hội cho các thiếu niên được tổ chứ vào dịp hè ở xã.

  • Trung học Phổ Thông (cấp 3)

_ Học tập tại trường Bà Điểm, Hóc Môn từ năm 2017 đến 2019, trong quá trình học tập , đã tham gia cuộc thi học sinh giỏi thành phố và đạt hạng nhì trong môn học lịch sử. Trong quá trình học tập được trải nghiệm và tham gia các cuộc thi giúp rèn luyện tinh thần thi đua và tập trung, ghi nhớ . Tham gia các kì hoạt động ngoại khóa tại do trường tổ chức.

 

  • Đại học

_ Do có hứng thú với khối ngành kinh tế nên đã quyết định tham gia vào vào khóa đào tạo sinh viên của trường đại học FPT Cần Thơ và trở thành sinh viên ngành kinh doanh quốc tế khóa 16(năm 2020) Tại Đại học FPT Cần Thơ. Trong suốt quá trình học được tiếp cận chuyên sâu hơi về kiến thức kinh tế và chuyên ngành. Phát triển những kỹ năng ứng dụng hỗ trợ học tập, kỹ năng làm việc đội nhóm , kỹ năng thuyết trình, và một số kỹ năng mềm hỗ trợ công việc. Liên tục đạt danh hiệu sinh viên giỏi các kì . Tham gia câu lạc bộ FPT Japanese Cultural với vai trò là thành viên trong ban Truyền thông – Sự kiện.

Tính cách

Năng động, hòa đồng và thân thiện là 3 từ chính để miêu tả về tính cách của Mai Hải Nguyên. Anh là người hướng ngoại với tinh thần luôn vui vẻ hoà động với mọi người.  Đa số người thân và bạn bè đều cho rằng Nguyên là một người rất hài hước trong các cuộc trò chuyện. Hơn nữa, trong quá trình học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa anh luôn năng động hết mình để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Sự tích lũy qua những trải nghiệm và học hỏi

_ khi xác định được đam mê và định hướng theo khối ngành kinh tế. Anh chọn trường F làm nơi để nuôi dưỡng ước mơ và phát triển bản thân với mong muốn được tham gia hoạt động trong ngành kinh tế. Cùng với sự chỉ dẫn và đào tạo từ các thầy cô, sự hỗ trợ từ các bạn bè ở Trường F. Nguyên cũng đã tích lũy cho mình một số kỹ năng làm việc , kiến thức hiện hữu qua những chứng chỉ. Đồng thời, anh cũng mở rộng vốn ngôn ngữ của mình hơn hơn. Ngoài tiếng anh là thế mạnh chính, anh còn thành thạo thêm ngôn ngữ Trung.

 

 

>>>Xem thêm các bài viết khác tại đây <<<

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?