TIỂU SỬ LÝ NGUYỄN NHI – Sinh viên ĐH FPT ngành Digital Marketing

Người đăng: Ly Nguyen Nhi | Ngày đăng : 06-02-2023 16:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

TIỂU SỬ LÝ NGUYỄN NHI

 

THÔNG TIN CƠ BẢN

Lý Nguyễn Nhi sinh ngày 28 tháng 8 năm 2002. Quê quán Phong Điền, Cần Thơ. Hiện nay đang là sinh viên năm 3 trường Đại học FPT Cần Thơ với chuyên ngành Digital Marketing. Có đam mê với sáng tạo và kinh doanh. Ngay từ khi còn trên ghế nhà trường Nhi đã luôn tìm cách tự lập về tài chính phụ bố mẹ từ bán hàng online, làm part-time… Năm 20 tuổi Nhi đã tự khởi nghiệp từ 1 quán nước vỉa hè và đang phát triển thương hiệu cá nhân.

HỌC VẤN

 

Hiện tại đang là sinh viên năm 3 trường Đại học FPT, chuyên ngành Digital Marketing. Từ nhỏ Nhi đã có ý chí học tập và vươn lên. Cô luôn đạt thành tích cao trong học tập và các cuộc thi. Cô liên tiếp là sinh viên tốt trong khoảng thời gian học Đại học. Cô bước ra đời khá sớm để trãi nghiệm và cọ sát với cuộc sống. Từ đó, tích lũy cho bản thân phát triển. Thêm vào đó, Nhi đã nỗ lực học tập, trau dồi chuyên môn trong suốt 3 năm qua. Có đã được chứng chỉ về Human Resource Management, Social Media Marketing, Information systems.

KỸ NĂNG

Chương trình đào tạo ở trường Đại học FPT giúp cô trau dồi vốn tiếng anh và đào tạo thêm ngôn ngữ thứ 2 tiếng Trung. Các kỉ năng sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản như Ai, Ps, Id,..Bên cạnh đó có những kỹ năng mềm như kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp,.. Ngoài ra, tôi có thể sử dụng thành thạo Microsoft office và giao tiếp Tiếng Anh cơ bản. Với trình độ và kinh nghiệm hiện có, tôi tự tin có thể đảm nhiệm tốt vị trí được giao.

HOẠT ĐỘNG

Cô còn là phó chủ tịch câu lạc bộ F-Decor ( một câu lạc bộ về mảng sự kiện tại trường Đại học FPT ). Tham gia và tổ chức các sự kiện lớn nhỏ tại trường. Cô còn tham gia chương trình Brosis của trường để hướng dẫn cho các bạn tân sinh viên. Và Nhi còn là thành viên của nhóm tình nguyện Tương lai xanh hỗ trợ cho các em thiếu nhi. Đối với Nhi một người phụ nữ đẹp không chỉ đẹp về ngoại hình là đủ, phải đẹp về tư duy, đẹp về tri thức. Cho nên đó cũng là lí do khiến cô luôn cố gắng cải thiện bản thân trở thành phiên bản tốt hơn.

KHỞI NGHIỆP

Năm 20 tuổi, Nhi thành công khi mở được một quán trà sữa vỉa hè. Mô hình không lớn nhưng đó là tất cả tâm huyết của cô. Trước đó, Nhi đã đi làm thêm tại một thương hiệu trong nghành F&B nổi tiếng ở thành phố Cần Thơ. Sau khoảng 2 năm gắn bó từ làm nhân viên phục vụ, pha chế cho đến thu ngân. Cô đã tích lũy được một số kinh nghiệm cho bản thân và những hiểu biết về ngành.

Ban đầu Nhi kinh doanh với tình thần trãi nghiệm, thử nghiệm để phát triển cho sau này. Nhưng với sự cố gắng và nắm bắt được nhu cầu khách hàng. Dù ở ngoại ô thành phố nhưng vẫn có một lượng khách nhất định và phát triển đến hiện nay. Ban đầu có rất nhiều vấn đề xãy ra về mặt bằng kinh doanh, tiếp cận khách hàng nhưng nó đều được giải quyết. Bài toán khó nhất có lẻ là về nhân sự, phải thật giỏi thì mới có thể quản lý được về nhân sự.

MỤC TIÊU HIỆN TẠI

Mục tiêu hiện tại Nhi muốn hoàn thành chương trình Đại học và trau dồi thêm kiến thức. Cải thiện ngoại ngữ. Bên cạnh đó duy trì và phát triển kinh doanh hiện tại. Phát triển bản thân và các kỹ năng mềm.

ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI

Tương lai, tuy đã start-up nhưng Nhi vẫn chọn cho mình một hướng đi riêng. Vừa làm để trau dồi chuyên môn nghề nghiệp. Mong ước của Nhi là trở thành nhân viên nghiên cứu thị trường. Vừa kinh doanh để tận dụng những gì mình đã có vào thực tế cuộc sống. Nhi thích lĩnh vực F&B nên đó là sự lựa chọn của cô. Nhưng trên thị trường đó có rất nhiều sự cạnh tranh.

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?