BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Tiểu sử Lưu Tấn Minh – Sinh viên ĐH FPT ngành Kinh Doanh Quốc Tế

Giới thiệu bản thân

Lưu Tấn Minh, sinh ngày 05 tháng 09 năm 2002. Được sinh ra và lớn lên trong gia đình có bốn người ở Thạnh Hòa, Phụng Hiệp, Hậu Giang. Vì là người thích kinh doanh và có tính tự lập sớm nên khi vừa vào cấp 2 Minh đã bắt đầu vừa học vừa làm thêm với những công việc bán thời gian và cá nhân kinh doanh để kiếm thêm thu nhập chi tiêu cho bản thân.

Học Tập

Minh là một người có máu kinh doanh từ nhỏ nên lớn lên Minh quyết tâm theo đuổi cái mình yêu thích tới cùng vì thế hiện tại mình đang sinh viên chuyên ngành Kinh Doanh Quốc Tế K46 của Trường Đại Học FPT. Khóa học: 2020 – 2024

Gia Đình

Ba của Minh làm tài xế xe tải đã được hơn 20 năm tuyến Cần Thơ – Hà Nội mặt hàng chủ yếu là phân bón và trái cây xuất khẩu. Mẹ là nội trợ trong gia đình, bà là người rất nhẹ nhàng và tinh tế. Chị hai là sinh viên của Đại Học Y Dược thành phố Cần Thơ chuyên ngành Y Tế Công Cộng và đã tốt nghiệp vào tháng 12/2022. Hiện tại đang làm trợ giảng cho giảng viên Đại Học. 

Công việc

Hiện tại Minh đang làm Barista cho một quán chuẩn Specialty Coffee ở Thành Phố Cần Thơ. Công việc pha chế các món nước trái cây và cà phê nó đòi hỏi sự hiểu biết chuyên sâu và vốn kiến thức phải vững về cà phê để có thể truyền đạt và tạo ra sản phẩm ngon nhất , chất lượng nhất để phục vụ khách hàng.

Đam mê

Minh có niềm đam mê rất lớn đối với Specialty Coffee và cố gắng trao dồi kiến thức, phương pháp pha chế và những hạt cà phê để có thể đem lại cho mọi người thưởng thức những hạt cà phê chất lượng nhất để thưởng thức.

Kỹ Năng

Vì là sinh viên của trường Đại Học FPT nên Minh được học được nhiều kỹ năng:  Human Resource Management and Leadership, HR for People Managers… Ngoài những kĩ năng học được trên trường lớp bản thân Minh cũng đã tự trang bị cho mình những kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng ứng xử, xử lí tình huống và kỹ năng giao tiếp.

Hoạt Động

Minh và các bạn thường xuyên tổ chức Workshop, Talkshow nói về cà phê, trà, phương pháp chế biến cho mọi người trong và ngoài quán điều có thể tham gia để mọi người biết đến chúng.

Mục Tiêu Hiện Tại

Mục tiêu hiện tại của Minh là hoàn thành xong chương trình đại học và trao dồi thêm nhiều kiến thức về kinh doanh và nền kinh tế thế giới. Đặc biệt là phát triển bản thân từng ngày để tốt hơn.

Định Hướng Tương Lai

Trong tương lai Minh sẽ vẫn theo đuổi việc làm Barista Specialty Coffee trao dồi nhiều hơn về kiến thức và kĩ năng để ngày càng phát triển hơn. Đặc biệt hơn là Minh sẽ có mở một quán Specialty Coffee để phục vụ cộng đồng.

5/5 (2 Reviews)
Exit mobile version