Tiểu sử Lưu Gia Hỷ

Người đăng: Gia Hỷ | Ngày đăng : 06-02-2023 16:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tiểu sử Lưu Gia Hỷ

Tiểu sử Lưu Gia Hỷ

Lưu Gia Hỷ

Sơ lược

Tiểu sử Lưu Gia Hỷ sinh ngày 13/4/2001 là sinh viên năm 3 của trường đại học FPT. Chuyên ngành truyền thông đa phương tiện. Quê quán: Vĩnh Long. Hiện đang thực tập tại công ty Faceseo (tp.HCM). Là một người đam mê nghệ thuật, đặc biệt là diễn xuất.  Nhưng vì một số vấn đề cá nhân nên anh đã khép lại ước mơ của mình. Và anh có có hội bén duyên với ngành Truyền thông đa phương tiện. Là một người hướng nội- hướng ngoại và đam mê với nghệ thuật. Vì thế khi chuyển sang ngành Truyền thông, anh cũng không gặp bất cứ khó khăn nào. Nó còn là tiền đề để anh có thể phát triển sâu hơn trong ngành này. Đinh hướng tương lại của anh là trở thành một Content creator và Editor.

Con đường học vấn

Trong suốt thời gian cấp 1, cấp 2 anh luôn đạt được danh hiệu học sinh giỏi. Đến năm cấp 3, anh thi đỗ vào trường Lưu Văn Liệt, một ngôi trường điểm ở t Vĩnh Long. Khi lên cấp 3, anh bắt đầu sao nhãn việc học và hậu quả là anh đã thi trượt nguyện vọng 1 là trường đại học Cần Thơ. Anh chọn FPTU Cần Thơ để tiếp nối tương lại của bản thân mình.

Đến với FPTU Cần Thơ và chọn ngành truyền thông đa phương tiện đã mở ra một chân trời mới cho anh. Anh đã rời khỏi vùng an toàn của bản thân mình : sống xa gia đình, tiếp xúc với các mối quan hệ khác, thử việc để lấy thêm kinh nghiệm cho bản thân,… Mọi thứ tạo nên một Lưu Gia Hỷ của ngày hôm nay : tự tin, bản lĩnh và sức trẻ. Một Lưu Gia Hỷ dám nói dám làm và luôn dám đối đầu với những điều mới “Nếu có thất bại thì cũng sẽ coi đó là một trải nghiệm”.

Sự nghiệp

Trước khi thực tập ở Faceseo, anh đã thử sức ở nhiều vị trí khác nhau ở những công ty khác nhau. Ví dụ như trước tết anh thử sức mình làm trợ lí cho một tiktoker ở một công ty bảo hiểm. Khi làm việc anh đã không ngại khó khăn , dù đoạn đường đi làm có xa đến đâu hay công việc có khó khăn đến mấy anh cũng sẽ không bỏ cuộc. Với anh món quà cho những nổ lực đó là những sản phẩm mà anh đã đóng góp hay anh đã làm ra chúng.

Đinh hướng tương lai của anh là trở thành một content creator và Editor. Theo anh chia sẻ, anh là một người khá hài hước. Anh luôn tạo ra những trò hề đã chọc phá bạn bè với. Anh luôn muốn mang đến tiếng cười cho mọi người. Sự hài hước đó còn mang đến cho anh những ý tưởng độc đáo trong việc viết content và xây dựng ý tưởng. Đến đây các bạn thắc mắc là hướng nội tại sao lại thích chọc phá người khác chứ gì? Có thể nói là anh hướng nội người lạ và hướng ngoại với người quen. Nên đó là lí do tại sao mình lại giới thiệu anh là vừa hướng nội và vừa hướng ngoại.

Ngoài ra anh còn là một người sống khá cảm xúc. Mọi thứ đều có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của anh. Nhưng với anh đó là một điều khá hay, nó mang đến cho anh nhiều nguồn cảm hứng khác nhau với những mạch cảm xúc khác nhau. Mong trong tương lai những điều này sẽ giúp anh nhiều hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ

 

 

 

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?