Tiểu Sử Lê Thị Minh Thái – Sinh Viên Trường Đại Học FPT Cần Thơ Ngành Digital Marketing

Người đăng: Mint Thư | Ngày đăng : 22-05-2023 15:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Giới Thiệu về Lê Thị Minh Thái 

Thông Tin Cơ Bản 

   Lê Thị Minh Thái sinh ngày 28 tháng 09 năm 2002 tại thành phố Cần Thơ. Quê quán Huyện Cờ Đỏ, Thành Phố Cần Thơ. Hiện tại đang là sinh viên năm 3 chuyên nghành Digital Marketing tại Trường Đại Học FPT Cần Thơ. Và đang thực tập mảng Digital Marketing tại công ty Faceseo năm 2023. 

Tính Cách và Sở Thích 

    Lê Thị Minh Thái có tính cách hòa đồng, thích học hỏi những điều mới, thích đi du lịch cùng bạn bè và người thân, địa điểm du lịch yêu thích cùng với bạn bè và gia đình là Huế, Đà Nẵng và Đà Lạt.

Quá Trình Học Tập 

  • Tiểu Học ( Cấp 1)

Trong 5 năm học tập tại Trường Tiểu Học Đông Hiệp 1, với thành tích học sinh 4 năm liền (lớp 1- 4) và 1 năm đạt thành tích học sinh khá (lớp 5). Ngoài ra còn đạt được giải thưởng tại các cuộc thi: Học sinh giỏi Tiếng Anh cấp trường, Học sinh giỏi Toán cấp trường.

  • Trung Học Cơ Sở (Cấp 2)

Với 4 năm học tại Trường Trung Học Cơ Sở Đông Hiệp, tại ngôi trường này trong suốt quá trình học tập đã được trải nghiệm các hoạt động của trường như Hội Trại 26/3, Hùng Biện Tiếng Anh, và các Hội Thao của trường. Trong quá trình học tập tại trường tham gia vào các cuộc thi và đạt được giải thưởng: Học sinh sinh giỏi Tiếng Anh (lớp 6-9) đạt giải khuyến khích học sinh giỏi Tiếng Anh cấp Huyện. Học sinh giỏi sinh học (lớp 9) đạt giải khuyến khích.

  • Trung Học Phổ Thông (Cấp 3)

Học tập tại Trường Trung Học Phổ Thông Thới Lai (2017-2020). Trong quá trình học tập được tham gia và trải nghiệm các hoạt động giúp rèn luyện tư duy, tinh thần thi đua, tập trung. 

  • Đại Học

Lê Thị Minh Thái có hứng thú với công việc Kinh Doanh nên đã quyết định trở thành sinh viên Trường Đại Học FPT Cần Thơ chuyên ngành Digital Marketing (Khóa 16). Trong suốt quá trình học tập tại Trường Đại Học FPT Cần Thơ không chỉ học được các kiến thức chuyên ngành mà bên cạnh đó còn trao dồi các kĩ năng để hỗ trợ cho học tập và công việc sau này: Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng Thuyết Trình, và kỹ năng mềm. 

Kỹ Năng

Chương trình giảng dạy tại Trường Đại Học FPT Cần Thơ giúp Lê Thị Minh Thái trao dồi vốn Tiếng Anh. Bên cạnh dó được học thêm một ngôn ngữ mới là Tiếng Trung. Sử dụng các kĩ năng cơ bản như Ai, Ps, Id,… Kỹ năng quản lí thời gian, Kỹ năng làm việc nhóm.

Kinh Nghiệm

Từ nhỏ Minh Thái đã phụ giúp công việc mua bán của gia đình. Làm part-time tại một quán trà sữa và shop quần áo, phụ trách quản lý Fanpage và kiểm kê hàng. Trong quá trình học tập tại Trường Đại Học FPT Cần Thơ. Minh Thái  đã tham gia vào dự án tăng nhận diện thương hiệu của một quán Lẩu.

Thông tin liên hệ: 

SĐT: 0783819012

ZALO:0783819012

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?