Tiêu chí lựa chọn để mua máy may bao uy tín, chất lượng

Người đăng: Thiết Bị M5s | Ngày đăng : 08-05-2023 09:01 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy may bao thường được dùng trong các cơ sở kinh doanh, có nhu cầu đóng gói sản phẩm với số lượng lớn. Thiết bị sẽ là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp bởi nó giúp khâu đóng gói được diễn ra một cách nhanh chóng, thành phẩm đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên nếu bạn mua phải máy khâu bao chất lượng kém thì những tính năng đó sẽ không được bạn ứng dụng một cách tối ưu nhất thậm chí là bị phản tác dụng.

Nội dung chính:
1. Giới thiệu về máy may bao cầm tay
2. Những tiêu chí khi lựa chọn máy khâu bao chất lượng
3. Địa điểm cung cấp máy may bao chất lượng, chính hãng

Máy may bao sẽ giúp bạn đóng gói các sản phẩm một cách nhanh chóng và đặc biệt nó còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho bao bì của bạn. Nhưng một vài người đã không may mắn khi mua phải hàng kém chất lượng. Vậy hãy cùng tìm hiểu một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được máy khâu bao chất lượng, chính hãng với bài viết dưới đây nhé.

Máy may bao cầm tay Kachi KC9-200-02

1. Giới thiệu về máy may bao cầm tay

Máy may bao là một trong những thiết bị khâu miệng bao, đóng gói các sản phẩm có bao bì được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất. Thiết bị này có thể giúp bạn may miệng bao của các loại vật liệu khác nhau.
Thiết bị được thị trường săn đón như vậy là vì máy nhỏ gọn, dễ dàng cầm và di chuyển mọi nơi trong khu vực làm việc. Giá cả thì phải chăng, phù hợp với những tính năng mà nó mang lại.
Máy khâu bao bì thường được sử dụng đóng gói đối với các loại sản phẩm như nông sản, thức ăn gia súc, gia cầm, bao gạo, xi măng, phân bón,…. Chất liệu của các loại túi thường là polypropylen, polyetylen, cũng có thể là túi giấy.

2. Những tiêu chí khi lựa chọn máy khâu bao chất lượng

2.1 Xác định nhu cầu sử dụng

Đây gần như là yếu tố quan trọng nhất, bởi nếu bạn lựa chọn những thiết bị không phù hợp với nhu cầu của mình thì chiếc máy coi như vô nghĩa. Mỗi chiếc máy đều sẽ có tính năng riêng để phù hợp cho từng nhu cầu của người tiêu dùng vì vậy bạn cần xác định rõ ràng nhu cầu sử dụng trước khi mua.
Đầu tiên, bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng của bạn là như thế nào? Số lượng bao cần khâu là bao nhiêu? Loại chất liệu của miệng bao là gì? Sau đó mới đưa ra những loại máy phù hợp với nhu cầu và cân nhắc 1 – 2 thiết bị phù hợp nhất.

Máy may bao cầm tay GK26-1A Stronger

2.2 Chức năng của máy khâu bao tải.

Hiện nay, các loại máy gần như đều được cải tiến với tính tính năng vượt trội khác nhau. Tuy nhiên mỗi loại mẫu mã sẽ có 1 hoặc nhiều chức năng riêng. Điều này cũng có thể phụ thuộc vào giá thành của sản phẩm.
Một vài tính năng chính như tốc độ may, 1 kim 1 chỉ, 1 kim 2 chỉ, 2 kim 2 chỉ,… Nếu bạn muốn may những đường may cầu kỳ hơn, chắc chắn hơn thì phải lựa chọn những thiết bị có chức năng hiện đại hơn mới có thể có kết quả tối ưu nhất mà bạn mong muốn.

2.3 Công suất sử dụng

Công suất hoạt động của máy may bao phì phụ thuộc rất lớn tới năng suất làm việc và chất lượng công việc của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn máy bạn cần tìm hiểu kỹ về công suất hoạt động của máy. Bạn nên so sánh công suất làm việc mà bạn cần đạt được và công suất của máy để xem có phù hợp với mục đích sử dụng của bạn không?
Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được tiến độ làm việc và đáp ứng đầy đủ đơn hàng cần hoàn thành.
Bạn cũng không nên lựa chọn loại máy có công suất quá cao so với nhu cầu, điều này sẽ làm lãng phí tiền bạc cũng như các tính năng của máy không được sử dụng hết.

2.4 Thương hiệu

Người ta hay nói một câu rằng “chất lượng làm nên thương hiệu”, vì vậy thương hiệu của thiết bị cũng khá quan trọng và quyết định cho chất lượng của chiếc máy mà bạn sở hữu.
Hiện nay, trên thị trường máy may bao có những thương hiệu nổi tiếng như: Stronger, Kachi, Chuangong, Yao Han, New Long,… Đây là những thương hiệu có tên tuổi và hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Máy may bao Stronger GK9

2.5 Lưu ý về giá thành sản phẩm.

Hãy bỏ ngoài tai ngay những lời dụ dỗ “máy khâu bao đa chức năng nhưng giá rẻ, giá rẻ nhất thị trường,…” Trên thực tế, những loại máy có càng nhiều chức năng thì giá thành càng cao, điều này dễ hiểu mà phải không nào?
Vì vậy, bạn cần lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu công việc cũng như vừa túi tiền của mình.

3. Địa điểm cung cấp máy may bao chất lượng, chính hãng

Nhu cầu sử dụng tăng cao kéo theo những cơ sở cung cấp máy may bao mọc lên hàng loạt. Rất khó để có thể phân biệt được đâu mà cơ sở uy tín, sản phẩm chất lượng.
Một mẹo nhỏ giúp bạn đó là lựa chọn những nơi có tuổi nghề lâu năm, sản phẩm được cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc, thời gian bảo hành dài hạn.

Công ty Thiết Bị Công Nghiệp M5s tự hào là một cơ sở cung cấp các loại thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và không qua bất kỳ trung gian nào. Nên nếu lựa chọn M5s bạn có thể an tâm về vấn đề chất lượng sản phẩm.
M5s cam kết sẽ cung cấp đầy để các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ giúp khách hàng an tâm hơn khi tin tưởng và mua thiết bị tại đây. Ngoài ra, thời gian bảo hành của thiết bị máy khâu bao lên đến 12 tháng và được nhân viên hỗ trợ xuyên suốt quá trình sử dụng.

Tổng kết:

Vừa rồi là những thông tin giúp khách hàng có thể lựa chọn được thiết bị máy may bao chất lượng, chính hãng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được thiết bị chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Và mong rằng thời gian tới M5s có thể hợp tác cùng các bạn.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?