Tiềm năng của căn hộ The Win City khi Đức Hòa lên thành phố

Người đăng: Tiến Lập Lê | Ngày đăng : 06-06-2022 21:13 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tiềm năng của căn hộ The Win City. Hiện tại khu vực TPHCM đang đứng trước áp lực nhà ở, quỹ đất cạn kiệt, những khu căn hộ tại Đức Hòa đang là điểm đến hấp dẫn của nhiều nhà đầu tư. Trong thời gian gần đây, những thông tin về huyện Đức Hòa chuẩn bị lên Thành phố đã khiến cho thị trường nơi đây “nhộn nhịp” khách qua lại. Mua đất tại căn hộ Đức Hòa được xem là hướng đi đúng đắn cho nhiều người, đặc biệt là với những nhà đầu tư đang tìm kiếm cho mình cơ hội đầu tư ngắn hạn.

Thành phố tương lai Đức Hòa – Bứt phá chuyển mình
Khát căn hộ cho gia đình trẻ trong lõi cụm khu công nghiệp Long An
Năm 2023, TP Đức Hòa sẽ là nơi phát triển căn hộ vừa túi tiền
Tuyệt tác căn hộ kiểu mẫu giữa lòng thành phố Đức Hòa tương lai
Căn hộ trong lõi khu công nghiệp được các nhà đầu tư săn đón
can-ho-The-Win-City
Đức Hòa sắp có bước chuyển mình khi trở thành Thành Phố của Long An
Long An được xem là tỉnh thành duy nhất tại miền Tây giáp với TP.HCM có sự phát triển vượt bậc, đây chính là cửa ngõ kết nối các khu vực lại với nhau. Mức tăng trưởng kinh tế luôn ở mức cao, dẫn đầu khu vực.

Long An thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài – FDI lớn thứ 2 nước. Đặc biệt có 28 khu công nghiệp và 32 cụm công nghiệp, trong đó 16 KCN đang hoạt động, với tỷ lệ lấp đầy 89%. Trong tất cả các khu vực tại Đức Hòa, đây được xem là địa chỉ có nhiều lợi thế nhất khi giáp với các khu vực tại Hồ Chí Minh. Đặc biệt là huyện sở hữu 20 cụm công nghiệp, 13 khu công nghiệp lớn nhất Long An – chiếm hơn 50% toàn tỉnh.

Cùng với đó Đức Hòa đang được đầu tư và bứt phá hạ tầng, nhiều tuyến kết nối trọng điểm. Huyện Đức Hòa nối đường ĐT 830 với huyện Hóc Môn cũng sẽ được khởi công mở rộng.

Bên cạnh, khoảng cách từ Đức Hòa về TP.HCM đang ngày càng rút ngắn với các tuyến cao tốc lớn. Chính những điều trên đây đã góp phần giúp “Thành phố Đức Hòa tương lai” bứt phá chuyển mình với tiềm năng phát triển kinh tế xã hội rất cao.

Bất động sản Đức Hòa hưởng lợi
can-ho-The-Win-City
Bất động sản Đức Hòa hưởng lợi trong tương lai gần
Trong giai đoạn gần đây, theo nhiều thống kê cho thấy mức độ quan tâm BĐS tại Long An tăng 30%, đặc biệt phân khúc đất nền tăng ấn tượng đến 64%. Giá BĐS Đức Hòa cũng gia tăng. Trước thông tin Đức Hoà được quy hoạch lên thành phố, thị trường khu vực này sẽ là điểm đến hấp dẫn của cả dòng vốn ngoại FDI lẫn nhà đầu tư đất đai, người mua nhà để ở, đặc biệt các chủ đầu tư BĐS lớn cũng sẽ có mặt. Các dự án đã dần được hoàn thiện hạ tầng 100%, đang trong giai đoạn giữ chỗ dành cho những khách hàng đầu tiên.

Theo tính chất quy hoạch, huyện Đức Hòa là địa phương trọng điểm phát triển về đô thị và công nghiệp của vùng đô thị trung tâm vùng thành phố Hồ Chí Minh; là vùng động lực phía Bắc vùng tỉnh Long An, là đầu mối giao thương quan trọng của các trục hành lang kinh tế đô thị của quốc gia và trung tâm vùng thành phố Hồ Chí Minh và Campuchia; là trung tâm phát triển đô thị công nghiệp tập trung, công nghiệp phụ trợ cấp vùng;…vv.

Tiềm năng của căn hộ The Win City thu hút nhà đầu tư BĐS
can-ho-The-Win-City
Đức Hòa với nhiều điểm nổi bật thu hút nhà đầu tư lớn
Mục tiêu của quy hoạch cũng như kế hoạch thành lập thành phố Đức Hòa. Xây dựng địa phương này trở thành vùng đô thị phát triển trọng điểm phía Tây của trung tâm Tp. Nơi đây phát triển không gian vùng theo hướng cân bằng và bền vững. Thích ứng với biến đổi khí hậu với kết cấu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và hiện đại. Công nghiệp hỗ trợ chế biến nông sản, thực phẩm, thức ăn gia súc, hóa chất, nhựa, cơ khí chế tạo, khai thác, sản xuất vật liệu xây dựng…vv.

Đức Hòa đã và đang là thị trường bất động sản đầy tiềm năng, nổi bật nhất tại Long An. Không phải ngẫu nhiên mà các nhà đầu tư lại lựa chọn Đức Hòa mà không phải khu vực nào khác của Long An.

Để phù hợp với xu hướng trong tương lai, Đức Hòa định hướng khuyến khích. Ưu tiên những khu công nghiệp hiện đại, quy hoạch bài bản. Ứng dụng các tiêu chuẩn về khu công nghiệp xanh. Đảm bảo yếu tố bảo vệ môi trường và an toàn trong sản xuất. Đức Hòa có quỹ đất, có chính sách mở cửa hấp dẫn và có định hướng bắt nhịp cùng xu thế. Chắc chắn sẽ không ít nhà đầu tư trong và ngoài nước nhìn vào đây.

Tiềm năng của căn hộ The Win City khi Đức Hòa lên thành phố
Trong đó, thị trấn Đức Hòa và Hậu Nghĩa được xem là 2 khu vực “sáng giá” nhất tại thị trường nhà đất huyện Đức Hòa hiện nay. Giá đất nền thị trấn Đức Hòa, giá đất vào khoảng 4 – 9 triệu/m2. Còn giá đất Hậu Nghĩa dao động trong khoảng từ 3 – 8 triệu/m2 tùy từng vị trí.

Bên cạnh 2 khu vực trên thị ở các xã Đức Lập Hạ, xã Đức Hòa Thượng, xã Đức Lập Thượng,… cũng ghi nhận là khu vực đáng để đầu tư hiện nay. Đặc biệt, các xã này hiện cũng tập trung nhiều dự án quy mô lớn tọa lạc, giúp thúc đẩy giá đất Đức Hòa ngày một tăng. Hiện nay, đất nền Đức Hòa Thượng đang dao động từ 2,3 – 8 triệu/m2.

Giá đất xã Đức Lập Hạ dao động từ 3,3 – 8,2 triệu/m2. Còn xã Đức Lập Thượng ghi nhận mức giá đất nền khoảng 2,5 – 8,5 triệu/m2. Ngoài ra còn có Đức Hòa Đông, xã Mỹ Hạnh Nam, xã Mỹ Hạnh Bắc, xã Đức Hòa Hạ,… cũng là những khu vực sở hữu nhiều tiềm năng để đầu tư đất nền. Giá đất Đức Hòa những khu vực này dao động khoảng từ 2,1 – 7,5 triệu/m2. Tùy vào vị trí, diện tích của mảnh đất.

Qua bài viết trên đây bạn đã hiểu hơn về thị trường bất động sản Đức Hòa đúng không nào? Đây là thị trường tiềm năng nhất khu vực với nhiều dự án nổi bật. Được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các nhà đầu tư.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?