Tiệm bánh kem quận 3 Hương vị Việt Bánh sinh nhật ngon nổi tiếng Sài Gòn

Người đăng: Trần Phương | Ngày đăng : 15-01-2021 21:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Năm 5 tuổi, bạn vui sướng khi nhận được chiếc bánh in hình nhân vật hoạt hình yêu thích. Năm 25 tuổi, bạn hạnh phúc cắt chiếc bánh cưới tượng trưng cho hạnh phúc vĩnh cửu. Năm 75 tuổi, một lần nữa trong tiệc mừng thọ, những chiếc bánh kem lại tượng trưng cho sự khỏe mạnh và viên mãn. Một chiếc bánh tưởng chừng giản đơn nhưng lại là biểu tượng cho hành trình cuộc đời của bạn. Thế nên, ngon và đẹp thôi là chưa đủ, ý nghĩa chất chứa trong mỗi chiếc bánh kem là yếu tố tạo nên sự trọn vẹn. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra chiếc bánh tượng trưng cho cuộc đời mình với tiệm bánh kem Hương Vị Việt nổi tiếng tại TP.HCM.

Hình ảnh có thể có: 3 người, trong nhà


Bánh Kem Hương Vị Việt – Những Chiếc Bánh Nói Thay Lời Bạn
Hương Vị Việt không chỉ là tên gọi, đó còn là định hướng và mong muốn của tiệm bánh kem nổi tiếng này. Đến đây, khách hàng như chìm đắm trong không gian của màu sắc và hương thơm ngọt ngào. Với đa dạng mẫu mã, bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu bánh phù hợp từ bánh vuông, tròn, trái tim…
Bánh kem Hương Vị Việt nổi tiếng nhờ chất lượng và vị ngon đặc biệt. Quy trình làm bánh chặt chẽ từ công đoạn chọn nguyên liệu, đến trang trí và bảo quản. Bánh tại đây luôn giữ được độ xốp vừa phải với mùi hương khó lòng cưỡng lại. Bạn có thể lựa chọn nhiều hương vị khác nhau như socola truyền thống, hương dâu hay vị trà xanh. Tiệm bánh kem Hương Vị Việt cung cấp bánh cho đầy đủ các dịp quan trọng, từ thôi nôi, sinh nhật đến tiệc cưới…
Các loại bánh tại đây không đơn thuần mang lại hương vị đặc biệt mà còn nổi tiếng nhờ kiểu trang trí chỉnh chu, tinh tế. Tùy vào yêu cầu, tiệm bánh sẽ đưa đến những kiểu trang trí khác nhau. Không chỉ mang lại sự đẹp mắt, việc trang trí theo nhiều phong cách còn góp phần truyền tải ý nghĩa của chiếc bánh.
Bánh kem bắp Loại Bánh Nổi Tiếng Tại Tiệm Bánh Kem Hương Vị Việt
Bánh kem bắp được coi như một đặc trưng khi nói về thành phố Hồ Chí Minh cũng giống như trà đá của Hà Nội vậy. Trong các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật… bánh kem bắp luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

BB001

Món bánh kem ngọt ngào mang hương vị đồng quê của bắp với rất nhiều kích thước, hình dạng, màu sắc bắt mắt còn được chọn làm quà tặng cho bạn bè, người thân của không ít các tín đồ bánh ngọt.

Bánh Kem Bắp là món bánh được bán ra nhiều nhất của tiệm bánh kem Hương Vị Việt trong suốt thời gian qua. Những ai đã từng thưởng thức bánh kem bắp tại đây đều khó có thể quên hương vị thơm nhẹ xốp mềm như mây quyện cùng những hạt bắp thanh dịu bao bọc bởi lớp kem béo nhẹ.
Lớp hạnh nhân thơm thơm giòn giòn cùng chocolate sữa bào phủ bên ngoài làm tròn một hương vị hoàn hảo. Món bánh này vô cùng phù hợp cho một buổi tiệc, một buổi trà chiều hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức không nhân dịp gì cả – chỉ là một khoảng lặng dễ chịu bên nhau.
Để xem nhiều mẫu bánh kem hơn truy cập: https://banhngot.vn/
Hoặc FanPage: https://www.facebook.com/BanhKemNgonSaiGon/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?