Thực tập sinh mới Nguyễn Huy Hoàng là ai? – Anh ấy có thể làm được những gì?

Người đăng: Nguyễn Hoàng | Ngày đăng : 05-01-2024 16:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nguyễn Huy Hoàng – một người trẻ đang cố gắng phấn đấu để cạnh tranh trong môi trường marketing với mong muốn trở nên tốt hơn trong tương lai.

Tiểu sử Nguyễn Huy Hoàng

Thực tập sinh Nguyễn Huy Hoàng sinh năm 2003, quê quán tại Vĩnh Long. Anh hiện tại đang theo học chuyên ngành digital marketing tại trường đại học FPT. Anh có nguyện vọng được thực tập tại một công ty đúng với chuyên ngành của mình. Vì thích khám phá những thứ mới mẻ và tìm một nơi có cơ hội và điều kiện làm việc tốt nên Hoàng đã chọn khu vực được cho là có cơ hội phát triển trong cô việc cao đặc biệt là trong ngành nghề marketing. Do đó Hoàng quyết định lựa chọn thành phố Hồ Chí Minh là nơi anh sẽ bắt đầu công việc và xây dựng nền tảng công việc từ đa. Biết được nguyện vọng của Hoàng trường đại học FPT đã giới thiệu anh vào công ty FACESEO ( https://faceseo.vn/ ) địa chỉ tại số 36 đường a4, phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoại hình anh Nguyễn Huy HoàngHình ảnh Huy Hoàng năm 2023

Tính cách và sở thích của Huy Hoàng

  • Tính cách

Từ khi còn nhỏ Hoàng đã được những người xung quanh nhận xét là hoà đồng và dễ chịu, anh ấy thường giúp đỡ bạn bè và cũng ít khi cáu gắt với mọi người. Nhờ có tính cách dễ chịu nên anh đã giữ được mối quan hệ tốt với những người bạn thân thiết. Mặc dù hoà đồng nhưng Hoàng không có quá nhiều bạn. Anh chàng hiếm khi chủ động tạo những mối quan hệ không cần thiết.

  • Sở thích

Huy Hoàng có niềm đam mê lớn với môn bóng đá. Môn thể thao này không chỉ giúp Hoàng được giải toả sau những giờ học tập căng thẳng. Môn thể thao này còn giúp anh có thêm động lực. Hoàng đã được một cầu thủ truyền cảm hứng rất nhiều về sự cố gắng để thành công.

Ngoài môn thể thao để rèn luyện thể chất thì Hoàng cũng rất thích đi du lịch đặc biệt là cũng với những người mà anh yêu quý. Hoàng rất thích khám phá những thứ mới mẻ cũng như là những vùng đất mới. Anh có ước mơ là được đi du lịch ở Anh Quốc để được xem đội bòng mà anh yêu thích thi đấu.

Hoàng cũng có một sở thích khác về thời trang. Anh chàng rất chú ý tới những thông tin và những xu hướng thời trang mới nhất. Ai mà chẳng muốn mình đẹp đúng không nào?

Các kỹ năng của Nguyễn Huy Hoàng

⭐️✅Kỹ năng lắng nghe 🔴Biết lắng nghe và nhận định những vấn đề cũng như là điểm tốt của bản thân để hoàn thiện hơn
⭐️✅Kỹ năng thiết kế 🔴Biết sử dụng những phần mềm thiết kế cơ bản của Adobe ( Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Indesign )
⭐️✅Kỹ năng ngôn ngữ 🔴Đã hoàn thành 6 mức tiếng Anh và 2 mức tiếng Trung ( tương đương HSK2 ) tại FPTU
⭐️✅Kỹ năng tin học văn phòng 🔴Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng của Microsoft ( Word, Excel, Powerpoint )

 

Ngoài những kỹ năng nổi bật trên, Nguyễn Huy Hoàng cũng cho biết là anh sẽ cố gắng để học thêm nhiều kỹ năng có thể giúp ích cho công việc của anh sau này.

 


Thông tin liên hệ: 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?