Thông tin căn hộ biển Five Seasions Homes Hưng Thịnh?

Người đăng: Gia Khang | Ngày đăng : 13-07-2022 00:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Căn hộ biển Fiveseasions Homes Hưng Thịnh tựa một làn gió mới thổi vào sức sống trong xanh và an bình, thể hiện sự đẳng cấp và vượt trội về tiện nghi, không gian sống tại Thành Vũng Tàu dành cho chủ nhân và du khách tại đây. Fiveseasions Homes mang đến một không gian xanh đáp ứng nhu cầu về sức khỏe và những trải nghiệm về cuộc sống lành mạnh, hiện đại và tiện nghi. Đến với Fiveseasions Vũng Tàu, quý nhà đầu tư sẽ sở hữu kênh đầu tư vô cùng chất lượng cả về mặt đầu tư tài sản tăng lợi nhuận và nhu cầu duy trì về sức khỏe, trong đó sức khỏe chính là món tài sản vô giá và đáng trân trọng, gìn giữ nhất trong cuộc sống của chúng ta.

Với Fiveseasions Homes chúng tôi luôn trân trọng mọi giá trị về đời sống dành cho khách hàng, tại đây quý khách sẽ cảm nhận được nhiều giá trị quý giá của cuộc sống về mặt thể chất lẫn trao dồi về mặt tinh thần mà trạng thái tận hưởng cao nhất đó chính là dồi dào về sức khỏe và khỏe mạnh về tinh thần. Fiveseasions Homes Hưng  sẽ đáp ứng và hội đủ nhưng nhu yếu về cuộc sống cho quý khách để cảm nhận những giá trị tuyệt vời mà dự án với tâm huyết của chủ đầu tư Hưng Thịnh mang lại.

FIVE SEASONS HOMES VUNG TAU 

ĐẶC QUYỀN SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI FIVE SEASONS VŨNG TÀU

BÀN GIAO NỘI THẤT CAO CẤP – CHO THUÊ VẬN HÀNH 80/20

NHẬN BOOKING VỊ TRÍ ĐẸP TẠI ĐÂY – 100 TRIỆU/VỊ TRÍ

call-now - Phelieu247

<strong>Không gian trong xanh và an lành tại Fiveseasions Homes - Vũng Tàu</strong>

Không gian trong xanh và an lành tại Fiveseasions Homes – Vũng Tàu

Dự án Fiveseasions Homes Đồi Dừa mang đến sự an lành kể trên được chủ đầu tư Hưng Thịnh vô cùng quan tâm và tỉ mỉ trong từng phân khúc sản phẩm khi đây là sản phẩm thứ 3 tại Thành phố biển Vũng Tàu của tập đoàn Hưng Thịnh đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí tiện nghi sang trọng và đẳng cấp. Với những điều kiện trên đó, dự án đã và đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư tham gia vì đây là dự án có khả năng mang lại lợi nhuận vô cùng lớn cho nhà đầu tư nhưng lại rất hiếm tại TP. Vũng Tàu có được. Chính sự đặc biệt này sẽ tạo nên dấu ấn đậm nét và cơ hội đầu tư lớn dành cho nhà đầu tư khi có nhu cầu phát triển tại Miami Homes trên thị trường Bất Động Sản Biển tại TP. Vũng Tàu.

TỔNG QUAN FIVESEASIONS HOMES VŨNG TÀU

Fiveseasions Homes Vũng Tàu là một trong những dự án tâm huyết của tập đoàn Hưng Thịnh mang tới một không gian sống trong lành và yên bình. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho gia đình và bạn bè khi đến và tận hưởng tại đây. Những cuộc nghỉ dưỡng tại căn hộ Fiveseasions  sẽ đong đầy tình cảm của gia đình và bạn bè giúp quý khách thư giãn và xua tan đi những bộn bề của cuộc sống hơn và tận hưởng một không gian mới mẻ, tiện nghi đẳng cấp cùng những người thân yêu. Không gian sống góp phần nên hạnh phúc của mọi gia đình – Fiveseasions Homes Vũng Tàu.

<strong>Không gian sống góp phần nên hạnh phúc của mọi gia đình - Fiveseasions Homes Vũng Tàu</strong>

Không gian sống góp phần nên hạnh phúc của mọi gia đình – Fiveseasions Homes Vũng Tàu

Chi tiết thông tin dự án Fiveseasions Homes Hưng Thịnh

Tên thương mại:         Fiveseasions Homes Vũng Tàu

Vị trí:                           300 Phan Chu Trình, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Chủ đầu tư:                 Tập đoàn Hưng Thịnh

 Loại hình sản phẩm:          Căn hộ 1-2-3 phòng ngủ từ 45m2 đến 90m2

                                • Shophouse thương mại 70m2 đến 135m2

◊ Giá bán Miami Homes Vũng Tàu:           Giá bán căn hộ Miami: 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ từ 1.8 tỷ/căn – 3.8 tỷ/căn

                                               • Giá bán Shophouse thương mại dự kiến từ 7 tỷ/căn

◊ Tiện ích:                       Đầy đủ tiện ích đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, Hồ bơi vô cực, Công viên, Phòng Gym, Spa…

◊ Quy mô:                       Diện tích hơn 11.578m2 với 878 căn hộ 

◊ Pháp lý:                        Dự án Five Seasions Homes có đầy đủ hồ sơ pháp lý và đã đủ điều kiện mở bán

☎ Hotline 24/7:              0919.782.639

VỊ TRÍ FIVESEASIONS HOMES ĐỒI DỪA

Vị trí là một trong những yếu tố then chốt xây dựng nên sự thành công của Fiveseasions Homes:

FIVESEASIONS HOMES VŨNG TÀU tọa lạc tại địa chỉ 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu ( Đồi dừa Hoàn Mỹ Vũng Tàu)  ngay tại bãi sau biển Thùy Vân. Đường Phan Chu Trinh một trong những tuyến phố chính, sầm uất bậc nhất Thành phố Vũng Tàu. Con đường sầm uất này đã có mặt trong nhiều tác phẩm thơ ca và là địa điểm vui chơi thú vị không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Thành phố Vũng Tàu.

FIVESEASIONS HOMES được đánh giá là vị trí vô cùng đắc địa khi tiếp giáp với nhiều khu vực nổi bật của vùng và là cầu nối giao thương tiếp giáp thuận tiện của vùng.

Vị trí đặc địa vô cùng của Fiveseasions Homes Vũng Tàu

Vị trí đặc địa vô cùng của Fiveseasions Homes Vũng Tàu

Fiveseasions Homes Vũng Tàu được lựa chọn vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ở bãi sau của Thành phố Vũng Tàu với sự đầu tư lớn và tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh. Miami Vũng Tàu là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho nhà đầu tư cả nước và các du khách trong và ngoài nước, khi mang trong mình tiện ích sang trọng bậc nhất và môi trường trong lãnh, hòa mình cùng thiên nhiên. Đầu tư tại đây sẽ tạo nên khả năng phát triển lợi nhuận cực lớn và tầm nhìn lâu dài về thị trường Bất Động Sản tại Thành phồ Vũng Tàu.

Không gian 5 sao sang trọng, đẳng cấp tiếp nối biển nằm ngay sát tuyến đường Phan Chu Trinh giúp quý khách dễ dàng tận hưởng cảnh đẹp xung quanh với không khí trong lành và yên bình nhưng không thiếu phần nhộn nhịp, đa dạng của Thành phố biển.

Bản đồ chỉ dẫn vị trí Fiveseasions Homes - Thành phố Vũng Tàu

Bản đồ chỉ dẫn vị trí Fiveseasions Homes – Thành phố Vũng Tàu

TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

Tại Miami Homes Vũng Tàu, bạn và gia đình sẽ thoải mái tận hưởng những tiện ích với đẳng cấp 5 sao bậc nhất bao gồm: Thỏa thích mua sắm tại trung tâm thương mại tầng 1,2; không gian vui chơi giải trí đầy màu sắc dành cho trẻ em với 2 khu vực trong và ngoài trời bao gồm khu tập gym, yoga, coffee shop và hồ bơi hơn 700m2 tại tầng 3, thư giãn bên hồ bơi 4 mùa trên skyview tầng 23 và ngắm trọn đại dương xanh…

Tiện nghi vượt trội và đẳng cấp tại Fiveseasions Homes Vũng Tàu

Tiện nghi vượt trội và đẳng cấp tại Fiveseasions Homes Vũng Tàu

Đặc biệt tại Fiveseasions Homes còn có nhiều tiện nghi cao cấp như Skybar sân thượng lộng gió là một không gian vô cùng lý tưởng để “relax” và “enjoy” tại đây. Ngoài ra trung tâm vui chơi giải trí và tiện nghi tại Thành phố Vũng Tàu được thiết kế vô cùng trang trọng giúp bạn tươi mới hơn mỗi khi nghỉ dưỡng tại đây. Mọi điểm đến của Miami Homes luôn chứa đựng sự tiện nghi và tiện ích cao cấp để chào đón quý khách hàng và du khách khi đặt chân đến. Với nhiều sự đặc biệt như vậy, các chủ sở hữu của Miami Homes Vũng Tàu sẽ được tận hưởng không gian thoải mái với cuộc sống thảnh thơi, yên bình.

MẶT BẰNG FIVESEASIONS HOMES HƯNG THỊNH VŨNG TÀU

      Mặt bằng của Fiveseasions Homes Hưng Thịnh có gì đặc biệt?

Fiveseasions Homes Hưng Thịnh sở hữu vị trí vô cùng tuyệt vời nằm trên cung đường Phan Châu Trình của Thành phố Vũng Tàu. Với sự đầu tư chăm chút, tỉ mỉ và tận tâm của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh thì mọi chi tiết luôn được đảm bảo ở mức tuyệt vời. Mặt bằng của Căn hộ  cũng không thể bỏ lỡ sự tuyệt vời này với 100% căn hộ sở hữu ban công thoáng mát, view biển, tầm nhìn rộng thoáng, chỉ vài bước đến ban công thì chủ sỡ hữu đã có ngay một tầm nhìn thoáng mát và trong lành của biển cả.

Mặt bằng tầng 5 tiện nghi với hồ bơi và view đẹp của Fiveseasions Homes Hưng Thịnh

Mặt bằng tầng 5 tiện nghi với hồ bơi và view đẹp của Fiveseasions Homes Hưng Thịnh

Với vị trí ngay sát biển, từ Miami Vũng Tàu chủ nhân chỉ mất vài bước chân để hòa mình và biển xanh gió mát và dễ dàng di chuyển đến chợ đêm hải sản, công viên thỏ trắng, tượng đài chúa Kito, quảng trường bãi sau… trong vài phút.

THIẾT KẾ CHUẨN RESORT 5 SAO

Không gian sống hòa mình vào thiên nhiên và kết hợp với xu hướng tiện nghi hiện đại mang đến cho Fiveseasions Homes Hưng Thịnh những tiêu chuẩn đặc biệt mang dấu ấn 5 sao, sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

Thiết kế chuẩn 5 sao của Fiveseasions Homes Vũng Tàu

Thiết kế chuẩn 5 sao của Fiveseasions Homes Vũng Tàu

Chủ nhân và những người yêu thương còn có thể lựa chọn không gian lý tưởng với bản thân mình theo view của mỗi căn hộ. Đặc biệt, chủ nhân và du khách còn có thể lựa chọn những không gian mát với vùng biển xinh đẹp và Cổng Chào Nhạc Nước tươi vui rộn rã hay Khu Vườn Biển Ca được thiết kế vô cúng sinh động.

LÝ DO CHỌN MUA FIVESEASIONS HOMES VŨNG TÀU

       Với những điều kiện về phát triển kinh tế và cơ hội đầu tư như thế nào mà các nhà đầu tư nên chọn Fiveseasions Homes Vũng Tàu?

• Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu luôn có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và là trọng điểm giao thương du lịch tại miền Nam và đặc biệt về phát triển biển.

Với hệ thống giao thông thuận lợi dễ dàng di chuyển từ Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thuộc Đông Nam Bộ là một lợi thế lớn trong đầu tư và phát triển

Hiện nay quỹ đất đẹp ở Thành phố Vũng Tàu còn khá ít, trong khi đó mặt tiền Phan Châu Trinh và Đồi Dừa Hoàn Mỹ thì lại vô cùng đắc địa

Là nơi lý tưởng với các nhà đầu tư, với giá trị đầu tư vừa phải, Fiveseasions Homes sẽ là sự đầu tư lý tưởng với nhiều hoạt động kinh doanh hiệu quả và có thể cho thuê lại với các nguồn đầu tư nước ngoài.

Được phát triển và đầu tư bởi Hưng Thịnh Corp – là một trong những tập đoàn đầu tư lớn và phát triển mạnh mẽ với uy tín hàng đầu hiện nay.

Fiveseasions Hưng Thịnh sở hữu nhiều tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi vô cực, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em,… mang đến cho chủ nhân một nguồn sống yêu thương và hiện đại.

Để biết thêm nhiều thông tin ưu đãi hấp dẫn quý khách vui lòng liên hệ: 0919 782 639 gặp (Gia Khang).
Quý khách có nhu cầu đăng bài quảng cáo sản phẩm trên BlogFaceseo.vn liên hệ số 0919 782 639 gặp (Gia Khang) với giá ưu đãi chỉ 1 triệu/bài viết.

 

5/5 (4 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?