Thiết kế nội thất văn phòng tại TPHCM

Người đăng: Nhan Gm Thien | Ngày đăng : 05-04-2024 09:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay có rất nhiều công ty với nhiều phương thức kinh doanh sản xuất khác nhau ra đời. Việc này dẫn đến nhu cầu về dịch vụ Thiết kế nội thất văn phòng tăng mạnh. Bài viết dưới đây, Bảo trì F24 sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cơ bản về loại hình dịch vụ này.

Xem thêm: Những mẫu nội thất nhà tắm cao cấp

Các Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng F24

Gói thi công nội thất hiện đại

Gói thi công này thường được các công ty làm về lĩnh vực truyền thông hay công nghệ sử dụng. Loại hình văn phòng giúp tăng trải nghiệm cho nhân viên, kích thích vào sự sáng tạo và trong cách trang trí và thiết kế nội thất. Đây cũng là không gian phù hợp để họp ý tưởng hoặc gặp gỡ đối tác.

Thiết kế và thi công nội thất hiện đại

Thiết kế và thi công nội thất hiện đại

Cải tạo nội thất văn phòng hiệu quả sẽ đem lại không gian làm việc tuyệt đẹp và lý tưởng để phát huy hiệu suất làm việc của nhân viên.

Gói thi công nội thất văn phòng cao cấp

Gói dịch vụ thường được các tập đoàn, các công ty lớn sử dụng. Loại hình văn phòng cao cấp giúp tối ưu hiệu suất làm việc của nhân viên. Không gian làm việc rộng, sạch và thoáng. Được thiết kế theo xu hướng hiện đại và chuyên nghiệp. Đây là kiểu văn phòng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như làm việc và làm khu vực giao tiếp với khách hàng/ đối tác.

Thiết kế và thi công nôi thất văn phòng cao cấp

Thiết kế và thi công nôi thất văn phòng cao cấp

Các công ty sử dụng kiểu thiết kế nội thất văn phòng này thường là các công ty kinh doanh, tài chính, ngân hàng… Gói dịch vụ thi công nội thất văn phòng cao cấp là dịch vụ đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Gói thi công nội thất văn phòng thông dụng

Gói dịch vụ này thường được dùng cho các công ty có quy mô nhỏ khoảng 20 – 30 nhân viên. Không gian được thiết kế gọn gàng và tiện lợi nhất cho nhân viên làm việc. Tập trung vào sự sắp xếp không gian bố cục của văn phòng. Các công ty hay sử dụng dịch vụ này chủ yếu là các văn phòng đại diện kinh doanh, chi nhánh văn phòng, công ty TNHH 1 thành viên,…

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng thông dụng

Thiết kế và thi công nội thất văn phòng thông dụng

Tiêu Chí Chọn Nhà Thầu Của F24

  • Xem xét, đánh giá hồ sơ năng lực của đơn vị và các dự án đã từng thực hiện. Một đơn vị uy tín thường chú trọng vào chất lượng của dự án thay vì số lượng. Các đơn vị uy tín sẽ có hồ sơ năng lực rất đầy đủ thông tin chi tiết về các dự án đã từng làm.
  • Dựa vào feedback của những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ: Đánh giá của khách hàng chính là thông tin thực tế nhất có thể thu thập được. Tổng hợp các thông tin của khách hàng và đánh giá trực quan về độ uy tín của đơn vị.
  • Dựa vào chính sách kinh doanh của đơn vị và các chế độ chăm sóc công trình, các chế độ bảo hành,…để có được những tiện ích tốt nhất, chất lượng nhất và tiết kiệm chi phí nhất có thể.
  • Dựa vào số năm kinh nghiệm của đơn vị đó. Một đơn vị quá non trẻ sẽ không đủ khả năng để làm tốt trách nhiệm được giao. Các đơn vị giàu kinh nghiệm sẽ hiểu được mình cần gì và đáp ứng nhu cầu ấy.
  • Dựa vào cảm nhận trực tiếp khi trao đổi. Một đơn vị uy tín sẽ có lời nói thuyết phục và dẫn chứng thực tế một cách rõ ràng, không cần phải quá phô trương hoặc hứa hẹn.
Lựa chọn nhà thầu thiết kế và thi công nội thất văn phòng

Tiêu chí chọn nhà thầu

Bảo trì F24 hy vọng bài viết này có thể giúp bạn hiểu một phần nào về dịch vụ thi công nội thất văn phòng hiện nay. Hãy áp dụng và lựa chọn cho mình những đơn vị thi công uy tín để đảm bảo yêu cầu của bạn được đáp ứng đầy đủ. 

Quy Trình Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Của F24

  • Bước 1: Khảo sát mặt bằng, báo giá, lắng nghe ý kiến khách hàng và bắt đầu lên ý tưởng.
  • Bước 2: Phác thảo mặt bằng và ý tưởng.
  • Bước 3: Cung cấp bản vẽ sơ bộ trên mặt bằng 2D.
  • Bước 4: Mô phỏng trên bản vẽ 3D để giúp bạn có cái nhìn cụ thể, chi tiết nhất.
  • Bước 5: Tiến hành thi công.
  • Bước 6: Bàn giao công trình.

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Uy Tín Tại TP.HCM

Bảo trì F24 là một công ty có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa và bảo trì các công trình. Tại TpHCM, F24Vietnam đã thực hiện thành công hàng trăm công trình thiết kế nội thất văn phòng trên khắp thành phố. Các dự án đều được hoàn thành đúng tiến độ và nhanh chóng đưa vào sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho nhân viên văn phòng làm việc một cách thoải mái nhất.

Chúng tôi rất vui lòng được cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp và đúng tiêu chuẩn. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ của chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của quý khách!

Thông tin liên lạc

CÔNG TY TNHH F24 HOLDINGS

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, T.P Thủ Đức, T.P HCM

Mail liên hệ: info.f24vn@gmail.com

Hotline: 1900 8674

FanPage : F24Vietnam

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?