Thiết Kế Nội Thất Và Thi Công Nội Thất

Người đăng: Nam Thiên | Ngày đăng : 08-04-2022 09:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nội thất là một phần quan trọng giúp tổ ấm nhà bạn thêm phần ý nghĩa, một phần không thể tách rời trong kiến trúc xây dựng. Nội thất càng tỷ mỉ và tinh tế sẽ tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống nhà bạn. Tại TNT HOME chúng tôi có cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất bằng những tiêu chí sau:

 ✔ THIẾT KẾ ĐỘC QUYỀN 

Mọi thiết kế cho khách hàng là duy nhất. Thiết kế mang đến cho khách hàng khả năng tối ưu nhất về công năng, tiện nghi. TNT HOME mang đến cho khách hàng những phong cách thiết kế theo yêu cầu duy nhất và không trùng lặp.

 ✔ XƯỞNG THI CÔNG HIỆN ĐẠI 

Nhà xưởng rộng hơn 4000m², Đội ngũ kỹ thuật có tuổi đời từ 5-10 năm trong sản xuất chế tạo đồ nội thất. Máy móc hiện đại tiên tiến, được nhập khẩu tại các nước hàng đầu trên thế giới, đem đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 ✔ BÀN GIAO THỰC TẾ ĐẸP NHƯ 3D 

Mọi công trình từ TNT HOME mang đến cho khách hàng từ bản vẽ 3D đến quá trình sản xuất đều chính xác nhất. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất, thi công từ những kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thực tế đẹp hơn cả thiết kế.

 

DỰ ÁN NỔI BẬT TẠI TNT HOME

Thiet ke noi that Chung cu Eco Green
Nội thất chung cư Eco Green Nguyễn Xiển
Chung Cu Anland Lake View
Nội thất chung cư Anland Lake View
Chung cu SunShine Riverside
Nội thất chung cư SunShine Riverside
Nội thất nhà phố 3 tầng Hải Phòng
Nội thất nhà phố 3 tầng Hải Phòng
Noi that nha pho thai nguyen
Nội thất nhà mặt phố Thái Nguyên
Nhà phố 3 tầng Bắc Ninh
Nội thất nhà phố 3 tầng Bắc Ninh

 

Biệt thự Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park
Nội thất biệt thự Vinhomes Ocean Park
Biet thu BT5 Splendora
Nội thất biệt thự BT5 Splendora
Biet thu Vinhomes Riverside
Nội thất biệt thự Vinhomes Riverside

I. Giới thiệu chi tiết hơn về thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp TNT HOME.

1. Thiết kế nội thất là gì?

Thiết kế nội thất là công việc tổ chức, sắp xếp lại không gian sống một cách hợp lý đúng theo công năng sử dụng của nó. Trong đó việc bố trí đồ đạc, thiết bị trong gia đình phải thỏa mãn nhu cầu sử dụng của gia đình, cảm xúc của người sử dụng đồng thời cũng phải thể hiện được bố cục ngôi nhà kèm với đó là sự bắt mắt.

Thiết kế nội thất phải kết hợp mọi thứ lại với nhau tạo nên sự hài hòa về chất liệu, màu sắc, ánh sáng hay nghệ thuật thậm chí là công nghệ và tự nhiên của môi trường mang lại. Đó là toàn bộ khái niệm được dân thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp giải đáp cho những ai thắc mắc, băn khoăn.

Thiết kế nội thất chuyên nghiệp được nhiều người tìm kiếm với mong muốn công trình hay không gian sống của mình đẹp mắt nhất, tuyệt hảo nhất. Thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp sẽ bao gồm nhiều yếu tố, lĩnh vực giúp căn nhà của bạn thêm bắt mắt, thể hiện được toàn bộ những giá trị, phong cách của chủ nhân căn nhà đó.

Người kiến trúc sư, thiết kế phải hiểu được khái niệm của thiết kế nội thất thì mới tạo nên những công trình đẹp, những mẫu thiết kế nội thất bắt mắt, sang trọng, đáp ứng được tối đa yêu cầu cũng như mong muốn mà chủ nhà yêu cầu. Ngoài ra việc sáng tạo cũng dựa trên những kiến thức nền tảng mới mong cho ra những tác phẩm xuất sắc.

2. Vậy tại sao chúng ta lại cần đến thiết kế nội thất cho ngôi nhà, công trình?

Bất kỳ ai cũng mong muốn căn nhà của mình có thiết kế nội thất đẹp mắt, đúng với dự định hay ý tưởng trong đầu của mình. Như đã chia sẻ nội thất là linh hồn của căn nhà và thiết kế nội thất sẽ giúp duy trì linh hồ đó một cách vĩnh cửu theo thời gian. Bạn không thể sống trong một căn nhà với cách bày trí nội thất lộn xộn, không theo trật tự hay thiết kế nào.

Các gam màu cứ lẫn lộn và xáo trộn với nhau cho ra tổng thể hỗn loạn và không có bố cục riêng của nó. Bất kỳ phong cách nào từ nội thất nhà phố, nội thất nhà đẹp hay thiết kế văn phòng, thiết kế nội thất chung cư cũng đều cần đến thiết kế nội thất. Các kiến trúc sư có kinh nghiệm, kỹ năng sẽ thực hiện thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp cho công trình của bạn. biến chúng trở thành một nơi lý tưởng để bạn có thể làm việc, học tập, sinh hoạt một cách thoải mái nhất.

Điều này cũng đủ để chứng minh rằng thiết kế nội thất vô cùng quan trọng, nhất là trong thời điểm hiện nay đời sống con người ngày càng chất lượng và nâng cao hơn. Căn nhà không chỉ nên đẹp ở vẻ bề ngoài mà phải đẹp cả ở bên trong, muốn đẹp ở bên trong chúng ta không thể thiếu việc thi công nội thất, thiết kế nội thất. Chúng sẽ giúp chúng ta có một căn nhà hoàn thiện nhất theo đúng nghĩa của nó.

Thiết kế nội thất theo yêu cầu

II. Xu hướng nổi bật phong cách thiết kế nội thất trong năm 2022 sẽ ra sao?

1. Phong cách thiết kế hiện đại

Trong năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với nhiều ý tưởng mới lạ, độc đáo có thể lấy cảm hứng từ nhiều thứ hay chính cuộc sống xung quanh chúng ta. Phong cách hiện đại sẽ chú trọng đến các gam màu trung tính thể hiện đầy đủ sắc thái hiện đại không kém phần tinh tế như trắng, đen, xám hay màu be,… Nội thất bo tròn tưởng chừng lạc hậu, lỗi thời giờ đây sẽ được quan tâm và quay trở lại trong năm mới.

 

2. Phong cách thiết kế tân cổ điển

Mở đầu với kiểu nội thất tân cổ điển các kiến trúc sư sẽ tận dụng những gì nổi bật nhưng hài hòa nhất có thể để tạo nên thiết kế ấn tượng. Tuy nhiên trong năm 2022 xu hướng thiết kế cổ điển sẽ ít được ưa chuộng hơn so với phong cách hiện đại. Chúng ta hoàn toàn có thể thực hiện thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp để tạo nên không gian ưng ý cho riêng mình.

 

3. Phong cách thiết kế luxury

Phong cách này hướng đến sự xa hoa, lộng lẫy và cao cấp mà các quý bà, quý cô sang chảnh thường hướng đến. Mảng này trong năm 2022 hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ với nhiều sản phẩm nội thất khác nhau nhưng tất cả đều toát lên sự xa hoa, lộng lẫy của nó. Gam màu trắng tinh khôi kết hợp một chút sắc đỏ, vàng sẽ càng làm cho sự giàu có trở nên tuyệt hảo hơn bao giờ hết.

4. Phong cách thiết kế tối giản

Đây cũng là phong cách thiết kế được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi nó tiết kiệm, đẹp và độc lạ theo cách riêng nào đó. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những đồ vật với gam màu trung tính mix & match lại với nhau vừa tối giản lại vừa gọn gàng và tiết kiệm.

II. Bảng giáthiết kếvà thi côngnội thấttại TNT HOME.

Sau đây sẽ là bảng giá thiết kế của TNTHOME để quý vị tiện tham khảo cũng như xem xét, đưa ra so sánh nhằm lựa chọn và quyết định phù hợp nhất. Tùy thuộc vào loại công trình, đặc điểm, yêu cầu của khách hàng mà bảng giá sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tất cả đều được TNTHOME hỗ trợ ở mức tối đa nên khách hàng không phải bận tâm hay lo lắng về giá cả.

1. Bảng giáthiết kế nội thấtcủa TNT HOME như thế nào?

Khâu thiết kế, đội ngũ nhân viên của TNT HOME sẽ lên ý tưởng, phác thảo và đưa ra bản vẽ thiết kế chi tiết cho công trình nhà ở của bạn. Tùy thuộc vào phong cách, yêu cầu riêng của chủ nhà cũng như mong muốn và ý kiến đưa ra thì bản vẽ sẽ chênh lệch khác nhau. Mỗi ý tưởng hay việc lên sơ đồ, bản thảo thiết kế sẽ có giá dao động từ vài triệu lên đến vài chục triệu cho mỗi công trình.

Phong cách thiết kế Đơn giá (VND/m²)
Hiện đại 220.000
Hiện đại sang trọng 250.000
Tân cổ điển 300.000
Cổ điển, Indochine 350.000
Biệt thự cao cấp 400.000
Thiết kế sân vườn 220.000
Thiết kế điện nước, điều hòa 50.000
Thiết kế mặt tiền hiện đại 100.000
Thiết kế mặt tiền tân cổ điển 150.000

2. Bảng báo giá thi công nội thất của TNT HOME 

Về việc thi công nội thất thì ở đây TNT HOME sẽ đảm nhiệm luôn cả công việc thiết kế lẫn thi công. Đội ngũ nhân viên bên khâu thiết kế sẽ dần dần lên ý tưởng và pháp thảo sau đó chuyển sang cho đội ngũ thi công thực hiện theo. Có thể hiểu đây là dịch vụ bao trọn gói để quý vị không phải mất quá nhiều thời gian, công sức và tiết kiệm chi phí. Khâu này thì sẽ có giá cao hơn tầm khoảng vài chục triệu cho đến vài trăm triệu tùy vào công trình của bạn.

III. Tại sao bạn nên lựa chọn thiết kế nội thất tại TNT HOME thay vì những đơn vị khác?

Thiết kế nội thấthiện nay là lĩnh vực phổ biến, được nhiều người lựa chọn và kinh doanh. Vì thế mà việc cạnh tranh giữa các cơ sở với nhau là điều hết sức bình thường và dễ thấy.Thiết kế, thi côngnội thấtTNT HOME là đơn vị uy tín, chất lượng và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này. Đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư của TNT HOME được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Đặc biệt bộ phận chăm sóc khách hàng, hậu mãi cực kỳ chất lượng, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. 

Chưa dừng lại ở đó,thiết kế, thi côngnội thấtchuyên nghiệp của TNT HOME có thểthiết kế nội thấtvới nhiều phong cách, cho nhiều công trình khác nhau. Chẳng hạn như:thiết kế nội thấtnhà phố,thiết kế nội thấtvăn phòng, thi côngnội thấtchung cư hay trang trí phòng ngủ nhỏ,…

Tóm lại, Công tythiết kế nội thấtTNT HOME sẽ mang đến cho khách hàng nhiều mẫunội thấtđẹp, độc đáo và tinh tế. Hứa hẹn là những mẫu nội thất mới nhất, độc lạ nhất trên thị trường hiện nay. Về vấn đềThiết kế, thi côngnội thấtchuyên nghiệp quý vị không phải bàn cãi quá nhiều bởi đội ngũ nhân viên chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm sẽ đảm nhận và thực hiện.

V. Công ty TNT HOMEthiết kế, thi côngnội thấtchuyên nghiệp, uy tín hàng đầu.

Không chỉthiết kếcác lĩnh vực trong nhà mà TNT HOME cũng thực hiện cho các dự án chung cư, văn phòng như:thiết kế nội thấtchung cư cho các cặp vợ chồng trẻ,thiết kế nội thấtchung cư đẹp,thiết kế nội thấtvăn phòng, đơn giả làthiết kếvăn phòng hay thi côngnội thấtchung cư,… cho những khách hàng có nhu cầu. 

Tóm lại khi đến với TNT HOME quý vị sẽ được đảm bảo tối đa về độ uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp từ ekip, kiến trúc sư hay đội ngũ thi công. Giá cả thì cực kỳ phải chăng nên quý vị không phải băn khoăn, lo lắng.

An tâm vớithiết kế, thi côngnội thấtchuyên nghiệp của TNT HOME.

Thiết kế, thi côngnội thấtchuyên nghiệp đến từ TNT HOME giúp căn nhà của bạn thêm đẹp mắt, rực rỡ hơn bao giờ hết. Liên hệ ngay để nhận được tư vấn chi tiết nhất:

  • Địa chỉ: Tòa B4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0983 896 931
  • Website: https://tnthome.com.vn/
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?