THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

Người đăng: Decor Vinh | Ngày đăng : 12-04-2021 12:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

– Cảm Hứng Thiết Kế

Lấy cảm hứng từ những khu Midtown trứ danh trên thế giới. PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN kế thừa tinh hoa đỉnh cao của sự hiện đại. Kết hợp hoàn hảo với nét tinh tế và gần gũi trong văn hoá Việt Nam. Tạo nên một tổng thể hài hoà, một bản giao hưởng đa âm sắc. Đây cũng là dự án được đầu tư lớn nhất trong 3 năm qua. Và cũng là lần đầu tiên Phú Mỹ Hưng liên doanh với 3 đối tác phát triển bất động sản hàng đầu tại Nhật Bản.

Thiết kế nội thất chung cư Midtown

Trên khu đất rộng 56,331m2. Khu phức hợp gồm 4 công trình 4 khu căn hộ với thiết kế khác biệt. Mỗi toà nhà sở hữu chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế dành riêng cho các chủ nhân: hồ bơi, khu sauna, massage, gym, phòng đa chức năng, thư viện trẻ em. Đặc biệt, bên dưới mỗi toà nhà tích hợp hệ thống cửa hàng dịch vụ, ẩm thực cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân nơi đây.

– Điểm Ấn Tượng Trong Thiết Kế Căn Hộ Midtown

Điểm nhấn ấn tượng nhất ở trong thiết kế thi công căn hộ MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG chính là SAKURA PARK đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Được thiết kế bởi Landsculptor Studio đơn vị thiết kế cảnh quan nổi tiếng từ Thái Lan. Với những con đường rợp bóng hoa anh đào. SAKURA PARK mang đến cho cư dân khung cảnh thanh bình và yên tĩnh cùng nhiều không gian cộng đồng phù hợp với mọi lứa tuổi như khu vui chơi trẻ em.

Khu công viên yên tĩnh cho người thích đọc sách, những đồi cỏ trong lành cho những buổi picnic gia đìn. Quảng trường nước Sakura Plaza hay khu thể thao đa chức năng cho người thích vận động. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ được phát triển thành địa điểm mang tính biểu tượng thứ hai của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Bên cạnh khu Hồ Bán Nguyệt – Cầu Ánh Sao sầm uất.

 

NHỮNG TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN – THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT TRỌN GÓI CHUNG CƯ MIDTWON PHÚ MỸ HƯNG

Giữa thiên nhiên sông nước mê say. Cùng cảnh sắc hoa anh đào rực rỡ, giữa những thanh âm trong trẻo của dòng chảy cùng tiếng chim ríu rít chuyền cành. Cảm quan về một thiên đường cuộc sống đúng nghĩa tại PHÚ MỸ HƯNG MIDTOWN đã được khơi gợi và đạt tới đỉnh cao nhất của THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ MIDTOWN CAO CẤP.

Khi đắm mình trong không gian ấy. Dường như mọi âm thanh ồn ã của phố thị được dừng lặng cho cuộc sống trở nên thư thả hơn. Thỏa thích tận hưởng dòng nước xanh mát nơi HỒ BƠI VÔ CỰC.

Thiet ke thi cong noi that Midtown Phu My Hung

Thiet ke thi cong noi that chung cu Midtown Phu My Hung

Vui đùa cùng con trẻ tại PHÒNG CHƠI TRẺ EM. Dành riêng cho bản thân những phút giây thư giãn tại PHÒNG SPA hoặc YOGA. Trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ khép kín từ trong nội khu đến bên ngoài ngôi nhà mà không cần phải di chuyển nhiều. Cuộc sống tại MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG mở ra cho cư dân sự tiện nghi đặc quyền cùng bao phút giây ngập tràn cảm xúc.

Thiet ke thi cong noi that chung cu Midtown Phu My Hung

Thiet ke thi cong noi that Midtown Phu My Hung Quan 7

Thiet ke thi cong noi that Midtown Phu My Hung Quan 7

DỰ ÁN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

Phòng Khách – Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Midtown

SLV VIETNAM chào hè với mẫu thiết kế nội căn hộ chung cư Midtown Phú Mỹ Hưng. Với căn hộ 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại sử dụng tông màu xám làm điểm nhấn ở những khu vực quan trọng. Cho không gian trở nên ấm áp và sang trọng, gia chủ cảm thấy dễ chịu khi về tổ ấm nhà mình sau 1 ngày vật vã với cái nóng của Sài Gòn vào hè.

Không gian nội thất bếp sở hữu hệ tủ đầy đủ công năng làm lưu trữ và một hệ tủ dành cho rượu vang. Được chiếu sáng làm nổi bật những món đồ uống quý giá trong và biến chúng trở thành một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Bộ bàn ăn làm bằng đá được hoàn thiện với mặt bàn đá sáng bo tròn các cạnh một cách an toàn cho người sử dụng. Những đèn thả giúp thắp sáng khu vực ăn uống. Đồng thời góp phần tạo nên những bữa ăn sang trọng và ấm áp.

thiet ke thi cong noi that can ho Midtown Phu My Hung

Thiet ke thi cong noi that can ho Midtown

Phòng Ngủ Master: Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Midtown

Màu xanh dương của bọc gối và ra giường làm phong phú thêm màu sắc của phòng ngủ. Tuy nhiên tất cả vẫn đảm bảo cho không gian thư giãn được nhẹ nhàng. Sàn gỗ màu trầm mang vào cảm giác gần gũi và thân mật hơn. Thiết kế nội thất căn hộ Midtown – với phòng ngủ không chỉ để thư giãn. Mà mỗi phòng đều được bố trí nội thất nhằm đáp ứng được công năng giải trí cũng như học tập và làm việc tiện nghi.

Thiet ke thi cong noi that can ho Midtown Phu My Hung

Thiet ke thi cong noi that can ho Phu My Hung Quan 7

Thiet ke thi cong noi that can ho Midtown Phu My Hung

Các yếu tố từ tông màu gỗ tự nhiên phong phú mang lại sự ấm cúng. Nội thất thiết kế theo kế không gian mở với những món nội thất kiểu dáng đẹp làm nên công năng hoàn hảo cho căn hộ. Các sản phẩm trang trí cũng được bố trí một cách tinh tế và mới lạ như dùng gương treo tường. Đèn treo sáng bóng hay một bình hoa lớn đầy tính nghệ thuật.

Phòng Ngủ 1: Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Midtown Phú Mỹ Hưng

Thiet ke thi cong noi that can ho Midtown

Thiet ke thi cong noi that can ho Midtown Phu My Hung

QUY TRÌNH THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHI KÝ HĐ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

Đào tạo SEO HOTCHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO 10 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊNThiết kế nội thất can ho Midtown

PHAN-DONG-BAI-VIET

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ MIDTOWN PHÚ MỸ HƯNG

CÔNG TY NỘI THẤT SLV VIỆT NAM

VP 1: 8/3 Đường số 38, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
VP 2: 9/3 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1
Xưởng: 63 Đường Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh
Hotline: 08 9930 9186
Email: slv.design.vietnam@gmail.com
Fanpage: facebook.com/SLVVietnam/

Nguồn: https://slvvietnam.vn/can-ho/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?