Thiết Kế Nhà Phố 2 Tầng – 1 Tum Độc Đáo Cho Đôi Vợ Chồng Trẻ

Người đăng: Nguyễn Vũ | Ngày đăng : 01-06-2024 10:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ngày nay, nhà phố 2 tầng 1 tum đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các gia đình trẻ bởi sự tiện nghi, hiện đại và phù hợp với diện tích đất ở tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, để sở hữu một ngôi nhà phố 2 tầng độc đáo và thu hút, đòi hỏi bạn cần có sự đầu tư về ý tưởng thiết kế cũng như lựa chọn đơn vị thi công uy tín.

Xu hướng thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo

Xu hướng thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo cho đôi vợ chồng trẻ hiện nay hướng đến sự sáng tạo, phá cách và đề cao tính thẩm mỹ. Các kiến trúc sư thường sử dụng những hình khối kiến trúc độc đáo, kết hợp các vật liệu hiện đại như kính, thép, bê tông… để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, việc chú trọng đến yếu tố thiên nhiên cũng là một xu hướng được ưa chuộng, giúp mang lại không gian sống xanh mát và thoáng đãng cho gia chủ.

Kiến trúc của căn nhà phố độc đáo với mặt tiền ấn tượng.

Mặt tiền được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu trắng tinh khiết, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Các mảng màu khác được sử dụng như màu xám hiệu ứng xi-măng, đen, nâu… để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Phối màu này hài hòa và cân đối, tạo nên một tổng thể đẹp mắt và sang trọng. từ đó kiến tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó,việc sử dụng hệ thống cửa kính lớn giúp lấy sáng tự nhiên tối đa cho không gian bên trong.

KTS tại Việt Tín thiết kế phần mặt tiền với những khối hình kiến trúc độc đáo, kết hợp các vật liệu hiện đại như kính, thép…tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Cửa chính được hoàn thiện với vân gỗ, tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo cho đôi vợ chồng trẻ

Thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo cho đôi vợ chồng trẻ Thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo cho đôi vợ chồng trẻ

Công năng căn nhà phố 2 tầng cho đôi vợ chồng trẻ

 

Thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo cho đôi vợ chồng trẻTầng Trệt: Tầng trệt bao gồm phòng khách, phòng ngủ dành cho bố mẹ, phòng bếp, phòng ăn và một nhà vệ sinh.

Phòng khách được thiết kế rộng rãi và thông thoáng, xuyên suốt đến tận phòng bếp. Cùng với hệ thống cửa kính lớn và phần giếng trời vị trí cầu thang, giúp lấy ánh sáng tự nhiên tối đa cho cả không gian. Phòng bếp được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi với gian bếp chữ L rộng rãi cùng phần đảo bếp.

Phòng ngủ dành cho bố mẹ được đặt ở tầng trệt để hạn chế việc lên xuống cầu thang bất tiện ở người cao tuổi. Căn phòng được bố trí gần với khu vực sân sau để tận hưởng được không gian cây xanh phía sau nhà và lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

Khu vực sân sau được làm rộng rãi, mang thiên nhiên vào gần hơn với lối sống hiện dại ở thị thành.

Thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo cho đôi vợ chồng trẻ

Tầng 2: Tầng 2 bao gồm ba phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và phần giếng trời lớn.

Phòng ngủ master được đưa ra phía trước nhà. Với thiết kế rộng rãi và sang trọng, cũng như đầy đủ tiện nghi. Nhà vệ sinh và phòng tắm được tách riêng, tạo không gian riêng tư hơn trong sinh hoạt.

Phòng ngủ phụ được bố trí phía cuối nhà. Tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo cho đôi vợ chồng trẻ

Sân Thượng: Phần sân thượng được tách làm 2 với vị trí giữa dành cho phòng thờ và khu vực giặt đồ được tách biệt riêng.

Một số ý tưởng thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo trong năm 2024

  • Thiết kế mặt tiền ấn tượng, độc đáo: Mặt tiền là bộ mặt của ngôi nhà, do đó cần được chú trọng thiết kế để tạo ấn tượng tốt đẹp với người nhìn. Một số ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà phố 2 tầng độc đáo mà bạn có thể tham khảo như: sử dụng các khối hình kiến trúc độc đáo, kết hợp các vật liệu hiện đại, tạo điểm nhấn bằng cây xanh hoặc tiểu cảnh…
  • Thiết kế nội thất thông minh: Nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự tiện nghi và thoải mái cho không gian sống. Đối với nhà phố 2 tầng có diện tích hạn chế, bạn nên lựa chọn những mẫu nội thất thông minh, đa năng để tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa công năng sử dụng.
  • Thiết kế hệ thống ánh sáng hợp lý: Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo bầu không khí ấm cúng và lãng mạn cho ngôi nhà. Bạn nên sử dụng kết hợp các loại ánh sáng tự nhiên và nhân tạo để tạo hiệu ứng chiếu sáng đẹp mắt và tiết kiệm điện năng.
  • Thiết kế sân vườn nhỏ: Sân vườn là nơi thư giãn và tận hưởng thiên nhiên của các thành viên trong gia đình.Do diện tích nhà phố 2 tầng thường hạn chế, bạn có thể thiết kế một khu vườn nhỏ trên sân thượng hoặc ban công để tạo mảng xanh cho ngôi nhà.

Kết luận

Thiết kế nhà phố 2 tầng độc đáo đặc biệt là dành cho những đôi vợ chồng trẻ là một việc làm cần sự đầu tư về ý tưởng và lựa chọn đơn vị thi công uy tín. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng hay để sở hữu một ngôi nhà phố 2 tầng độc đáo và ưng ý.

XEM THÊM

Báo giá mới nhất tại Việt Tín

Các thông tin hữu ích từ Việt Tín: Kinh nghiệm xây nhà

Các mẫu thiết kế: Mẫu Nhà Việt Tín

======================================================

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG VIỆT TÍN

Trụ sở: 143 đường số 12, KDC Cityland Park Hill, phường 10, Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline: 0787.22.39.39

Email: viettinconstructions@gmail.com

Facebook: facebook.com/VietTinConstruction/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?