GỢI Ý THIẾT KẾ NHÀ 1 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ 100m2 HIỆN ĐẠI

Người đăng: Quỳnh Uyên | Ngày đăng : 09-11-2023 11:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 là một lựa chọn tuyệt vời. Ngôi nhà được thiết kế thông minh và tiện nghi, tận dụng tối đa không gian 100m2. Với kiến trúc hiện đại và sự tinh tế trong chi tiết, ngôi nhà này mang lại không chỉ sự thoải mái mà còn sự đẳng cấp cho cư dân. Cùng F24 tìm hiểu mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 hiện đại, ấn tượng nhất năm 2023 nhé!

MỘT VÀI LÝ DO MÀ NHÀ 1 TẦNG 3 PHÒNG NGỦ 100M2 LẠI ĐƯỢC YÊU THÍCH!

1. Sự tiện lợi

Nhà 1 tầng có thiết kế đơn giản, không có cầu thang hay sự phân tầng phức tạp, giúp giảm bớt sự cồng kềnh trong việc di chuyển trong nhà. Điều này đặc biệt hữu ích cho người già, trẻ em và người khuyết tật.

2. Tiết kiệm chi

So với những ngôi nhà có nhiều tầng, xây dựng một ngôi nhà 1 tầng thường ít tốn kém hơn về mặt kinh phí. Các chi phí xây dựng, nội thất và bảo trì thường ít hơn so với những ngôi nhà lớn hơn với nhiều tầng.

3. Dễ quản lý

Với diện tích nhỏ hơn, việc quản lý và bảo trì một ngôi nhà 1 tầng thường dễ dàng hơn. Việc làm sạch, sửa chữa và duy trì ngôi nhà trở nên đơn giản hơn do không có nhiều không gian và cấu trúc phức tạp.

4.Tiết kiệm thời gian

Nhà 1 tầng có thiết kế gọn nhẹ, giúp tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển và tìm kiếm các phòng khác nhau trong ngôi nhà. Điều này trở nên quan trọng đối với những người có lịch trình bận rộn hoặc người già không di chuyển được nhiều.

5.Giao thông tiện lợi

Với diện tích nhỏ hơn, ngôi nhà 1 tầng thường dễ dàng được xây dựng trên các khu đất nhỏ hơn hoặc trong các khu đô thị đông đúc. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tiện ích khi di chuyển đến các điểm đến khác nhau trong thành phố.

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2

Mẫu thiết kế nhà tầng 3 phòng ngủ 100m2 sang trọng

 

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2

Bản vẽ thiết kế cho nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2

Bản vẽ gồm có:  phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 bếp, 1 WC. Ngoài ra bạn có thể xây thêm các phòng khác tùy theo nhu cầu sinh hoạt của gia đình bạn.

Bản thiết kế nhà 1 tầng có Gara ô tô

Một số bản vẽ thiết kế cho nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 mới nhất năm 2023

1. Bản vẽ nhà 1 tầng theo phong cách hiện đại, sang trọng

Được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến một không gian sống ấm cúng, tiện nghi và thẩm mỹ. Diện tích 100m2 có thể xây được một căn hộ rộng rãi, thoải mái, thoáng mái với bày trí 3 phòng ngủ, phòng học cho bé, phòng khách và phòng bếp.

Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 đẹp

Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 ấn tượng

2. Bản vẽ nhà 1 tầng chữ L

Ngôi nhà một tầng với diện tích 100m2 và hình dạng chữ L được thiết kế để tối ưu hóa không gian và tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Bản thiết kế nhà 1 tầng chữ L

3. Bản vẽ nhà 1 tầng chữ U

Với mẫu nhà này bố trí 4 phòng ngủ cần cân nhắc khi thiết kế thế nào  cho hợp lý về không gian  chi phí. Hình thức chung của nhà chữ U này thường được xây dựng cổng chính sẽ lùi hẳn vào bên trong và được bao quanh bởi 2 hai sảnh.

Bản thiết kế nhà 1 tầng chữ U

4.Bản vẽ nhà 1 tầng Gara ô tô

Ngôi nhà một tầng với diện tích 100m2 và gara ô tô được thiết kế để cung cấp không chỉ không gian sinh hoạt thoải mái mà còn cung cấp chỗ đậu xe an toàn cho ô tô của gia đình.

Bản thiết kế nhà 1 tầng có Gara ô tô

Gợi ý thiết kế nội thất nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2

Thiết kế nội thất cho một ngôi nhà 1 tầng với 3 phòng là một công việc thú vị và có thể tạo ra một không gian sống thoải mái và hài hòa.

GỢI Ý

1. Sử dụng màu sắc và ánh sáng

– Chọn màu sắc nhạt và tươi sáng cho các phòng, như màu trắng, xám nhạt hoặc xanh nhạt. Màu sắc nhạt sẽ tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng.

– Tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách sử dụng cửa sổ lớn và rèm cửa mỏng để cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên vào. Bạn cũng có thể sử dụng đèn để tạo điểm nhấn ánh sáng trong các khu vực tối.

2. Tạo không gian mở

– Thiết kế không gian mở giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp để tạo ra một không gian sống rộng rãi và thoáng đãng. Sử dụng các bức tường thủy tinh, cửa trượt hoặc bàn ghế để tạo ra sự liên kết giữa các khu vực.

3. Lựa chọn nội thất phù hợp

– Chọn nội thất nhỏ gọn và đa năng để tận dụng không gian một cách hiệu quả. Bạn có thể sử dụng các bộ bàn ghế có thể gấp gọn hoặc đa chức năng để tiết kiệm diện tích.

– Đảm bảo chọn những món đồ nội thất phù hợp với phong cách của bạn. Cân nhắc giữa sự tiện nghi và phong cách để tạo ra một không gian hài hòa và thẩm mỹ.

4. Tạo không gian lưu trữ thông minh, hiện đại

– Thiết kế các giá sách treo tường hoặc đơn giản là các kệ sách để tận dụng không gian tường. Bạn cũng có thể sử dụng các hệ thống lưu trữ thông minh như hộp chứa dưới giường hoặc tủ âm tường để tiết kiệm diện tích.

5. Tạo điểm nhấn và sự cân bằng

– Sử dụng các món đồ nội thất và trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian.

. – Đảm bảo sự cân bằng giữa các yếu tố trong không gian. Phân bố đồ nội thất và trang trí một cách hợp lý để tạo ra sự cân đối và sự hài hòa cho mắt.

6. Tận dụng không gian ngoài trời

– Nếu có không gian ngoài trời như sân sau hay hiên nhỏ, hãy tận dụng nó để tạo ra một khu vực thư giãn hoặc khu vực ngoài trời nhỏ. Bạn có thể sử dụng bộ ghế ngoài trời và bàn để tạo ra một không gian thoải mái để thư giãn và tận hưởng không khí tự nhiên.

Một số hình ảnh tham khảo

thiét kế nhà 1 tầng 3 phòng 100m2

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tối giản

thiét kế nhà 1 tầng 3 phòng 100m2

Trang trí nội thất phòng khách

Thiết kế nhà 1 tầng

Mẫu thiết kế nội thất nhà 1 tầng 3 phòng khách màu trắng hiện đại

THIẾT KẾ NHÀ 1 TẦNG

Mẫu thiết kế nội thất nhà 1 tầng 3 phòng khách màu trắng sang trọng

Trên đây là mộ  mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 mới nhất mà chúng tôi cập nhật mới nhất năm 2023, hy vọng có thể giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế ngôi nhà của mình! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Văn phòng chính: Số 10 đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM
Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM
Điện thoại: 028 2248 2424
Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224
Hotline: 1900 8674
Website: Baotrif24.com
Facebook: F24Vietnam

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?