Thiết kế mẫu nhà theo phong thủy đại cát đại lợi, mang đến sự tốt lành

Người đăng: Lee Phuong Trinh | Ngày đăng : 09-08-2022 10:19 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nhà theo phong thủy nhằm mang lại sự may mắn, êm ấm cho gia đình gia chủ. Đây là yếu tố quan trọng mà gia chủ cần quan tâm hàng đầu khi xây mới hay sửa chữa nhà cửa. Trong bài viết hôm nay, Chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý vị những yếu tố phong thủy nhà ở, gia chủ có thể tham khảo.

Lý do nên thiết kế nhà chuẩn phong thủy

Vì sao nên thiết kế nhà theo phong thủy - KataHomeNhà đúng phong thủy giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, gia đình êm ấm

Thiết kế nhà ở chuẩn phong thủy giúp tăng thêm vượng khí cho ngôi nhà và mang đến hòa thuận, sức khỏe… cho cả gia đình. Khi xây dựng nhà hợp phong thủy sẽ đem đến cho gia chủ nhiều lợi ích như:

  • Sức khỏe tốt: Khi bố trí hướng ngủ, hướng làm việc, cửa, vị trí ngồi làm việc… đúng phong thủy sẽ giúp cho quá trình trao đổi không khí.
  • Công việc thuận lợi: Việc bố trí các không gian khoa học sẽ mang lại may mắn, công việc gặp nhiều thuận lợi.
  • Gia đình êm ấm: Việc bố trí phòng ngủ, bếp gọn gàng, chuẩn phong thủy giúp tình cảm gia đình thêm đoàn kết, yêu thương nhau.
  • Giảm tổn thất, chi phí sửa chữa: Việc thiết kế nhà theo phong thủy sẽ được nghiên cứu giải quyết ngay từ đầu xây dựng nhằm tránh tốn kém tiền để sửa chữa cải tạo về những lỗi phong thủy.

Những yếu tố cần thiết cho ngôi nhà hợp phong thủy

Phong thủy xây nhà & 7 lưu ý quan trọng gia chủ cần phải nắm!Sự kết hợp đồng bộ của gió, không khí, nước, cây cối, đất đai là yếu tố cần thiết

Nhà ở hợp phong thủy phải đầy đủ yếu tố thuận lợi như sau:

  • Địa hình đẹp
  • Phương vị chuẩn
  • Độ thông thoáng

Ngoài ra, ngôi nhà có phong thủy tốt phải có phương hướng và cách lựa chọn, sắp xếp đồ đạc hợp với tuổi và bản mệnh của gia chủ. Nhà nên được xây dựng ở mảnh đất thoáng khí, đồ đạc sắp xếp gọn gàng, tạo không gian thông thoáng vừa thuận tiện cho việc đi lại, việc sinh hoạt.

Ánh sáng tự nhiên là một yếu tố cần thiết quan trọng trong phong thủy, mang đến nhiều sức khỏe và tài lộc cho cả gia đình. Gia chủ cần đảm bảo lượng ánh sáng tự nhiên đầy đủ. Kiểu thiết kế này giúp ngôi nhà có Dương Trạch tốt hơn. Theo phong thuỷ bát trạch, gia chủ cũng nên bố trí thêm các màu sắc tương sinh hài hòa cho căn nhà. Lựa chọn màu sắc hợp với mệnh với gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Những điều gia chủ cần lưu ý khi thiết kế nhà theo phong thủy

#1 Thế và hướng đất

Xác định hướng nhà tốt theo phong thủy để luôn gặp nhiều may mắn » Thông tin Dự án - Cập nhật tin tức Bất Động Sản mới nhấtThế và hướng đất là yếu tố gia chủ cần quan tâm hàng đầu khi xây nhà

Để chọn được một ngôi nhà có hướng tốt và vị trí đẹp thì gia chủ nên chọn những chỗ cao, thông thoáng, không bị tồn hay đọng lại nước. Nên chọn đất nở hậu, hạn chế chọn đất thóp hậu hay méo mó ở bên trong. Có 2 hướng đất cho gia chủ lựa chọn sau đây:

  • Thu sơn thu thủy (gặp núi gặp sông): Hướng này liên quan đến Linh thần và Chính Thần. Linh thần ngự tại phía Đông Bắc, còn Chính Thần ngự tại Tây Nam. Phía Đông Bắc thì có sông, suối hay đường thì thịnh vượng, phát lộc.
  • Vượng sơn vượng hướng: Hướng này nhằm liên quan tới Huyền Không Phi Tinh

#2 Hướng nhìn của ngôi nhà

6 cách đơn giản tự kiểm tra phong thủy nhà tốt hay xấu - chungcuhalong.vnGia chủ nên quan sát cảnh quang bên ngoài trước nhà

Khi có ý định xây nhà, gia chủ cần chú ý những vấn đề sau:

Đối diện nhà có các chướng ngại vật như cột điện, tháp nhọn nhà thờ, cây cối… hay nhà nằm ở ngã ba đường không? Đây là những điều điều cấm kỵ, mang tính sát khí cao cần hoá giải.

Nếu chẳng may ngôi nhà của quý vị rơi vào những vị trí cấm kỵ này, quý vị có thể đặt một chiếc gương (gương bát quái) hướng ra phía ngoài đường để tạo phản hồi đối ứng, hoá giải điều xấu.

#3 Kiểm tra hướng nhà và lối đi vào nhà

Hướng nhà có quan trọng không? Chuyên gia phong thủy nói gì?Hướng nhà và lối đi cần thiết kế theo phong thủy

Sau khi đã quan sát hướng nhìn của ngôi nhà, gia chủ cần xác định hướng nhà theo phong thủy. Gia chủ hãy cầm một chiếc la bàn sau đó đứng trước cửa, kim chỉ hướng nào thì hướng nhà sẽ nằm ngay đó và xem hướng đó có hợp với cung mệnh của mình không. Nếu xây nhà có hướng tốt, hợp phong thủy, ngôi nhà sẽ mang lại may mắn, tài lộc, thuận lợi cho bạn.

#4 Sắp xếp nội thất trong nhà hợp lý

Cách bố trí các phòng trong nhà ở khoa học, hợp phong thủySắp xếp và bố trí nội thất hợp phong thủy giúp gia đình thêm thịnh vượng.

Gia chủ có thể sắp xếp các nội thất theo kiểu bát quái có 8 phương vị. Tám phương vị này được hiểu tượng trưng cho tiền tài, danh lợi, hôn nhân gia đình, con cái, tri thức, công việc, quý nhân.

Tùy theo mong muốn của bản thân mà gia chủ sắp xếp đồ đạc theo phương vị phù hợp. Ví dụ như phương vị tiền tài theo hướng Đông Nam, thuộc hành Mộc. Nếu muốn gia tăng tiền tài cho gia đình, gia chủ nên đặt các đồ vật liên quan đến mệnh Mộc (màu xanh, đồ đạc bằng gỗ…) về hướng Đông Nam.

#5 Những điều kiêng kỵ chú ý trong phong thủy nhà ở

Những điều kiêng kỵ khi mua đất làm nhà bạn cần biết - Kover GroupHạn chế điều kiêng kỵ để tránh gặp họa xảy ra không mong muốn

Muốn nhà có phong thủy tốt thì gia chủ không nên xem những điều dưới đây:

  • Cây chết: Nếu cây trong nhà bị héo hoặc rủ xuống hay đã chết sẽ khiến gia chủ cảm thấy mệt mỏi, dễ buồn ngủ và không có năng lượng tích cực.
  • Lịch cũ: mang đến điềm và không may mắn.
  • Những bức họa về động vật hung dữ: mang tà khí, không nên treo.
  • Hoa giả, hoa khô: Tượng trưng cho sự chết chóc hay sự giả tạo, mang năng lượng xấu.
  • Binh khí, vũ khí: mang cảm giác bất an, lạnh lẽo.
  • Vòi nước bị rò rỉ: điềm báo thất thoát về tài lộc.
  • Gương treo tường đặt đối diện cửa ra vào: ngăn chặn và xua đuổi đi vận may tài lộc.
  • Nhà cửa bừa bãi, đồ vật bày bừa lung tung: dễ cản trở khí tốt và sinh ra những luồng khí xấu tích tụ bên trong nhà.

Trên đây là những cách thiết kế nhà và những điều gia chủ cần lưu ý theo phong thủy để nhận được nhiều tài lộc, may mắn, sức khỏe và hạnh phúc cho cả gia đình. Nếu quý vị đang có nhu cầu thiết kế và thi công nhà ở hợp phong thủy thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn tận tình nhất.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?