Thiết kế biệt thự hiện đại tại Bắc Ninh

Người đăng: Thanh Nguyen | Ngày đăng : 15-06-2022 09:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ngày nay, giải pháp thiết kế xây dựng biệt thự đang là sự lựa chọn của nhiều gia chủ, chủ đầu tư tại Bắc Ninh. Đặc biệt thiết kế biệt thự phong cách hiện đại đang là phương án được nhiều người nhiệt tình ủng hộ và lựa chọn. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư giỏi nhiều năm kinh nghiệm, Lê Lâm Design (LLD) tự hào là đơn vị thiết kế biệt thự được nhiều khách hàng tại Bắc Ninh tin tưởng. Mọi công trình thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh của LLD luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Một số thiết kế biêt thự hiện đại tại Bắc Ninh

Không rườm rà với những chi tiết trang trí không cần thiết của biệt thự cổ điển hay tân cổ điển gây phiền hà. Mục tiêu của biệt thự hiện đại là hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và lịch lãm, phù hợp với những gia đình có phong cách sống hiện đại.

LLD – Công ty thiết kế biệt thự hàng đầu tại Bắc Ninh

LLD có đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm cũng như đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư trẻ nhiệt huyết, chất lượng, sáng tạo và đam mê công việc. Các biệt thự của chúng tôi luôn có thiết kế độc đáo, mang đến cho khách hàng cách tổ chức không gian tối ưu nhất.

Các mẫu thiết kế biệt thự của LLD thể hiện sự sáng tạo và khác biệt. Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới, tạo ra những phong cách thiết kế mới nhất, ấn tượng nhất mang đến sự sang trọng và thể hiện được dấu ấn riêng của gia chủ.

Mọi chi tiết nhỏ nhất đã được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng dựa trên phong cách sống của gia chủ để tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Tư vấn biện pháp thi công phù hợp với túi tiền của gia chủ nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và chất lượng bền đẹp.

Với đội ngũ thi công đã trải qua hàng trăm công trình thực tế từ nam chí bắc, chúng tôi chắc chắn sau khi hoàn thành sẽ giao 100% “cảm nhận” của thiết kế cho ngôi biệt thự. Các phần chúng tôi xây dựng đi kèm với bảo hành trọn đời. Bất cứ khi nào bạn muốn sửa chữa, nâng cấp biệt thự của mình, chúng tôi đều có mặt cùng bạn.

Dù bạn chọn đội thi công riêng, chúng tôi cũng luôn quan tâm sâu sát đến tiến độ thi công, đưa ra những đề xuất và giải pháp thi công phù hợp nhất, giúp công trình được ăn khớp với bản vẽ thiết kế mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Thông tin liên hệ của LLD

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ thiết kế biệt thự tại Bắc Ninh của LLD, hãy liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Toà nhà Đồng Phát Park View, Hoàng Mai, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0909661636
  • Email: info@lelamdesign.com
  • Website: lelamdesign.com
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?