Thiết kế bếp cho nhà hàng Nhật Bản

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 17-10-2022 15:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Thiết kế bếp cho nhà hàng Nhật Bản – Trên thế giới, Nhật Bản được biết đến không chỉ về kinh tế, con người, mà ẩm thực cũng rất phong phú, đặc biệt và có tiếng vang nhất định. Ẩm thực của đất nước xứ Phù Tang là cả một kho tàng thú vị. Không chỉ cầu kỳ trong cách chế biến, bài trí món ăn mà phong vị nơi đây cũng vô cùng đa dạng. Cuối năm 2013, văn hóa ẩm thực Nhật Bản – Washoku đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể. Điều này đã làm cho các món ăn nơi đây được “nâng tầm”, gây hứng thú cho du khách.
Để thưởng thức các món ăn mang đậm chất Nhật, ngày nay, chúng ta không cần lặn lội đến Tokyo, Kyoto, Osaka hay các vùng đất xa xôi trên đất Nhật Bản. Mà có thể ghé thăm rất nhiều nhà hàng phong cách Nhật ngay tại Việt Nam
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng món ăn Nhật của người Việt ngày càng tăng cao, nhiều nhà hàng phong cách Nhật được mở ra nhằm đáp ứng sở thích, sự tò mò về văn hóa cũng như ẩm thực của “Xứ sở mặt trời mọc”.

Thiết kế bếp cho nhà hàng Nhật Bản

Thiết kế bếp cho nhà hàng Nhật Bản – Trên thế giới, Nhật Bản được biết đến không chỉ về kinh tế, con người, mà ẩm thực cũng rất phong phú, đặc biệt và có tiếng vang nhất định. Ẩm thực của đất nước xứ Phù Tang là cả một kho tàng thú vị.

Website: https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cho-nha-hang-nhat-ban.html

Bếp Công Nghiệp Hà Tiên 247 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000 https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

 

 

Mục lục

  • 1 Các yếu tố cần thiết để mở một nhà hàng Nhật Bản
    • 1.1 Vị trí địa lý
    • 1.2 Các mô hình nhà hàng Nhật Bản phổ biến
    • 1.3 Không gian nhà hàng
    • 1.4 Ánh sáng
    • 1.5 Màu sắc
    • 1.6 Xu hướng thiết kế Nhà hàng Nhật Bản
      • 1.6.1 Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật theo phong cách Zen
      • 1.6.2 Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật theo phong cách Tepanyaki
  • 2 Tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng Nhật Bản
    • 2.1 Không gian Bếp
    • 2.2 Ánh sáng bếp nhà hàng
    • 2.3 Hệ thống hút khói, hút mùi, thông gió bếp nhà hàng
    • 2.4 Hệ thống dẫn gas bếp nhà hàng
    • 2.5 Các thiết bị được sử dụng trong khu bếp nhà hàng Nhật Bản
      • 2.5.1 Khu vực bếp
      • 2.5.2 Khu vực quầy bar
  • 3 Giới thiệu nhà hàng Nhật Bản Nhân Sushi
    • 3.1 Nhà hàng Nhân Sushi
    • 3.2 Bếp nhà hàng Nhân Sushi
  • 4 Đơn vị thiết kế nhà hàng Nhật Bản uy tín
    • 4.1 Các dự án bếp nhà hàng Nhật do Hà Tiên thiết kế
    • 4.2 Mọi chi tiết xin liên hệ:

Các yếu tố cần thiết để mở một nhà hàng Nhật Bản

Có thể nhận thấy, ẩm thực Nhật theo triết lý thuận tự nhiên. Không quá lạm dụng gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết, tự nhiên của món ăn. Chính đặc điểm này của ẩm thực Nhật lại rất phù hợp với xu hướng sống xanh, gần gũi thiên thiên, ẩm thực thanh nhẹ của nhiều người Việt hiện nay. Ngoài ra, các món ăn Nhật cũng thể hiện tư duy thẩm mỹ tinh tế và sự khéo léo của người đầu bếp khiến thực khách Việt thích thú.

Vị trí địa lý

Theo thống kê, số lượng quán ăn nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam đã lên đến gần 1000 nhà hàng. Tập trung chủ yếu ở những nơi dân cư đông, đời sống cao ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Nhiều quán ăn nhà hàng Nhật Bản mở cửa để phục vụ nhu cầu của người Việt có thể thưởng thức món ăn Nhật ngay tại đất nước mình.
Ngày nay, với sự thắng thế của các chuỗi nhà hàng Nhật, với sự lên ngôi của các món Nhật, như sushi, mì udon, champon, thịt bò Kobe, trà xanh… Các món Nhật chính hiệu xuất hiện ngay tại Việt Nam, tạo điều kiện để khách Việt thưởng thức món Nhật đúng “chuẩn” mà không cần phải đi đâu xa xôi.

Các mô hình nhà hàng Nhật Bản phổ biến

Theo một khảo sát từ quý 4 năm 2016 đến quý 3 năm 2018, cho thấy lượng khách Việt đến các nhà hàng Nhật Bản tại Việt Nam tăng mạnh tới 49% so với trước đó. Nhắc đến Nhật Bản không ai là không biết đến Sushi, gỏi cá hồi, Ramen, cơm cuộn Donburi,… Đây cũng chính là những món ăn được người Việt Nam ưa chuộng.
Nhu cầu sử dụng món ăn Nhật của người Việt ngày càng tăng cao dẫn đến mô hình kinh doanh nhà hàng Nhật ngày càng phát triển ở nước ta. Đặc biệt là những nhà hàng kiểu Nhật như:
  • Nhà hàng Sushi

Nhà hàng sushi với tấm rèm noren đặc trưng

Nhà hàng sushi với tấm rèm noren đặc trưng

Nhà hàng sushi với tấm rèm noren đặc trưng

Sushi là món ăn truyền thống và cũng là một nét văn hóa, ẩm thực đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Tất cả nhà hàng Sushi đều treo tấm rèm noren có tên nhà hàng ở trước cửa nhằm mục đích thông báo:

+ Tấm rèm treo lên tức là nhà hàng đang mở cửa;

+ Nếu không treo thì nhà hàng lúc đó đang đóng cửa.

  • Nhà hàng Ryotei

Nhà hàng Ryotei cổ truyền Nhật Bản

Nhà hàng Ryotei cổ truyền Nhật Bản

Nhà hàng Ryotei cổ truyền Nhật Bản

Là phong cách nhà hàng cổ truyền Nhật Bản cao cấp. Menu đa dạng các món ăn từ các loại bánh trái đến các món canh. Nhà hàng kiểu này đòi hỏi qui mô quán rộng lớn, thiết kế mang đậm văn hóa nét cổ truyền Nhật.

  • Nhà hàng Sashimi BBQ

Nhà hàng Sashimi BBQ hiện đại

Nhà hàng Sashimi BBQ hiện đại

Nhà hàng Sashimi BBQ hiện đại

Là nhà hàng phục vụ thực khách các món ăn chủ đạo là sashimi và buffet lẩu nướng Nhật. Nhà hàng lẩu nướng Nhật là kiểu nhà hàng phổ biến và đa dạng hơn cả.

Không gian nhà hàng

Phong cách Nhật Bản luôn chú trọng sự riêng tư, chính vì như vậy cần phải tạo không gian riêng tư tối đa có thể cho khách hàng lúc tới quán ăn. Bởi đối với người nhật, họ rất tôn trọng sự riêng tư của những người xung quanh. Bạn sẽ hiếm bao giờ phát hiện được 1 quán ăn Nhật nào mà chỉ có một không gian ăn uống chung.
  • Thông thường, các nhà hàng này đều phải chia ra thành 2 không gian chính: phòng ăn chung năng động và phòng VIP yên tĩnh khi có nhu cầu. Cho nên khi thiết kế nhà hàng Nhật, các bạn nên chia ra thành 2 không gian chính: phòng ăn chung năng động và phòng VIP yên tĩnh khi có nhu cầu
  • Trong không gian phòng riêng thường thiết kế nhà hàng Nhật Bản với đặc biệt là các phong cách ghế ngồi bệt hoặc bàn ghế thấp mang tính cổ truyền còn khu bên ngoài thường mang tính hiện đại.
  • Để ngăn các không gian trong nhà hàng Nhật Bản người ta thường sử dụng các tấm bình phong hình tranh cảnh quan Nhật Bản tuyệt đẹp hoặc in hình các cô gái.

Ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong nhà hàng Nhật. Nên tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế cửa sổ, cửa chính rộng lớn kết hợp hài hòa với ánh sáng nhân tạo từ đèn lồng, đèn thả. Tạo nên sự thông thoáng, sáng sủa cho nhà hàng.

Màu sắc

Nhà hàng Nhật thường sử dụng các tông màu trầm và trung tính làm chủ đạo như màu gỗ, màu trắng,… Góp phần tạo nên một không gian rộng thoáng, tràn đầy năng lượng tích cực.
Trang trí nội thất nhà hàng Nhật bằng các bức tranh về hoa anh đào, tranh các võ sĩ samurai, các cô gái mặc kimono, búp bê gỗ Nhật, đèn lồng cổ truyền Nhật, bình rượu sake,… là các cách đơn giản nhất để nhà hàng mang đậm nét văn hóa và bản sắc của đất nước xứ sở hoa anh đào này
Ngoài ra bạn cũng đừng quên sử dụng những chậu cảnh, cây xanh, cây hoa anh đào giả để không gian nhà hàng thêm lung linh và đậm chất xứ anh đào hơn.

Xu hướng thiết kế Nhà hàng Nhật Bản

Hiện nay có 2 phong cách thiết kế nội thất nhà hàng Nhật rất được ưa chuộng đó là: Phong cách Zen và phong cách teppayaki

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật theo phong cách Zen

Phong cách Zen tao nhã và đầm ấm

Phong cách Zen tao nhã và đầm ấm

Phong cách Zen tao nhã và đầm ấm
Phong cách Zen đề cao sự tối giản, tao nhã nhưng đầm ấm mang lại cho thực khách cảm giác quen thuộc, thoải mái như đang dùng bữa tại nhà. Không gian nhà hàng được phân chia thành các khu vực, các gian phòng riêng biệt để phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo sự riêng tư cho từng nhóm khách hàng. Thiết kế nhà hàng Nhật theo tinh thần Zen thì khu bếp sẽ được bố trí ở một khu riêng và khuất tầm mắt khách hàng. Sau khi hoàn thành xong thì các món ăn mới được đưa lên phục vụ thực khách. Tuy , nhiên thì chỉ có bếp nóng (bếp chế biến các món nấu, chiên, xào) là được tách riêng còn bếp lạnh (chế biến Sashimi, Sushi,…) lại được thiết kế ngay trước ghế ngồi của khách và khách hàng được trực tiếp order với đầu bếp và được xem đầu bếp chế biến món ăn

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật theo phong cách Tepanyaki

Phong cách Tepanyaki trình diễn

Phong cách Tepanyaki trình diễn

Phong cách Tepanyaki – phong cách ẩm thực trình diễn
Tepanyaki là phong cách ẩm thực trình diễn, có nghĩa là thực khách được xem đầu bếp biểu diễn quá trình chế biến món ăn điêu luyện và đẹp mắt. Do đó các tiêu chuẩn khi thiết kế nhà hàng theo phong cách này đòi hỏi sự khắt khe cao để đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như thuận tiện cho đầu bếp trình diễn nấu nướng.

Tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng Nhật Bản

Thiết kế bếp cho nhà hàng Nhật Bản

Thiết kế bếp cho nhà hàng Nhật Bản

Thiết kế bếp cho nhà hàng Nhật Bản
Cũng giống như những nhà hàng khác, Bếp luôn là khu vực cực kỳ quan trọng. Vì thế các thiết kế bếp nhà hàng cần phải cẩn trọng, tính toán khoa học và tuân theo các nguyên tắc, tiêu chuẩn riêng. 
  • Đặc trưng các món ăn Nhật nhẹ nhàng, cách trang trí đơn giản tinh tế. Phần lớn loại bếp được sử dụng trong nhà hàng Nhật là Bếp Âu.
  • Giống như tất cả các loại hình nhà hàng khác, khu Bếp nhà hàng Nhật phải tuân theo nguyên tắc Bếp 1 chiều. Thiết kế này giúp đảm bảo sự lưu thông một chiều của thực phẩm, từ khâu tiếp nhận đến khi ra thức ăn. Giúp tránh sự chồng chéo trong các khâu nấu nướng, tiết kiệm tối đa thời gian. Đồng thời tránh sự va chạm giữa các thực phẩm sống chín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

>>> Tiêu chuẩn thiết kế bếp nhà hàng

Không gian Bếp

Cần hòa hợp với tổng thể, phải đề cao sự thông thoáng, xuyên suốt, nhịp nhàng đảm bảo sự linh hoạt và vệ sinh. Các thiết bị chế biến, bày biện cần được sắp xếp thông minh, quy củ.

Ánh sáng bếp nhà hàng

Bếp nhà hàng thường sử dụng ánh sáng trắng

Bếp nhà hàng thường sử dụng ánh sáng trắng

Bếp nhà hàng thường sử dụng ánh sáng trắng
Khu vực bếp nhà hàng cần được đảm bảo chất lượng chiếu sáng cho các hoạt động cường độ cao.
bạn nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên kết hợp sử dụng ánh sáng nhân tạo. Nên sử dụng ánh sáng trắng, giúp mang lại cảm giác sang trọng cho gian bếp nhà hàng của bạn. Đồng thời còn bảo đảm an toàn cho đầu bếp tránh những rủi ro về sử dụng dao kéo,Bên cạnh đó, ánh sáng trắng giúp bạn có cái nhìn rõ nhất về thức ăn mang ra.

Hệ thống hút khói, hút mùi, thông gió bếp nhà hàng

Hệ thống hút khói, hút mùi cho nhà hàng Nhân Sushi

Hệ thống hút khói, hút mùi cho nhà hàng Nhân Sushi

Hệ thống hút khói, hút mùi cho nhà hàng Nhân Sushi
Việc trang bị cho nhà hàng mình hệ thống thông gió, hút mùi bếp nhà hàng đạt chuẩn là rất quan trọng. Người đầu bếp cần môi trường làm việc sạch sẽ để cảm thấy thoải mái, tập trung và nâng cao chất lượng công việc. Ngoài ra, hệ thống hút khói cũng giúp nâng cao chất lượng món ăn, món ăn sau khi chế biến giữ nguyên hương vị vốn có, không bị pha tạp mùi.
>>> Vì sao nên sử dụng hệ thống hút khói bếp nhà hàng?

Hệ thống dẫn gas bếp nhà hàng

Hệ thống gas cần tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn

Hệ thống gas cần tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn

Hệ thống gas cần tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn
Gas là nguồn nhiên liệu dễ sử dụng và rất được ưa chuộng. Hệ thống dẫn gas phải được bố trí, lắp đặt thông minh, tuân thủ nghiêm ngặt công tác Phòng cháy chữa cháy để tránh những rủi ro về cháy nổ, rò rỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
>>> Nên dùng thiết bị Gas hay Điện cho bếp nhà hàng?

Các thiết bị được sử dụng trong khu bếp nhà hàng Nhật Bản

Khu vực bếp

Các thiết bị trong bếp cần được bố trí hợp lý nhằm tối ưu hoá không gian, dễ dàng thao tác và làm việc

Các thiết bị trong bếp cần được bố trí hợp lý nhằm tối ưu hoá không gian, dễ dàng thao tác và làm việc

Các thiết bị trong bếp cần được bố trí hợp lý nhằm tối ưu hoá không gian, dễ dàng thao tác và làm việc
Khu nhà Bếp cần thiết kế sao cho có thể hạn chế tối đa việc nhiễm bẩn nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Các công đoạn chế biến từ sơ chế tới thành phẩm cần được khép kín và phải được thực hiện tại các khu riêng biệt, đảm nhận vai trò riêng:
+ Khu tiếp nhận nguyên liệu gồm các thiết bị: Bàn inox, chậu rửa , kệ inox
+ Khu vựu lưu trữ, bảo quản nguyên liệu: Tủ đông, tủ mát. đặc trưng của nhà hàng nhật là thực phẩm tươi sống nên việc trang bị thiết bị bảo quản chất lượng là rất quan trọng.
+ Khu sơ chế bao gồm: Bàn inox , chậu rửa , kệ
+ Khu bếp chính gồm có: Bếp á, bếp âu, Lò nướng Salamander, bàn gia vị, kệ inox treo tường
+ Khu ra thức ăn: Bàn lạnh, quầy inox, bàn có kệ dưới, kệ inox đặt trên bàn
+ Khu rửa chén có các thiết bị chủ yếu: Máy rửa chén, bàn 2 chậu rửa, thùng rác, bẫy mỡ inox.
+ Khu quầy Bar, pha chế nước gồm có các thiết bị như: máy làm đá viên, thùng đựng đá, chậu rửa quầy bar, thùng rác, máy rửa ly quầy bar, quầy inox, bàn mát , tủ kính trưng bày.

Khu vực quầy bar

Ngoài khu vực Bar pha chế đồ uống cho khách, Nhà hàng Nhật còn có thêm khu vực Bar Sushi mang đậm bản sắc ẩm thực của xứ sở Phù Tang:

+ Khu bar sushi có các thiết bị: băng chuyền sushi,..

Khu vực quầy bar sushi

Khu vực quầy bar sushi

Khu vực quầy bar sushi

+ Khác với các nhà hàng tại VN. Nhà hàng Nhật có thêm khu Bếp mở đặc trưng, hay còn gọi là khu Bếp biểu diễn – Tepanyaki

Khu vực bếp biểu diễn Tenpayaki

Khu vực bếp biểu diễn Tenpayaki

Khu vực bếp biểu diễn Tenpayaki
  • Tepanyaki là loại bếp chiên phẳng đặc trưng không thể thiếu trong ẩm thực Nhật Bản.
  • Bếp nấu đồng thời là bàn để biểu diễn của đầu bếp. Làm bằng inox dài 1,4 – 1,8m, rộng 1m, cao 0,9m. Có trang bị van để điều chỉnh nhiệt độ. Các dụng cụ nấu nướng được để dưới bàn hoặc bên cạnh.
  •  Xung quanh bàn biểu diễn Tepanyaki là thiết kế bàn, ghế ngồi cho thực khách xem biểu diễn. Mặt bàn cho khách thường làm bằng đá chịu nhiệt được đánh bóng.
  • Giá để dụng cụ, nguyên vật liệu được kê ngay bên cạnh hoặc phía sau chỗ đứng của đầu bếp. Nhằm đảm bảo sự thuận tiện nhất cho quá trình nấu nướng và biểu diễn của đầu bếp. Bên cạnh đó mỗi bàn Tepanyaki đều được trang bị máy hút

>>> Thiết bị bếp ăn công nghiệp theo mô hình kinh doanh

Giới thiệu nhà hàng Nhật Bản Nhân Sushi

Nhà hàng Nhân Sushi

Rất vinh hạnh khi Hà Tiên là đơn vị hợp tác với Nhà hàng Nhân Sushi.
Nhân Sushi là nhà hàng nổi tiếng tại Tp.HCM với thực đơn nhiều món ngon, mang đậm hương vị Nhật Bản. Nhà hàng ra đời ngày 27/9/2009 bởi ông chủ là một người xuất thân từ đầu bếp và yêu thích sự sáng tạo. Ngoài phục vụ những món ăn truyền thống từ nhật bản như Sushi, Sashimi, … nhà hàng còn sáng tạo nhiều công thức, nguyên liệu mới để tạo nên những món ăn mới. Vừa không mất đi những hương vị độc đáo, văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Vừa đậm chất hiện đại, không hòa lẫn vào văn hóa nước khác.

Bếp nhà hàng Nhân Sushi

Khu bếp thiết kế hiện đại với chất liệu inox cao cấp

Khu bếp thiết kế hiện đại với chất liệu inox cao cấp

Khu bếp thiết kế hiện đại với chất liệu inox cao cấp

Sử dụng các thiết bị giữ lạnh, bàn, kệ...

Sử dụng các thiết bị giữ lạnh, bàn, kệ…

Sử dụng các thiết bị giữ lạnh, bàn, kệ…

Trong bếp sử dụng nhiều thiết bị hiện đại như: Bếp âu 4 họng, bếp á, tủ trữ đông, tủ lạnh, bàn đông, bàn lạnh, các loại lò nướng, Lò nướng Salamander, lò vi sóng…. Tại bếp nhà hàng, chúng tôi thiết kế các loại kệ cao cấp gắn bàn và treo tường.

Bếp được thiết kế theo quy tắc 1 chiều

Bếp được thiết kế theo quy tắc 1 chiều

Bếp được thiết kế theo quy tắc 1 chiều
Thiết bị được bố trí hợp lý nhằm tiết kiệm không gian
Thiết bị được bố trí hợp lý nhằm tiết kiệm không gian
Sử dụng bàn, kệ, chậu rửa inox 304
Sử dụng bàn, kệ, chậu rửa inox 304
Nhân Sushi luôn đồng hành trong mọi bữa ăn trưa đến những bữa ăn tối của gia đình bạn. Với những thực phẩm tươi sống, giàu dinh dưỡng.
Đến với Nhân Sushi, không khó để bạn thưởng thức đúng hương vị dù bạn không đến Nhật Bản. Khu bếp của Nhân Sushi được Hà Tiên thiết kế hợp lý và khoa học theo tiêu chuẩn bếp nhà hàng.
Khu bếp với các thiết bị hiện đại
Khu bếp với các thiết bị hiện đại

Thiết bị được các kỹ sư lành nghề tính toán kỹ lưỡng. Và bố trí hợp lý nhất theo từng khu vực.

Thiết bị được các kỹ sư lành nghề tính toán kỹ lưỡng. Và bố trí hợp lý nhất theo từng khu vực.

Thiết bị được các kỹ sư lành nghề tính toán kỹ lưỡng. Và bố trí hợp lý nhất theo từng khu vực.
Sử dụng các loại kệ treo tường nhằm tiết kiệm không gian
Sử dụng các loại kệ treo tường nhằm tiết kiệm không gian
Nhà hàng Nhật chủ yếu sử dụng bếp Âu
Nhà hàng Nhật chủ yếu sử dụng bếp Âu
Các kệ treo tường vừa trưng bày chén đĩa vừa đảm bảo dễ dàng thao tác
Các kệ treo tường vừa trưng bày chén đĩa vừa đảm bảo dễ dàng thao tác
Nhân sushi là nhà hàng theo phong cách Tepanyaki
Nhân sushi là nhà hàng theo phong cách Tepanyaki
Hãy đến với Nhân Sushi để thưởng thức những món ăn ngon lành, bổ dưỡng và trang trí món ăn tinh tế

Đơn vị thiết kế nhà hàng Nhật Bản uy tín

Thiết bị trong quá trình vận chuyển đến nhà hàng
Thiết bị trong quá trình vận chuyển đến nhà hàng
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Hà Tiên
Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Hà Tiên
Trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, Hà Tiên đã thực hiện hàng ngàn dự án thiết kế, sản xuất và thi công cho bếp ăn công nghiệp, bếp ăn căn tin, bếp nhà hàng từ Bắc đến Nam. Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi, bảo hành, bảo trì của Hà Tiên cũng luôn được khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, sáng tạo, đổi mới để nắm bắt được xu thế mới. Nhắm đến mục tiêu giá thành thấp nhất mà chất lượng luôn đảm bảo. Sự hài lòng của Quý khách chính là động lực để chúng tôi phát triển hơn.
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?