Thiết bị bếp inox công nghiệp

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 29-09-2022 11:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết bị bếp inox công nghiệp là đồ dùng nhà bếp không thể thiếu của bếp công nghiệp hiện đại, đòi hỏi độ bền cao, sang trọng đẳng cấp.
Mỗi 
thiết bị bếp ăn công nghiệp phải đáp hội đủ một thiết kế hoàn thiện về kỹ thuật, mỹ thuật và công năng hiệu quả tiết kiệm.
Bạn có thể an tâm tìm mua thiết bị bếp inox tại Hà Tiên – Công ty thiết bị bếp 18 năm kinh nghiệm, là đơn vị sản xuất thiết bị inox uy tín tại Việt Nam.

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-a-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-nau-thuc-an/bep-au

https://hatiencorp.vn/danh-muc-san-pham/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-nau-thuc-an/bep-ga-cong-nghiep

https://hatiencorp.vn/bep-tu-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-theo-mo-hinh-kinh-doanh.html

#hatiencorp #bepcongnghiep #bep_cong_nghiep #bếp_công_nghiệp #phone0932699924 #inoxcaocap #inox304

Thiết bị inox công nghiệp là đồ dùng nhà bếp không thể thiếu của bếp công nghiệp hiện đại, đòi hỏi độ bền cao, sang trọng đẳng cấp.
Mỗi thiết bị bếp ăn công nghiệp phải đáp hội đủ một thiết kế hoàn thiện về kỹ thuật, mỹ thuật và công năng hiệu quả tiết kiệm.
Bạn có thể an tâm tìm mua thiết bị bếp inox tại Hà Tiên – Công ty thiết bị bếp 18 năm kinh nghiệm, là đơn vị sản xuất thiết bị inox uy tín tại Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiết bị inox nhà bếp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm trong bếp ăn tập thể luôn được quan tâm hàng đầu bởi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và năng suất lao động. Vì vậy các thiết bị inox, đặc biệt là inox 304 luôn được các nhà đầu tư đánh giá cao và chọn lựa bởi bề mặt inox bóng nhẵn, vi khuẩn không thể xâm nhập và gây hại.

Kể cả khi thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với bề mặt dụng cụ inox như bàn, quầy chậu rửa inox đều không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào. Quá trình chế biến thức ăn được đảm bảo vệ sinh, không chứa mầm bệnh gây ngộ độc thực phẩm. Đặc biệt là không ảnh hưởng đến màu sắc, mùi vị của món ăn.
Ngoài ra, thiết bị inox còn được ứng dụng rộng rãi trong ngành y tế, bệnh viện, các đồ dùng có thể thanh trùng.

Thiết bị inox công nghiệp có độ bền cao

Inox 304 là chất liệu siêu bền, thích hợp với môi trường bếp nhiều nóng và thường xuyên tiếp xúc với gia vị, khói. Khả năng chịu nhiệt của các thiết bị inox 304 lên đến 870oC – đây là đặc tính mà khó có một chất liệu nào có thể đáp ứng được.
Chính nhờ đặc tính này nên khi đầu tư các thiết bị inox cho nhà bếp, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa, thay thế bởi các thiết bị rất ít bị cong, vênh trong môi trường nhiệt độ cao, nhiều dầu mỡ.

Tính sang trọng, thẩm mỹ, dễ vệ sinh của thiết bị bếp inox công nghiệp

Nhờ ưu điểm dễ tạo hình nên tùy vào diện tích, quy mô khu bếp mà các chủ đầu tư có thể yêu cầu các xưởng thiết kế, sản xuất thiết bị inox với kiểu dáng, kích thước cho phù hợp với khu bếp.
Hơn nữa, các vật dụng bằng inox cũng giúp khu bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ và thuận tiện cho khâu vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng.

Dụng cụ bếp công nghiệp

Các dụng cụ inox là yếu tố vô cùng hữu ích cho sự thành công của các bếp ăn và dịch vụ ăn uống. Chúng tôi đem đến hàng ngàn thiết bị inox nhà bếp cao cấp giúp cho bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị inox chất lượng cao. Hà Tiên là đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn, xí nghiệp, trường học, chuyên tư vấn thiết kế cho Bếp nhà hàng – Bếp khách sạn, các bếp ăn theo kiểu công nghiệp. Các xu hướng thiết kế mới trên thế giới được chúng tôi triển khai và cập nhật liên tục. Cam kết đảm bảo các yếu tố về giá thành – chất lượng – dịch vụ.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?