Thiết bị bếp âu trong bếp nhà hàng

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 10-10-2022 10:55 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết bị bếp âu trong bếp nhà hàng

Đối với mô hình nhà hàng Âu thì những thiết bị bếp âu như: bếp âu 4 họng, bếp âu 6 họng, bếp rán, bếp chiên nhúng, lò nướng than nhân tạo… là không thể thiếu. Hà Tiên xin giới thiệu đến những ai đang quan tâm mở nhà hàng Âu những thiết bị bếp công nghiệp cơ bản cần có.

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-au-trong-bep-nha-hang.html

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

Món âu luôn hấp dẫn khách với đặc trưng món ăn nhẹ nhàng, cách trang trí đơn giản tinh tế. Vị béo phô mai, độ ngậy của sữa, vị đậm đà của rượu. Nguyên liệu chính là thịt (thịt bò, thịt cừu), thường mỗi phần thịt khá lớn nên khả năng thấm gia vị không cao. Nên đặc biệt cần nước sốt tăng thêm hương vị.

Đối với mô hình nhà hàng Âu thì những thiết bị bếp âu như: bếp âu 4 họng, bếp âu 6 họng, bếp rán, bếp chiên nhúng, lò nướng than nhân tạo… là không thể thiếu. Hà Tiên xin giới thiệu đến những ai đang quan tâm mở nhà hàng Âu những thiết bị bếp công nghiệp cơ bản cần có.

Với những thiết bị dưới đây, sẽ tạo nên khu nấu ăn dùng cho bếp nhà hàng phục vụ 40 phần ăn.

Trong bài tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn tư vấn cho các bạn làm thế nào để thiết kế một khu bếp nhà hàng phục vụ 40 phần ăn, với diện tích bếp tầm 50m2.

Mục lục

  • 1 Thiết bị bếp âu trong nhà hàng:
    • 1.1 Bếp âu 4 họng
    • 1.2 Bếp âu 4 họng có lò nướng
    • 1.3 Bếp chiên có rãnh sọc
    • 1.4 Bếp chiên nhúng 
    • 1.5 Lò nướng đa năng
    • 1.6 Thiết bị rửa ly quầy bar
    • 1.7 Dụng cụ inox

Thiết bị bếp âu trong nhà hàng:

Bếp âu 4 họng

Sử dụng nhiên liệu điện hoặc gas

  • Loại có lò nướng hoặc không có lò nướng
  • Dùng để nấu các món chính: Nấu nước súp, nước sốt, món hầm. Hoặc dùng chế biến nhanh món phục vụ đầu tiên như trứng chiên, món chiên đã có sẵn để phục vụ đầu tiên.
  • Kích thước của miệng lò cho phép sử dụng chảo đường kính 32cm, sức chứa 24 lít.

Bếp âu 4 họng có lò nướng

Với những tính năng của bếp âu 4 họng, lò nướng có khả năng chứa khay GN 2/1, có thể điều chỉnh được nhiệt độ. Dùng chế biến món nướng thịt, cá, nướng bánh ngọt.

Một khay GN 2/1 có thể chứa 12 con gà. 12 con gà tương đương 48 phần, nướng trong 1 giờ.

Chúng ta tính toán một chút:

  • Nếu sử dụng bộ đốt 5.25 kW, nấu được 13 lít trong 32 phút. Vậy nó sẽ nấu được 40 phần súp trong 1 giờ đồng hồ (Tương đương 330 ml/ Phần).
  • Nếu sử dụng bộ đốt 6.9 kW, nấu được 18 lít trong 28 phút. Vậy nó sẽ nấu được 54 phần súp trong 50 phút (Tương đương 330 ml/ Phần).

Bếp chiên có rãnh sọc

Sử dụng nhiên liệu điện hoặc gas

Chuyên dùng cho các món rán ít mỡ, rán bề mặt tạo màu cho thực phẩm do khi sử dụng chúng ta chỉ tráng 1 lớp dầu mỡ mỏng trên bề mặt. thiết bị này có thể sử dụng làm bò beef stake, các loại trứng ốp la hoặc rán tạo màu cho các thực phẩm đã nướng ở lò nướng.

Kích thước chiều sâu của bếp 700mm, phù hợp khu bếp nhà hàng 50m2. Nhiệt độ điều chỉnh lên đến 300 độ C trong vòng 40 phút.

Sau thời gian này, bếp có thể nấu:

24 miếng thịt phi lê hoặc hamburger 200gram trong vòng 7.5 phút.

Bếp chiên nhúng 

Sử dụng chế biến các món chiên đặc biệt là các món chiên ngập dầu như: đùi gà chiên, gà rán nguyên con, khoai tây chiên. Việc chiên rán trên thiết bị chuyên dụng này giúp cho món ăn vừa giòn, ngập dầu nên vàng đều, nên dùng ở nhiệt độ thích hợp (195 – 210 oC) giúp dầu luôn luôn vàng chứ không bị cháy.

Có thể sử dụng bếp đôi hoặc bếp đơn với tổng dung tích 15 lít. Có thể chiên 1 lần 3kg cho bếp đơn, 1.5kg cho bếp đôi cho mỗi bên rổ.

Lò nướng đa năng

Là thiết bị thông minh, tiện lợi cho nhà bếp của bạn. Có thể dùng hấp nướng rất nhiều loại thức ăn: thịt, cá, rau, củ, hải sản, …

 

Ngoài thiết bị trong khối nấu ăn. Chúng tôi giới thiệu thêm một số thiết bị cần sử dụng bảo quản, lưu trữ thực phẩm cần thiết.

Tủ đông công nghiệp – tủ mát công nghiệp bảo quản thực phẩm: Dùng để bảo quản thực phẩm sau khi nhập kho. Có thể sử dụng tủ nửa đông, nửa mát, hoặc tủ đông riêng tủ mát riêng tuỳ theo nhu cầu sử dụng của từng nhà hàng.

Bàn lạnh: Chứa các thức ăn đã sơ chế sẵn trước khi đưa ra nấu. Do thời gian nấu chỉ diễn ra trong vòng chưa tới 1 tiếng đảm bảo món ăn còn nóng và thời gian từ lúc nấu xong đến lúc ăn ngắn đảm bảo vị ngon của đồ ăn.

Thiết bị rửa ly quầy bar

Máy rửa ly:  đảm bảo độ trong & sạch nhất cho ly uống nước tại quầy bar.

Dụng cụ inox

Chậu rửa công nghiệp, chậu rửa tay, bàn ra thức ăn, bàn soạn thức ăn, kệ, quầy giữ nóng thức ăn, … là những dụng cụ cần thiết trong khu bếp công nghiệp.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?