Thi công trần xuyên sáng – vẻ đẹp khác biệt, hấp dẫn

Người đăng: Dũng Quang | Ngày đăng : 08-04-2022 14:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trần xuyên sáng được xem là giải pháp làm đẹp trần nhà xu hướng của thời đại. Thi công trần xuyên sáng đòi hỏi kỹ thuật chuyên nghiệp, nhân viên tay nghề và quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng. Lựa chọn được loại trần xuyên sáng, thi công đúng kỹ thuật, bạn sẽ có không gian mang vẻ đẹp khác biệt, hấp dẫn thật sự.

Trần xuyên sáng có vẻ đẹp khác biệt như thế nào?

Trần xuyên sáng là thiết kế trần từ tấm màng nhựa Polyme tổng hợp (có in tranh hoặc không). Tấm nhựa này cố định trên trần, tường, cột bởi các thanh nẹp nhôm. Bên trên tấm màng là hệ thống đèn Led chiếu sáng, tạo hiệu ứng ánh sáng rất đẹp mắt.

Trần xuyên sáng sử dụng trang trí vách tường, trần nhà, bảng quảng cáo. Nó có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, tạo nên sự thu hút đặc biệt cho không gian. Điểm khác biệt lớn của trần xuyên sáng so với các loại trần như trần dán tranh, trần thạch cao, trần nhôm… là trần xuyên sáng có khả năng biến hóa linh động, ánh sáng và màu sắc lung linh. Đặc biệt, trần xuyên sáng còn được yêu thích vì độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

Các loại trần xuyên sáng được thi công trên thị trường

Trần xuyên sáng có rất nhiều loại. Mỗi loại trần xuyên sáng có vẻ đẹp thu hút riêng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Nếu phân loại theo kiểu màng căng, chúng ta có các loại trần xuyên sáng như:

– Trần xuyên sáng màng thường trắng

– Trần xuyên sáng màng trắng mờ

– Trần xuyên sáng màng gương bóng ( nhiều mầu )

Nếu phân loại theo thiết kế màng căng, chúng ta có các loại:

– Trần xuyên sáng in tranh 3D, in tranh phong cảnh,..các hình ảnh được in trên trần, tạo nét đẹp thu hút, thẩm mỹ.

– Trần sao: trần có hiệu ứng động, đẹp mắt và lung linh

Khi phân loại theo không gian lắp đặt thì chúng ta sẽ có trần xuyên sáng phòng khách, trần xuyên sáng phòng ngủ, trần xuyên sáng khách sạn, trần xuyên sáng nhà hàng, trần xuyên sáng văn phòng, trần xuyên sáng trung tâm thương mại,…

Các bước thi công trần xuyên sáng đúng kỹ thuật

Trần xuyên sáng là thiết kế trần hiện đại, yêu cầu cao về kỹ thuật thi công, lắp đặt. Khi lắp đặt trần xuyên sáng, cần đảm bảo các bước cơ bản sau:

Bước 1: Khảo sát thi công

Trước khi tiến hành lắp đặt trần xuyên sáng, cần tiến hành khảo sát mặt bằng, lên phương án thi công phù hợp. Bước này là bước nền tảng tạo ra hệ trần đẹp, chuẩn và bền bỉ.

Thi công trần xuyên sáng

Bước 2: Lắp khung xương viền

Sau khi lên phương án thi công, xác định cách thức thực hiện rõ ràng, tiến hành lắp khung xương viền. Đầu tiên khoan trần để bắn và lắp cố định hệ thống khung xương.

Trong khi bắn khung, cần chú ý tính toán khoảng cách đèn và khung xương để đảm bảo an toàn khi hệ đi vào hoạt động.

Bước 3: Lắp đèn Led

Đèn Led được thiết kế để tạo hiệu ứng ánh sáng lung linh cho hệ trần. Cần chú ý tính toán khi lắp đặt sao cho đèn ở vị trí phù hợp và mật độ đèn hài hòa với tấm trần sử dụng.

Thi công trần xuyên sáng

Bước 4: Tra tấm trần vào khe xương

Sau khi lắp đèn, khung xương, tiến hành lắp tấm trần xuyên sáng vào khe của khung xương. Cố định 4 góc trước rồi mới lắp các vị trí còn lại của tấm trần vào hệ khung xương.

Bước 5: Kéo căng trần xuyên sáng

Dùng máy thổi khí nóng để làm tấm trần xuyên sáng căng đẹp mắt. Ở bước này cần kiểm tra cẩn thận tránh làm trần nhăn hoặc gấp ở một vị trí gây mất thẩm mỹ.

Bước 6: Nghiệm thu

Sau khi hoàn thiện, cần kiểm tra toàn bộ công trình từ hệ khung xương, tấm trần, hệ đèn led. Khi đã thấy tất cả ổn định mới tiến hành bàn giao công trình

Bước 7: Bàn giao và bảo hành công trình

Khi khi đã hoàn thành và nghiệm thu kỹ lưỡng, giao công trình cho khách hàng. Sau đó đưa ra chế độ bảo hành định kỳ đúng với cam kết.

Thi công trần xuyên sáng thế nào để có vẻ đẹp khác biệt, hấp dẫn? Hãy chọn chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị thi công trần xuyên sáng đẹp, màu sắc bắt mắt, ánh sáng lung linh,… được yêu thích nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp trần xuyên sáng phù hợp, đẹp nhất cho quý khách với chi phí tốt nhất.

 

 

Thi công trần xuyên sáng

 Đơn vị thi công trần xuyên sáng uy tín tại Việt Nam.

Trên thị trường Việt Nam hiện tại có rất nhiều đơn vị thi công trần xuyên sáng. Nhưng để tìm được một đơn vị uy tín chất lượng đảm bảo tiến độ hàng có xuất xứ, có chứng từ đầy đủ và có quy trình chuẩn thi công thì rất ít.

Hầu hết Các hương vị của Việt Nam các bước hoặc bỏ các bước cơ bản,  để tiết kiệm chi phí cũng như giảm giá thành sản phẩm để mang được sản phẩm đến với người tiêu dùng. 

Công ty trách nhiệm hữu hạn kiến trúc nội thất Dhome Việt Nam là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm thi công trần xuyên sáng trên thị trường Việt Nam.

Với tiêu chí mang được sản phẩm tốt đến cho người tiêu dùng, với giá cả hợp lý khi báo giá cho khách hàng chúng tôi luôn an mang đầy đủ đến cho khách hàng. Thông số kỹ thuật chi tiết cho từng sản phẩm để khách hàng hiểu rõ được vật tư chính, vật tư phụ và các vật tư liên quan.

Chi tiết các bạn liên hệ với số điện thoại đường dây nóng của công ty. 

công ty Tnhh Kiến Trúc Nội Thất Dhome Việt Nam 

Địa chỉ: 858 Đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 

Zalo1: 0963066692

Zalo2: 0941665078

Email: Kientrucdhome696@gmail.com

Nguồn : https://dhomevn.com.vn/

 

 

 

5/5 (4 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?