Thi công nhạc nước-đài phun theo nhạc tại Tiền Giang Vĩnh Long Hậu Giang Long An

Người đăng: Pham Quang Phat | Ngày đăng : 14-10-2022 22:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhạc nước Quang Khải chúng tôi chuyên nhận thiết kế thi công nhạc nước tại Tiền Giang Vĩnh Long Hậu Giang Long An-đài phun nước theo nhạc tren cả nước, áp dụng mức giá ưu đãi cho khác hàng tin tưởng lựa chọn đơn vị Quang Khải chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn nhé !

SDT: 0902763136

zalo: 0902763136

Quy trình thi công nhạc nước-đài phun nước theo nhạc

Thiết kế nhạc nước

Khi tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng,quý khách vui lòng cung cấp chúng tôi thông tin sau để chúng tôi lên kế hoạch báo giá chuẩn nhất:

  • Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhạc nước:Với thông tin quan trọng này,chúng tôi sẽ biết được quy mô dự án triển khai và từ đó chúng tôi sẽ thiết kế phù hợp với mặt bằng khuôn viên xây dựng.
  • Mức kinh phí dự định đầu tư cho hệ thống đài phun nước:Chúng tôi sẽ dựa vào đây để chọn vật tư và bố trí các đầu phun nghệ thuật phù hợp với mức kinh phí đầu tư dự án.

Sau đó chúng tôi gửi báo giá và danh sách vật tư,nếu khách hàng chấp nhận mức giá đó thì hai bên tiến tới kí hợp đồng triển khai và việc thi công.

Các hạng mục thi công Nhạc nước nghệ thuật

Việc thi công nhạc nước bao gồm triển khai các hạng mục:

Gia công ống dẫn nước

Đường ống cấp nước được cắt, uốn theo đúng hồ sơ thiết kế, công đoạn này được thực hiện tại xưởng của công ty Nhạc nước Quang Khải. Sau khi vận chuyển dàn ống đến công trình, chúng tôi tiến hành lắp ráp lại hoàn chỉnh trong bể chứa.

Thi công nhạc nước tại Vĩnh Long

 

 

Đối với hệ thống Nhạc nước trên sông hồ, sẽ tiến hành lắp ráp hoàn thiện toàn bộ hệ thống ống cùng hệ thống máy bơm, đèn Led sau đó sẽ dùng cần cẩu để cẩu hệ thống xuống hồ.

Lắp máy bơm nước

Sau khi lắp đặt xong toàn bộ hệ thống đường ống cấp nước cho đài phun, chúng tôi sẽ xác định vị trí đặt bơm cho từng dàn phun và gia công lắp đặt khung giá đỡ cho bơm. Các giá đỡ đảm bảo chắc chắn, không bị rung lắc trong quá trình vận hành.

Thi công nhạc nước tại Tiền Giang

Phía dưới giá đỡ cho bơm phải hàn một tấm lưới inox để trách rác và bùn đất vào bơm trong quá trình vận hành.

Thi công lắp đặt đèn led âm nước

Vị trí lắp đặt của từng đèn trên dàn ống theo thiết kế và gắn đèn dọc theo ống dẫn nước. Các mối nối đấu điện dưới nước được đấu nối chắc chắn, quấn băng dính cách điện kỹ sau đó tiến hành đổ keo cách điện theo các tiêu chuẩn kĩ thuật an toàn điện.

Gắn vòi phun

Để tránh va chạm trong quá trình thi công cũng như tránh mất mát, chúng tôi chỉ lắp đặt vòi phun nước khi đã hoàn thành hệ thống đường ống cấp nước cho dàn phun.

Các thiết bị vòi phun được lắp đặt một cách ngay ngắn và cân đối theo đúng thiết kế và đảm bảo kỹ thuật.

Các vòi phun phải được vặn chặt chẽ vào đường ống cấp nước tới vòi phun để không bị lỏng lẻo làm ảnh hưởng tới hình dáng kiểu phun trong quá trình phun.

Thi công tủ điện điều khiển nhạc nước

Tủ điện điều khiển nhạc nước sẽ được gia công, đấu nối tại xưởng và được lập trình phù hợp với thiết kế đã được duyệt. Tủ điện điều khiển sẽ được bố trí các thiết bị bảo vệ như MCCB,MCB,role nhiệt,chống mất pha… để đảm bảo an toàn cho bơm và đèn và lắp thêm các thiết bị  vật tư điều khiển như biến tần,PLC…

Quá trình gia coog diễn ra tại xưởng của chúng tôi,sau đó được vận chuyển ra công trường tiens hành lắp đặt.

Sau khi lắp đặt tủ điện xong ta tiến hành đấu nối tủ điện và  tích hợp các thiết bị  của hệ thống gồm:máy bơm, đèn âm nước, hệ thống âm thanh…  và cấp nguồn vào tủ điện điều khiển phun.

Chạy thử nghiệm,test hệ thống

Khi toàn bộ hệ thống nhạc nước đã được lắp đặt hoàn thiện, chúng tôi sẽ tiến hành cài đặt phần mềm nhạc nước và lập trình các hiêu ứng phun. Tất cả các hoạt động của hệ thống nhạc nước được lập trình trên phần mềm chuyên dụng.

Qua đó quý khách hàng có nhu cầu muốn làm đài phun nước nghệ thuật-nhạc nước tại Vĩnh Long-Tiền giang-An Giang và các khu vực lân cận vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn nhé !

Số điện thoại: 0902763136

zalo: 0902763136

5/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?