Thi công mái tôn tại Đà Nẵng

Người đăng: Hoàng Duyên | Ngày đăng : 28-05-2022 15:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cơ Khí Quảng Cường chuyên cung cấp dịch vụ thi công mái tôn tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam. Bạn nào cần thi công mái tôn thì hãy liên hệ mình nhé

1. Thi công lợp mái tôn sân nhà

Thi công lợp mái tôn sân nhà giúp nhà bạn có thêm một khoảng không gian rộng để sinh hoạt.

Lợp mái tôn sân nhà giúp cho công trình nhà bạn tránh được nước mưa tạt vào phần tường trước nhà chính vì vậy chống được thấm nước vào phía trước nhà.

Lợp mái tôn sân nhà còn dùng để xe oto, xe máy rất tiện lợi.

Liên hê: Cơ Khí Quảng Cường

2. Thi công lợp mái tôn sân vườn

Thi công lợp mái tôn sân vườn giúp bạn có một không gian để ngồi đàm đạo cùng bạn bè, người thân. Bạn có thêm phần không gian để thưởng thức cuộc sống, hòa mình vào thiên nhiên.

Lợp mái tôn sân vườn để bạn có thể bố trí được nhiều loại cây cảnh, các thú cưng mà bạn nuôi.

3. Thi công làm mái tôn trên sân thượng, lợp mái tôn tầng 3

Thi công làm mái tôn trên sân thượng là công trình thi công mái tôn được ứng dụng nhiều nhất, thi công mái tôn trên sân thượng cực kỳ nhiều công năng:

  • Chống thấm phần mái triệt để, bạn không còn lo phần mái bị thấm nước khi mỗi lần vào mùa mưa nữa.
  • Nơi để bố trí phơi quần áo, phơi đồ.
  • Nơi để bạn có thể ngồi ngắm cảnh thiên nhiên.
  • Mái tôn sân thượng còn giúp căn nhà bạn chống nóng cực tốt.
  • Mái tôn sân thượng còn tô thêm vẽ đẹp cho căn nhà của bạn

4. Thi công lợp mái tôn trước nhà

Thi công lợp mái tôn trước nhà là công trình thi công giúp bạn có thêm phần không gian phía trước nhà để bạn có thể kinh doanh buôn bán hoặc có thể bố trí cây cảnh.

Ngoài ra thi công mái tôn trước nhà giúp nước mưa tạt vào phần cửa phía trước căn nhà của bạn làm cho cửa nhà nhanh bị oxi hóa.

5. Thi công mái tôn cho nhà xưởng, nhà kho

Đối với công trình nhà xưởng, nhà kho đòi hỏi phải chọn những mái tôn có độ bền cao. Do công trình nhà xưởng thường lớn chính vì vậy cần chọn những mái tôn dày.

Với những kho xưởng mà trong kho có nhiều đồ cần bảo quản không để nhiệt độ cao thì cần phải lựa chọn các loại tôn chống nóng, tôn lạnh để bảo quản vật tư trong kho.

Với công trình kho xưởng thì không đòi hỏi về mẫu mã phải đẹp, bạn chỉ cần trực tiếp quan tâm chất lượng sản phẩm, quan tâm đến kết cấu của công trình. Không phải công trình nào cứ chọn tôn dày thật dày là đã tốt , bạn còn cần phải căn cứ vào chất lượng cột kèo. Chọn tôn dày quá có thể làm hao nhanh tuổi thọ của công trình mà tốn chi phí cho chủ nhà.

Thi công làm mái tôn tại Đà Nẵng

Thi công mái tôn tại Đà Nẵng 

6. Thi công mái tôn cho công trình nhà ở

Đối với công trình nhà ở ngoài sự chắc chắn thì tính thẩm mỹ cực kỳ quan trọng. Mái tôn một phần quyết định vẻ đẹp của căn nhà bạn chính vì vậy để lựa chọn được mẫu mái tôn hợp lý bạn cần phải tính toán một chút

  • Chất lượng mái tôn phải đảm bảo. Công trình nhà bạn có bền lâu hay không một phần là ở mái tôn. Nếu bạn chọn mái tôn mỏng, hàng kém chất lượng qua một vài năm tróc sơn , oxi hóa là lũng tôn , đến khi trời mưa thấm hết vào trong nhà làm hư hại công trình.
  • Chống nóng, việc chống nóng cực kỳ quan trọng. Hiện nay có rất nhiều loại tôn chống nóng khác nhau điện hình là tôn lạnh và tôn mát. Tùy vào từng điều kiện và mục đích sự dụng để cho loại tôn cho phù hợp.
  • Tính thẩm mỹ, có rất nhiều màu sắc cũng như mẫu mã tôn khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với căn nhà của mình. Hiện nay có loại tôn giả ngói , tôn giả ngói được dập như các viên ngói được chồng lên nhau trông rất đẹp. Hiện nay các ngôi nhà được xây dựng lên chủ yếu dùng tôn loại này.

Thi công làm mái tôn tại Đà Nẵng

Thi công mái tôn tại Đà Nẵng 

7. Thi công công trình mái tôn nhà để xe

Với công trình nhà để xe hay hiên nhà thì không đòi hỏi phải tính thẩm mỹ quá cáo , tuy nhiên công trình cũng phải thi công sao cho các chi tiết thật hợp lý và đảm bảo nhất có thể.

Thông thường những công trình này không đòi hỏi phải lợp những lớp tôn chống nóng mà chỉ cần dùng tôn dập gân thông thường là được. chính vì vậy chi phí để lợp tôn loại này không tốn bằng những công trình trên.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?