BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Thật hư về việc Thảo Lương Home lừa đảo khách hàng, dịch vụ kém

Từ khi thương hiệu Thảo Lương Home ngày càng uy tín, càng ngày càng có nhiều ĐỐI THỦ CHƠI XẤU  và tung tin “ Thảo Lương Home lừa đảo khách hàng”. Đây là kiểu cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường và ngày càng lớn mạnh ghi dấu trong lòng khách hàng Thảo Lương Home càng nhiều lần thêm nữa vướng phải tin đồn xấu này từ phía đối thủ. Vậy sự thật “Thảo Lương Home đang lừa đảo khách hàng như thế nào?”

Thảo Lương Home lừa đảo khách hàng?

#1 Nhà bên Thảo Lương Home đâu có đẹp?

Đến với Thảo Lương Home, ai cũng mong muốn tin tưởng công ty có thể xây cho mình một không gian sống đẹp, đúng sở thích và nhu cầu của mình. Tuy nhiên các công trình của công ty đã được đánh giá như thế nào?

#2 Thi công không theo đúng tiến độ công trình

Bộ sưu tập mẫu nhà đẹp Thảo Lương Home

Tiến độ thi công công trình là một yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm và đặt lên hàng đầu khi có ý định xây nhà. Do ai khi xây nhà lại không muốn công trình của mình được hoàn thiện đúng tiến độ đề ra. Đặc biệt, khi khách hàng tìm đến một đơn vị thiết kế thi công trọn gói thì càng mong muốn, đặt niềm tin công trình được bàn giao theo đúng thỏa thuận giữa hai bên.

Khi xây nhà bên công ty Thảo Lương Home thì liệu công trình của khách hàng có được thường xuyên kiểm tra tiến độ và có được bàn giao đúng với tiến độ đề ra?

5/5 (1 Review)
Exit mobile version