Thảm trải sàn cần giuộc đẹp và giá cả cạnh tranh

Người đăng: NT Long AN | Ngày đăng : 07-07-2023 11:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thảm trải sàn Cần Giuộc, Long an đẹp mắt và phù hợp không gian

Thảm trải sàn Cần Giuộc là sản phẩm thường được sử dụng ở văn phòng, công ty, nhà xưởng tại đây.  Việc bạn trải thảm trong không gian làm việc sẽ giúp bạn mang đến một nơi làm việc lý tưởng. Không gian yên tĩnh và có thể tập trung cao độ nhất trong công việc.

Thảm trải sàn cần giuộc

Thảm trải sàn cần giuộc

Bạn đang băn khoăn tìm đơn vị cung cấp thảm văn phòng của bạn tại Cần Giuộc. Bạn cũng đang muốn tìm hiểu chất liệu thảm cũng như màu sắc cho trung tâm hội nghị của bạn. Đừng lo lắng, tất cả đã có chúng tôi, Công ty Long an NT là đơn vị chuyên sản xuất thảm trải sàn cho văn phòng, hội nghị, khách sạn. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp giúp quý doanh nghiệp hài lòng.

Đặc điểm:

Thảm văn phòng dạng tấm ghép 50cm x 50cm đế cao su, hoặc cuộn khổ lớn 3m66 và 4m đế lưới. Sản phẩm có độ dày trung bình từ 5mm đến 6.5mm, Chất liệu sợi 100% PP hoặc 100%BCF hoặc sợi Nylon, tuổi thọ trung bình từ 5 năm đến 10 năm tùy từng loại thảm.
Tính năng:
Chuyên dùng trải các văn phòng làm việc hạng A-B-C
Màu sắc:
Đa dạng về màu sắc
Độ bền:
5 năm – 10 năm

Thông tin thảm trải sàn Cần Giuộc

Cần Giuộc là một huyện sát TP HCM, với lợi thế lớn đang là một huyện phát triển của tỉnh Long An. Tại đây nhiều công ty, nhà xưởng và KCN. Nhu cầu trang trí về sàn nhà cũng cao và nhiều yêu cầu. Bạn có thể lựa chọn những mẫu thảm phù hợp nhất

thảm trải sàn long an

thảm trải sàn long an

– Về màu sắc: bạn nên lựa chọn những gam màu đối lập với màu sơn tường tại công ty. Hoặc nên xem căn phòng của văn phòng đang làm việc có phong thủy hợp màu nào thì chọn màu đó.
– Độ dày: nên lựa chọn độ dày khoảng 0.1cm sẽ giúp tăng thời gian sử dụng và có khả năng cách âm tốt nhất
– Phong cách của văn phòng: phong cách của không gian làm việc là yếu tố cực kì quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Vì thế khi bạn lựa chọn thảm văn phòng cần phải tạo được ấn tượng với khách hàng.  Đồng thời khẳng định được nét đẹp văn hóa, sự phồn thịnh của một đơn vị kinh doanh.
– Tùy vào phối trí nội thất: bàn ghế, rèm hoặc sân khấu….mà chọn lựa thảm sao cho phù hợp.

Nếu bạn đang ở Long an và có nhu cầu mua Báo giá thảm trải sàn văn phòng giá rẻ tại. Bạn đừng ngại khoảng cách xa, chúng tôi sẽ cử nhân viên trở tới tận nơi cho quý khách hàng. Tất cả các sản phẩm đăng tải trên website đều là hình thực tế.

CÔNG TY TNHH LONG AN NT

Địa chỉ 1:  1358/22 Quang trung, phường 14, quận Gò Vấp, HCM

Địa chỉ 2:  Phòng 606, CT1, Chung cư Aranya, Phường Xuân Phú, Huế

Web: http://remcuasaigon.org – www.noithatlongan.com

Tell: 0931 508 485 – 0932 680 553

Mail: Remcualongan@gmail.com

 

Trân trọng cảm ơn!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?