Thạch Thị Hồng Vy – Những điều có thể bạn chưa biết

Người đăng: Hồng Vy | Ngày đăng : 22-05-2024 22:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thông tin cá nhân

Tôi tên là Thạch Thị Hồng Vy, hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Digital Marketing tại Đại học FPT Cần Thơ. Tôi sinh ra và lớn lên ở Sóc Trăng, một vùng đất mang đậm bản sắc văn hóa và đa dạng về dân tộc Khmer.

 

 

Đam mê và sở thích

Kinh doanh và học tập

 

Từ nhỏ, tôi đã thích việc kinh doanh và buôn bán, có thể là do gen di truyền của ba mẹ. Chính vì vậy, tôi quyết định theo đuổi ngành học này để có thể phát triển hơn và hiểu rõ hơn về kinh tế.

 

Ngôn ngữ và văn hóa

Tôi có niềm đam mê đặc biệt với ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Khmer. Điều này không chỉ đến từ nền văn hóa đa dạng của quê hương tôi mà còn vì tôi là người Khmer. Tôi mong muốn trở thành người thành thạo nhiều ngôn ngữ. Đặt ra mục tiêu phải thông thạo thêm một ngôn ngữ khác ngoài tiếng Việt và tiếng Khmer, để hỗ trợ cho công việc kinh doanh sau này.

 

Thể thao

Ngoài việc học tập, tôi rất thích tham gia các hoạt động thể thao. Thể thao không chỉ giúp tôi rèn luyện sức khỏe. Mà còn mang lại nhiều bài học quý báu về tinh thần đồng đội và mở rộng mối quan hệ. Đầu năm cấp 3, tôi đã tham gia câu lạc bộ bóng đá nữ của tỉnh Sóc Trăng tên “Thiên Thanh”. Từng một lần vô địch cùng đội trong một giải đấu của tỉnh. Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý khi vào đại học, tôi không thể tiếp tục hoạt động cùng câu lạc bộ. Nhưng tôi vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ tốt với các anh chị trong đội.

 

Mục tiêu trong tương lai

Với chuyên ngành Digital Marketing, tôi hy vọng sẽ áp dụng những kiến thức và kỹ năng học được. Tôi luôn không ngừng nỗ lực để học hỏi và cải thiện bản thân mỗi ngày. Mục tiêu của tôi trong tương lai là trở thành một chuyên viên Digital Marketing. Đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào và có thể chia sẻ kiến thức của mình với những người khác.

Liên hệ

Mọi người có thể liên hệ tới Hồng Vy qua thông tin sau:

    • SĐT: 0335 631 558
    • Zalo: 0335 631 558
    • Gmail: thachthihongvy123@gmail.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?