Thắc mắc nên dùng sofa gỗ loại nào tốt?

Người đăng: Điện Máy Okitomo | Ngày đăng : 22-08-2021 15:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Rất nhiều người đang phân vân khi chưa biết lựa chọn nên mua sofa gỗ loại nào tốt trước một rừng lựa chọn.

Mục lục [Ẩn]

  • 1. Nhu cầu về sofa gỗ tự nhiên hiện giờ:
  • 2. Nên mua sofa gỗ tự nhiên loại nào tốt?

1. Nhu cầu về sofa gỗ tự nhiên hiện giờ:

nên dùng sofa gỗ loại nào tốt
  • Cuộc sống ngày càng phát triển nên nhu cầu về các sản phẩm đồ gia dụng ngày càng lớn, trong đó có các mẫu ghế sofa gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, không quá khó hiểu khi đa phần khách hàng đều quan tâm tới chất lượng của các sản phẩm sofa gỗ thông minh đó ra làm sao, liệu dùng bền và đảm bảo chất lượng hay không?
  • Trước khi chốt nên mua sofa gỗ loại nào, nhiều người có xu hướng đi tham khảo trực tiếp tại các showroom đồ nội thất để cho chắc ăn. Vậy nhưng nếu ở khu vực quá xa các xưởng thì việc tiếp cận hàng trực tiếp không hề dễ dàng chút nào. Do vậy, việc nên mua sofa gỗ loại nào tốt khiến khá nhiều người bận tâm.

2. Nên mua sofa gỗ tự nhiên loại nào tốt?

  • Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại ghế sofa gỗ như sofa gỗ khung bọc nệm da/nỉ, sofa gỗ tự nhiên lót nệm da/nỉ. Dung Thủy đã có bài phân tích về Nên mua sofa gỗ tự nhiên kèm nệm da hay sofa khung bọc da? quý khách có thể tham khảo lại. Trong bài viết này sẽ chỉ đề cập phân tích tới các loại ghế sofa gỗ tự nhiên để quý khách tiện so sánh tham khảo.
  • Tại Dung Thủy hiện có 5 loại gỗ chính là sồi Nga, xoan đào, hương xám, gõ đỏ và óc chó. Trong số này thì các mẫu ghế sofa gỗ sồi Nga được nhiều người quan tâm tìm mua nhất vì mức giá khá mềm mà chất liệu gỗ sồi cũng khá ổn.
  • Gỗ sồi Nga có đặc tính đàn hồi tốt. Do đó khả năng chống chịu va đập của các mẫu ghế sofa phòng khách sẽ khá ổn. Quý khách sẽ có thể ngồi trên các sản phẩm sofa gỗ hiện đại này với trọng lượng tổng lên tới khoảng 1 tấn mà không lo bị lún, nứt. Quý khách sẽ không phải lo ngại về khả năng chống mối mọt của gỗ sồi Nga. Nó có thể sử dụng trong vòng 15-20 năm. Điểm lấn cấn duy nhất là tính thẩm mỹ của gỗ sồi Nga không quá xuất sắc vì đường nét vân gỗ khá mờ nhạt. Các sản phẩm này thường dành cho phân khúc người có thu nhập bình dân, không quá dư dả.

Xem thêm: Tìm hiểu bàn ghế sofa gỗ sồi Nga có tốt không?

  • Đối với gỗ xoan đào thì cũng có khả năng chống mối mọt tốt hơn so với gỗ sồi Nga. Một chút điểm cộng của loại gỗ này là truyền thống lâu đời của người Việt nên sẽ có nét truyền thống Á đông trong căn nhà. Các sản phẩm sofa gỗ tự nhiên cho chung cư này thường dành cho phân khúc người có thu nhập trung bình khá.
  • Gỗ hương xám và gỗ gõ đỏ có nguồn gốc từ vùng châu Phi xa xôi nên giữ được nét đường nét hoang dã trên các vân gỗ cuốn quanh. Chắc chắn khách tới chơi nhà sẽ ngợi khen các mẫu ghế sofa gỗ từ hương xám và gõ đỏ. Các sản phẩm sofa gỗ gia đình này thường dành cho phân khúc người có thu nhập tương đối cao.
  • Nếu không quá bận tâm về tiền bạc mà chỉ quan tâm tới nên dùng sofa gỗ loại nào tốt, quý khách có thể sử dụng gỗ óc chó. Đây là một loại gỗ có chất lượng và điểm nhấn đậm nét bề ngoài, đặc biệt nếu làm bộ ghế sofa gỗ chữ U hiện đại. Chính bởi vậy mà nó được định giá cao gấp tới 2-3 lần so với gỗ sồi Nga và các kĩ thuật viên sẽ cần rất cẩn thận khi xử lí.

Như vậy, Quý khách đã có thể nắm bắt được nên dùng sofa gỗ tự nhiên loại nào rồi phải không nào? Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

  • LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH Nội thất Dung Thủy
  • Địa chỉ: số 36A đường Trung tâm – Khu Dịch vụ Phùng Xá – Thạch Thất – Hà Nội
  • Hotline: 0967.46.5594 – 0973.210.015
  • Email: noithatdungthuy@hotmail.com
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?