BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Tem Truy Xuất Nguồn Gốc 4Tech In Nhanh, Giá Rẻ

Tem truy xuất nguồn gốc 4tech là nhu cầu chính đáng của người tiêu dùng khi tình trạng hàng giả, hàng nhái đang tràn lan như hiện nay. Để chống hàng giả, truy xuất nguồn gốc sản phẩm hiệu quả, việc in tem truy xuất nguồn gốc, tem bộ công an là một lựa chọn tuyệt vời.

Tem truy xuất gốc là gì?

Khái niệm tem truy xuất nguồn gốc

Đây là loại tem nhãn có chứa những thông tin cần thiết về thực phẩm, hàng hóa từ sản xuất, chế biến cho tới việc phân phối và tiêu thụ. Các thông tin của sản phẩm này được mã hóa dưới dạng mã vạch hoặc mã QR Code, in trên team.

Khi mua hàng, mọi người có thể quét mã này bằng thiết bị chuyên dụng hoặc bằng phần mềm trên smartphone. Từ đó, có được mọi thông tin về sản phẩm một cách nhanh chóng, đơn giản nhất.

Các loại tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm thường gặp

Trong thực tế, tem truy xuất nguồn gốc hàng hóa thường được in dưới 2 dạng khác nhau. Cụ thể thông tin về những loại tem này như sau:

Phân loại theo kiểu dáng

1. Tem nhãn treo

Loại tem này được in giống như những loại nhãn mác thường gặp trên quần áo, túi xách bạn có thể dễ dàng gặp được. Nó được in thông tin truy xuất trên 2 mặt tem. Sau đó, gắn vào sản phẩm bằng một loại dây, móc treo theo thiết kế mong muốn của nhà sản xuất.

2. Tem nhãn dán

Đây cũng là một loại tem nhãn giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm khá thường gặp. Nó được sản xuất như một con tem nhỏ, dán trên bề mặt/ bao bì sản phẩm. Những loại tem này thường có kích thước nhỏ hơn so với tem treo.

Phân loại tem theo công nghệ

1. Tem Qrcode Tĩnh

Loại tem này hoạt động theo nguyên tắc lưu dữ liệu trực tiếp bằng hình thức văn bản dẫn thẳng đến website. Người dùng sẽ không cần thông qua các kênh liên kết thứ cấp để tra cứu thông tin.

Loại tem này thường chỉ dùng để lưu trữ những thông tin 1 chiều, không thể thay đổi. Nếu muốn thay đổi thông tin sản phẩm, nhà sản xuất bắt buộc phải thay đổi mã khác. Thông thường loại tem này sẽ được sử dụng để lưu trữ những thông tin mang tính vĩnh cửu.

2. Tem Qrcode động

Tên gọi khác của loại tem này là tem Qrcode biến động. Nó là loại mã có thể chỉnh sửa được dù đã in. Nó sử dụng một lượng link URL để chuyển hướng người dùng đến một trang đích được định sẵn. Nhờ đường link này, doanh nghiệp có thể thu thập các số liên quan.

In tem truy xuất nguồn gốc Qrcode ở đâu giá rẻ?

Đơn vị in tem truy xuất nguồn gốc 4Tech tại TPHCM

Công ty TNHH in ấn kỹ thuật mới 4Tech là cơ sở nổi tiếng trong ngành bảo vệ thương hiệu, in ấn các loại tem chống hàng giả, tem bộ công an. Với cơ sở vật chất vượt trội, 4Tech mang tới cho khách hàng của mình những giải pháp chống hàng giả, hàng nhái với công nghệ đột phá.

Hiện tại, dịch vụ in tem truy xuất nguồn gốc của 4Tech đang được nhiều khách hàng tin tưởng. Với giá thành phải chăng, những công nghệ in ấn đa dạng, chúng tôi tự tin giúp khách hàng có được giải pháp bảo vệ doanh nghiệp và người tiêu dùng hữu hiệu nhất.

Những mẫu tem truy xuất thường gặp nhất

Hiện tại, các ngành thương mại dịch vụ đều trú trọng đến tem truy xuất. Dưới đây, cùng tìm hiểu về những loại tem gắn sản phẩm thường gặp nhất nhé.

Tem truy xuất nguồn gốc nông sản

Đối với các loại nông sản, việc truy xuất nguồn gốc có ý nghĩa rất lớn. Đặc biệt là trong thời điểm các loại nông sản chất lượng kém đang trà trộn nhiều trên thị trường như hiện nay.

Với các loại rau củ, nông sản tươi, tem thường được dán trực tiếp trên bề mặt. Còn với gạo, nông sản khô, tem truy xuất thường được dán trên bao bì sản phẩm.

Tem truy xuất nguồn gốc mỹ phẩm

Các loại mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng luôn là mối quan tâm của người tiêu dùng. Với các loại mỹ phẩm sản xuất trong nước, tem truy xuất có thể ở dạng dán hoặc in trực tiếp trên bao bì sản phẩm.

Đối với mỹ phẩm nhập khẩu, nhà phân phối thường in một loại tem nhãn riêng. Từ đó, giúp người dùng có thể tra cứu thông tin về sản phẩm một cách rõ ràng nhất.

Tem truy xuất nguồn gốc dược phẩm

Đối với dược phẩm, tem truy xuất nguồn gốc cũng có ý lớn. Vì những sản phẩm này ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người tiêu dùng. Đồng thời, thông tin sản phẩm còn thể hiện được công dụng, những tính chất của nó.

Lý do quý khách nên in tem truy xuất nguồn gốc tại 4Tech

Hồ sơ cần có để in tem truy xuất nguồn gốc là gì?

Để in tem hợp lệ và được hỗ trợ tốt nhất, đại diện doanh nghiệp/cơ sở sản xuất cần cung cấp những giấy tờ sau:

Liên hệ với 4Tech ngay hôm nay để in tem truy xuất nguồn gốc

Với bài viết này, bạn đã có được những thông tin cần thiết về tem truy xuất nguồn gốc cùng những đặc điểm cơ bản của nó. Hiện tại, 4Tech tự hào là đơn vị in tem truy xuất nổi bật với giá thành phải chăng. Chúng tôi có nhiều công nghệ in ấn cho phép tạo ra những loại tem tốt, công nghệ cao.

Nếu quý khách muốn in tem truy xuất nguồn gốc hay bất kỳ loại tem nhãn nào, hãy liên hệ với 4Tech. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cần thiết. Từ đó, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn một loại tem nhãn phù hợp với nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version