Tem In Satin tại LAVITEX

Người đăng: Maihelenspa | Ngày đăng : 10-12-2022 10:22 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

In Tem Satin là loại tem được in nội dung trên nền là vải satin, một trong những loại vải có tính ứng dụng rất cao trong ngành may mặc nhờ vào những tính năng vượt trội của nó. Vậy In Tem Satin được hiểu là gì? Ưu nhược điểm của nó ra sao? Đơn vị nào đảm bảo uy tín chất lượng? … Hãy cùng Lavitex tìm hiểu tất tần tật thông tin về Tem Satin trong bài viết này nhé!

ƯU ĐIỂM KHI IN TEM SATIN

Ưu điểm nổi bật khi In Tem Satin trước tiên phải kể đến đó là tem có độ bóng và mướt tạo vẻ bề ngoài cao cấp và thu hút vô cùng. Bên cạnh đó, chất liệu lụa satin còn có màu sắc cực kỳ đa dạng, thuận lợi để tạo ra được các hoa văn thu hút để làm nổi bật sở thích và cá tính riêng của mỗi khách hàng.

Tem satin còn có một đặc tính nổi bật nữa là bề mặt vải in tem satin có độ phẳng cao. Cũng chính vì vậy mà mực in lên tem rất đẹp, đặc biệt là các loại vải có nền sáng.

Ưu điểm khác không thể bỏ qua của tem in satin là rất ít phai trong các dung môi hóa chất như: Chất tẩy rửa, cồn, …
Tem in satin không sử dụng chất gây hại cho da, không gây ra hiện tượng dị ứng ngứa trên da người và độ bền màu mực in lên tem cũng tương đối cao.

NHƯỢC ĐIỂM KHI IN TEM SATIN

Với đặc tính là không thể tạo nếp gấp và độ nhăn cố định cho tem, nên nhược điểm của vải satin chính là khó tạo kiểu thiết kế trên quần áo. Một số loại lụa satin còn dễ bị rách trong quá trình sử dụng nếu nhỡ may va quệt vào vật xước nhọn, gây mất thẩm mỹ vô cùng.

Cũng vì tính chất hóa học đặc trưng riêng của loại vải này, mà bạn cần chú ý vì chúng rất dễ bắt lửa trong quá trình sử dụng.
Một nhược điểm khác nữa, khi In Tem Satin đó là các góc của tem in satin khá cứng. Vì vậy tem in satin in rất đẹp, phù hợp với nhiều sản phẩm thời trang cao cấp. Nhưng nếu có dự định in tem satin dùng cho quần áo trẻ em, đồ lót, các sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh thì nên cân nhắc các loại vải in khác, ví dụ cotton, ruban.

Để chính xác, quý anh chị nên liên hệ, inbox trực tiếp cho Lavitex để được tư vấn chi tiết, miễn phí nhé!

KHÁCH HÀNG CŨ NÓI GÌ VỀ DỊCH VỤ IN TEM SATIN CỦA LAVITEX CHÚNG TÔI

  • In Tem Satin Lavitex cung cấp đảm bảo chất lượng, bề mặt nhãn được dệt đều đẹp, chuyên nghiệp, không méo mó hay bị lệch như các mặt hàng kém chất lượng khác.
  • Màu sắc tem nhãn vải đồng đều, không bị ố màu, tạo nên những chiếc tem may mặc chuyên nghiệp, đẹp mắt, thời thượng nhất.
  • Đa dạng kích thước tem nhãn vải để có thể lựa chọn được loại tem nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Với các kích thước đặc biệt, Lavitex nhận bế tem theo đúng yêu cầu của bạn để có thể đáp ứng nhu cầu cho bạn được tốt nhất.
  • Bạn chưa xác định được tem satin có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không? Bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị In Tem Satin chất lượng? Hãy đến với Lavitex – Đội ngũ tư vấn viên cùng chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ luôn ở đây và sẵn sàng hỗ trợ bạn tận tâm nhất.

Sau nhiều năm thành lập và hoạt động, Với những ưu điểm nổi bật như: Giá thành hợp lí, chuẩn giá gốc tại xưởng (Tuyệt đối không qua trung gian), đội ngũ thiết kế tài năng, đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, cơ sở vật chất với các trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến, mực in, giấy in chất lượng cao, ,… Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng nhanh chóng được mọi nhu cầu của khách hàng.

LAVITEX chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ là đơn vị In Tem Satin đáp ứng nhanh chóng được mọi yêu cầu của bạn và cả những khách hàng khó tính nhất.

Cần In Tem Satin, liên hệ LAVITEX ngay!

Công ty in tem nhãn mác Lavitex
Công ty in tem nhãn mác Lavitex

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÃN MÁC LAVITEX

  • MST: 3703082393
  • Địa chỉ: Số 57, đường Nguyễn Văn Tiết, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Bản đồ google Maps: https://goo.gl/maps/6TALZaWnxuo6D86Q6
  • Hotline: 0865.633.313
  • Email: lavitex.label@gmail.com
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?